พ่อโผล่เผาศพ ด.ญ.วัย 11 ปี ยันปู่ไม่ได้ข่มขืนหลาน แต่พี่สาวเหยื่อแฉปู่เคยลวนลาม

พ่อโผล่เผาศพ ด.ญ.วัย 11 ปี ยันปู่ไม่ได้ข่มขืนหลาน แต่พี่สาวเหยื่อแฉปู่เคยลวนลาม

พ่อโผล่เผาศพ ด.ญ.วัย 11 ปี ยันปู่ไม่ได้ข่มขืนหลาน แต่พี่สาวเหยื่อแฉปู่เคยลวนลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้า พิธีเผาศพเด็กหญิงวัย 11 ปี พ่อโผล่ร่วมงานศพ ยืนยันปู่ไม่ได้ข่มขืนหลาน ด้านพี่สาวเหยื่อเผยเคยถูกปู่ลวนลาม อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

จากกรณีเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) วัย 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ชาว ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตที่บ้านพักเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยแม่และญาติระบุว่าลูกสาวถูกปู่แท้ๆ อายุ 66 ปี ข่มขืนช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2563 จนตั้งครรภ์นอกมดลูก ก่อนที่จะมีอาการแพ้ และอาเจียนทรุดหนักจนเสียชีวิต

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่วัดบูรพาภิรมย์ บ้านโปร่งเชือก ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสถานที่ฌาปนกิจศพเด็กหญิงบี โดยมี นายอำเภอสหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เป็นประธานพิธีงานฌาปนกิจศพ โดยการตั้งจุดคัดกรองป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ มีนายศักดา เขาวงค์ ผู้ใหญ่บ้านไทรทอง หมู่ 11 พร้อมด้วยผู้นำชุมชนร่วมงาน

ขณะที่ นางยุ (นามสมมุติ) มารดาเด็กหญิงบี และนางอร (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี ผู้เป็นยาย ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และร้องไห้ตลอดเวลา ท่ามกลางการดูแลอย่างใกล้ชิดของญาติ เนื่องจากเกรงว่าจะร้องไห้จนเป็นลมหมดสติ เพราะเป็นความความสูญเสียอย่างยิ่งใหญ่ในชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีคณะครู เพื่อนนักเรียน ที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมาร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายให้กับเด็กหญิงณิชานันท์เป็นจำนวนมาก โดยมีอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยอโสกสมเด็จคอยอำนวยความสะดวก

ขณะเดียวกัน นายสา (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี บิดาแท้ๆ ของเด็กหญิงบี ซึ่งเป็นบุตรชายของนายประยูร ผู้ต้องหา และเป็นปู่ของเด็กหญิงบี ได้ปรากฏตัวร่วมงานศพลูกสาว โดยขึ้นวางผ้าบังสุกุลพร้อมกับนางยุ อดีตภรรยาด้วย

นายสา อายุ 33 ปี บิดาของเด็กหญิงบี ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับนางยุมีบุตรสาวด้วยกัน 2 คน ก่อนที่จะหย่าขาดจากกันเมื่อหลายปีก่อน และต่างคนต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวใหม่ โดยตนไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ขณะที่นางยุและลูกๆ จะอยู่กับตายาย

ที่ผ่านมาตนจะส่งเงินมาเป็นค่าเลี้ยงดูลูกสาว 2 คน ทุกเดือน ช่วงหลังๆ ไม่อยากให้ลูกสาวห่างเหินกับทางปู่ย่า และทราบว่าบางครั้งทางตายายไม่สะดวกในการเดินทางไปรับเงินที่ธนาคารที่ตนส่งมาให้ ตนจึงได้โอนเงินมาให้พ่อซึ่งเป็นปู่ของลูกสาว เพื่อที่ปู่ย่ากับหลานจะได้ใกล้ชิดกัน

นายสา กล่าวอีกว่า ในส่วนอาการเจ็บป่วยของเด็กหญิงบี ลูกสาวคนที่สองนั้น ตนรับทราบทางโทรศัพท์จากลูกสาวคนโต ขณะที่สาเหตุของการเสียชีวิต และข้อกล่าวหาว่าพ่อของตนข่มขืนหลานสาวนั้น ตนและญาติทุกคนขอยืนยันว่าพ่อเป็นผู้บริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์

และอยากจะขอความเป็นธรรมจากสังคมและกระบวนการทางยุติธรรม เพื่อให้ความเป็นธรรมกับพ่อด้วย เพราะที่ผ่านมาพ่อก็เคยเลี้ยงลูกเลี้ยงหลานมาหลายคนแล้วก็ไม่เคยมีพฤติกรรมเช่นนี้ และจะเดินหน้าขอความเป็นธรรมให้กับพ่อต่อไป

ด้าน เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี พี่สาวเด็กหญิงบี กล่าวว่า ตนเองก็เคยถูกปู่ลวนลาม ซึ่งเป็นความรู้สึกที่เกินเลยกว่าคำว่าปู่เอ็นดูหลาน ซึ่งเมื่อปู่มีพฤติกรรมกับตนอย่างนั้น จึงไม่กล้าเข้าไปใกล้ และไม่คิดว่าปู่จะกระทำอย่างนั้นกับน้องสาวด้วย

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าปู่เป็นคนลงมือทำกับน้องสาว เพราะน้องเคยพูดให้ฟัง และแม้ขณะเจ็บป่วย ก่อนที่น้องจะเสียชีวิต น้องก็ยืนยันกับทุกคนว่าถูกปู่ข่มขืน จึงอยากจะให้ทางกระบวนการยุติธรรม ดำเนินคดีทางกฎหมายกับปู่ให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook