หลานเขยสุดเลว! ฆ่าโหดป้าวัย 74 บีบคอตายคาบ้าน ก่อนทำร้ายศพจนอวัยวะเพศฉีกขาด

หลานเขยสุดเลว! ฆ่าโหดป้าวัย 74 บีบคอตายคาบ้าน ก่อนทำร้ายศพจนอวัยวะเพศฉีกขาด

หลานเขยสุดเลว! ฆ่าโหดป้าวัย 74 บีบคอตายคาบ้าน ก่อนทำร้ายศพจนอวัยวะเพศฉีกขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.10 น. (15 ม.ค.64) พ.ต.ท.ประวิทย์ อุลานันท์ สว.(สอบสวน) สภ.ภูกระดึง จ.เลย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงอายุ นอนเปลือยกายภายในห้องน้ำบ้าน หมู่ 2 ต.ศรีฐาน อ.ภูกระดึง จ.เลย เมื่อรับแจ้งประสาน ตร.ชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ภูกระดึง กู้ภัยภูกระดึง เดินทางชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็น 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในห้องน้ำหลังบ้าน พบผู้เสียชีวิตชื่อ นางสาวเภา อายุ 74 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงาย เปลือยไม่สวมเสื้อผ้า และพบผ้าถุงลายของผู้ตายกองอยู่ข้างตัวที่พื้นด้านขวาผู้ตาย แพทย์ชันสูตรพลิกศพที่ปากพบฟันบนล่างหัก 4 ซัก ส่วนอวัยวะเพศมีร่องรอยฉีกขาดและเลือดออก ร่างกายไม่พบบาดแผล ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายสำรุด อายุ 49 ปี หลานเขยผู้ตาย อยู่ในสภาพที่เมา หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน จึงจับกุมตัว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.ภูกระดึง ชันสูตรเบื้องต้น ก่อนส่ง รพ.ศรีนครรินทร์ จ.ขอนแก่น

จากการสอบถามนายสำรุด ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ที่บ้านอยู่กัน 3 คน มีตนเองและภรรยา และผู้ตายซึ่งเป็นป้าของภรรยา ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่กับผู้ตาย 2 คน ผู้ตายนั่งอยู่ที่แคร่ไม้หลังบ้าน จึงเอยปากขอเงินแต่ผ้ตายไม่ให้ โดยความโมโหตบไป 1 ครั้งจนฟันหัก 4 ซีก จากนั้นผู้ตายใช้ไม้ตีหัวตนเองจนแตก จึงบีบคอนางเภาจนตาย จากนั้นลากร่างไปที่ห้องน้ำเพื่อชำระเลือด เพื่อจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ใหม่ เพื่อจะอุ้มมานอนที่เตียงอำพรางว่านอนตายเอง แต่ได้เปลี่ยนใจทิ้งร่างในสภาพเปลือยไว้ในห้องน้ำ แล้วล็อกประตูบ้านไม่รู้จะทำอย่างไร เดินไปมาอยู่ภายในบ้านจนเห็นตำรวจมาที่บ้านแล้วจับกุมตัวไว้ 

ส่วนคำให้การของผู้ต้องหา และชี้จุดที่เกิดเหตุ ยังพูดจาไม่รู้เรื่องเพราะอยู่ในสภาพที่เมา แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เนื่องจากอวัยวะเพศของผู้ตาย มีร่องรอยฉีกขาดและเลือดไหล ลักษณะเหมือนมีสิ่งของหรือของแข็งทิ่มแทง จนช่องคลอดฉีกขาด

ล่าสุด (16 ม.ค.64) เวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวตามความคืบหน้าที่ สภ.ภูกระดึง พบ พ.ต.ท.ประวิทย์ อุลานันท์ นำตัวนายสำรุด ผู้ต้องมาสอบปากคำเพิ่ม โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองไปกินเหล้ากับเพื่อนและเสพยาบ้า 1 เม็ด จากนั้นกลับมาที่บ้านพบนางเภานั่งอยู่ที่แคร่ไม้ เมื่อเห็นหน้าต่อว่าตนเองแล้วหยิบกระดานไม้หน้า 6 หนา 1 นิ้ว ยาวเกือบ 1 เมตร ตีที่หน้าผากจนแตก ด้วยความโมโหตบเข้าไป 1 ทีตนฟันหัก 4 ซีก แล้วบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นลากไปที่ห้องน้ำถอดเสื้อผ้าออกเพื่อล้างเลือด แต่ด้วยความโกรธและหมั่นไส้ จึงใช้นิ้วชี้ขวามือแทงกระแทกเข้าไปที่ช่องคลอด 2 ครั้ง จนมีเลือดไหลออกมา จนภรรยากลับมาจากไร่มาเห็นน้าสาวนอนตาย ไปแจ้งญาติให้ช่วยแจ้งตำรวจ

ส่วนสาเหตุที่กระทำลงไปนั้น เพราะกินเหล้าและเสพยาบ้ามาจนไม่มีสติและไม่รู้ว่ากระทำอะไรลงไป ทางพนักงานสอบสวนยังไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจาก กระดานไม้มีความยาวและน้ำหนักมาก ผู้ตายอายุมากคงยกไม่ไว้ แต่เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องที่ให้ปากคำ แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนโดยเจตนา และเสพยาบ้า และนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.เลย และคัดค้านการประกันตัว

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบบรรยากาศอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจ มีญาติจำนวนมากนั่งล้อมวงคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีการรื้อประตูสังกะสีออก พบนางสาวบานเย็น ทันสถิต ภรรยาผู้ต้องหา อยู่ภายในบ้านกำลังจัดพื้นที่เพื่อนำโลงเย็นเข้าไปในบ้าน

นางสาวบานเย็น ภรรยาผู้ต้องหา เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองกลับจากไร่ มาถึงบ้านตะโกนเรียกสามี 3 ครั้ง ไม่ยอมเปิดประตู จึงเดินอ้อมไปหลังบ้านพบป้านอนเปลือยกายเสียชีวิตในห้องน้ำและเห็นสามีเดินอยู่ในบ้าน จึงสอบถามฆ่าป้าทำไม แต่สามีบอกว่าไม่ได้ฆ่า จึงรีบบอญาติให้แจ้งตำรวจมาจับสามี ส่วนสามีเคยเสพยาบ้ามาก่อนและเลิกไป ตอนนีกลับมาเสพเมื่อไหร่ก็ไม่รู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook