ยายไม่อโหสิกรรม ปู่ข่มขืนหลานจนท้องนอกมดลูก เด็กพูดก่อนตาย "ต้องให้ปู่ติดคุก"

ยายไม่อโหสิกรรม ปู่ข่มขืนหลานจนท้องนอกมดลูก เด็กพูดก่อนตาย "ต้องให้ปู่ติดคุก"

ยายไม่อโหสิกรรม ปู่ข่มขืนหลานจนท้องนอกมดลูก เด็กพูดก่อนตาย "ต้องให้ปู่ติดคุก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ชาว ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตที่บ้านพักเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยแม่และญาติระบุว่าลูกสาวถูกปู่แท้ๆ อายุ 66 ปี ข่มขืนช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2563 จนตั้งครรภ์นอกมดลูก ก่อนที่จะมีอาการแพ้ และอาเจียนทรุดหนักจนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่ได้พาไปตรวจร่างกายพบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด และเข้าแจ้งความที่ สภ.สหัสขันธ์ แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าผู้ก่อเหตุยังไม่ได้ถูกดำเนินคดี จนเด็กหญิงเสียชีวิต

ต่อมา เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายธีรนันท์ ทุนสันเที๊ยะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอโสกสมเด็จ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอโสกสมเด็จ และญาติ ได้นำร่างเด็กหญิง วัย 11 ปี ที่เสียชีวิตกลับมาจากการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตมายังบ้าน หมู่ 11 บ้านไทรทอง ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยมีญาติและเพื่อนบ้านรอรับ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ของเด็กหญิง ซึ่งยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปก่อนวัยอันควร โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านต่างรู้สึกหดหู่และไม่คาดว่าคิดว่าผู้ที่ซึ่งเป็นปู่แท้ๆ จะสามารถทำกับหลานได้ในครั้งนี้

นางอร (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ยายของเด็กหญิงวัย 11 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ถึงตอนนี้ยังทำใจไม่ได้และเสียใจอย่างมากที่หลานสาวซึ่งตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ เป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย เรียนเก่งอยากเป็นหมอ จะมาจบชีวิตในอ้อมกอดของยายกับแม่ก่อนวัยอันควร และที่สลดหดหู่ใจที่สุดคือ ตกเป็นเหยื่อของผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นปู่ ซึ่งถือว่าเป็นบุพการีอีกคนหนึ่ง ตนอยากถามว่าทำกับหลานตนเองแท้ๆ ลงคอได้อย่างไร ตอนนี้คิดเพียงว่าหลานสาวคงทำบุญมาเพียงเท่านี้ ซึ่งเท่าที่เคยสอบถามหลานนั้นก็ยืนยันว่าถูกปู่ข่มขืน ก่อนที่ต่อมาจะได้รับความเจ็บปวดตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร ในส่วนของคดีความคงจะต้องปล่อยไปตามขบวนการของกฎหมาย ให้ผู้กระทำผิดได้รับโทษที่ก่อไว้อย่างถึงที่สุด เพราะก่อนเสียชีวิตหลานสาวยังบอกว่าปู่เป็นคนทำผิด ทำให้ตัวเองทรมานต้องให้ปู่ได้รับโทษติดคุกนะ ซึ่งตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องการอโหสิกรรมให้เพราะยังเสียใจอยู่

ด้านนายศักดา เขาวง  ผู้ใหญ่บ้านไทรทอง หมู่ 11 กล่าวว่า หลังจากมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น โดยทราบจากญาติของหญิงวัย 11 ปี นายประยูร ซึ่งเป็นปู่ และเป็น อปพร.หมู่บ้าน มีท่าทางเปลี่ยนไป จะไม่ค่อยมาคลุกคลีและสบตากับเพื่อนเหมือนเดิม ทำให้ตนและหลายคนรู้สึกแปลกใจ ซึ่งช่วงแรกๆ ยังมีการขู่ชาวบ้านว่าหากใครพูดถึงเรื่องนี้ หากรู้ว่าออกจากปากใคร จะจับทันที ทำให้ชาวบ้านกลัว ซึ่งเรื่องนี้ตนเองและชาวบ้านคิดว่าเรื่องดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นในหมู่บ้านที่ปู่แท้ๆจะทำกับหลานตนเองได้แบบนี้ ทำให้ชื่อเสียงของหมู่บ้านเกิดความเสียหาย หลายคนเชื่อว่าปู่เป็นผู้ต้องหา เพราะเด็กหญิงผู้ตายเคยระบุชัดเจนว่าปู่เป็นคนทำ ชาวบ้านจึงอยากให้ถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ หลังเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว นายประยูร อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.7/64 ลงวันที่ 15 มกราคม 2564 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย มาตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564 ซึ่งยังปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยอยู่ในการเฝ้าระวังของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด หวั่นเกิดอาการเครียดและป้องกันเหตุทำร้ายตนเอง ทั้งนี้ อยู่ในระหว่างรวบรวมเอกสารของเจ้าหน้าที่ ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.กาฬสินธุ์ ต่อไป 

ล่าสุด (16 ม.ค.64) เวลา 13.00 น. ญาติและเพื่อนบ้านได้เคลื่อนศพของเด็กหญิง 11 ขวบ ไปทำพิธีฌาปณกิจที่วัดบูรพาภิรมย์ บ้านโปร่งเชือก ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ท่ามกลางความโศกเศร้า 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook