สิ้น "หมอฝาด" หมอไสยศาสตร์มนต์ดำ ตายปริศนาในบ้าน ลูกไม่เชื่อพ่อตายเอง

สิ้น "หมอฝาด" หมอไสยศาสตร์มนต์ดำ ตายปริศนาในบ้าน ลูกไม่เชื่อพ่อตายเอง

สิ้น "หมอฝาด" หมอไสยศาสตร์มนต์ดำ ตายปริศนาในบ้าน ลูกไม่เชื่อพ่อตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 17 ม.ค. ร.ต.อ.สัญญา แก้วนุ้ย รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 1 บ้านช่องพลี ต.อ่าวนาง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวแบบยกพื้นสูง ตั้งอยู่ในสวนปาล์ม ในตัวบ้านตรงใกล้ประตูบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายดน อายุ 66 ปี มีอาชีพเป็นหมอไสยศาสตร์ เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ ในสภาพนุ่งผ้าโสร่งสีเขียวผืนเดียว สภาพศพมีคราบเลือดติดอยู่ตามตัวเล็กน้อย แต่ตามตัวไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

สภาพภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ในห้องนอนมีข้าวของกระจัดกระจาย เบื้องต้นคาดว่าผู้ตาย อาจจะเสียชีวิตเองแล้วกระอักเลือด แต่ลูกๆ ผู้ตาย ไม่เชื่อว่าเสียชีวิตเอง เกรงว่าจะถูกฆาตกรรม ตำรวจจึงส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายที่ รพ.กระบี่ 

สอบถามจาก นายยุทธนา อายุ 36 ปี ลูกชายผู้ตายที่มาพบศพ ทราบว่า เดินที่บ้านหลังเกิดเหตุ ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับแม่ของตน แต่ 2-3 วันที่ผ่านมาแม่ต้องเข้าโรงพยาบาล ทำให้พ่อพักอยู่เพียงคนเดียว ช่วงเช้าวันที่พบศพตนเดินทางมาที่บ้าน เพื่อจะไปกรีดยางในสวนข้างบ้าน ก็เห็นประตูบ้านปิดล็อกจากข้างใน จึงไปเคาะเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ

ตนก็คิดว่าผู้ตายยังนอนหลับอยู่ จึงออกไปกรีดยางนาน 2 ชม. กลับมาอีกทีตอนเที่ยง ก็ยังไม่เห็นเปิดประตูออกมา จึงพยายามเรียกอีกครั้งแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป ก็พบพ่อนอนเป็นศพอยู่แล้ว 

ด้าน นายนิติกร อายุ 35 ปี ลูกชายอีกคนของผู้ตาย บอกด้วยว่า เบื้องต้นไม่เชื่อว่าพ่อจะเสียชีวิตเอง เพราะปกติพ่อจะเป็นคนแข็งแรง ไม่เคยมีโรคประจำตัว และมักจะมีคนไปมาหาสู่พ่อเป็นประจำ เพราะพ่อเป็นหมอทางไสยศาสตร์ ชาวบ้านจะเรียกว่า หมอฝาด มักจะมีคนมาหาพ่อให้ช่วยรักษาเวลาถูกมนต์ดำ

ซึ่งที่บ้านเกิดเหตุ นอกจากพ่อกับแม่แล้ว จะมีนายเจะยูโสบ อายุ 50 ปี อีกคนที่มาอยู่กับพ่อเป็นประจำ เพราะพ่อจะให้ช่วยกรีดยางให้ แต่ในคืนเกิดเหตุนายเจะยูโสบไม่อยู่ที่บ้าน แต่ในเบื้องต้นยังไม่ได้สงสัยใครเป็นพิเศษ แต่อยากให้ตำรวจช่วยสอบสวนผู้ที่ไปมาหาสู่กับพ่ออย่างละเอียดอีกครั้ง 

ต่อมาตำรวจติดตามตัวนายเจะยูโสบ มาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การว่า คืนก่อนจะพบศพ ตนก็ยังมาอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ ก็ยังพบผู้ตายยังปกติดีทุกอย่าง และมีคนมาหาผู้ตาย 1 คน นั่งพูดคุยดื่มกาแฟกันที่บ้าน ส่วนตนภรรยาบอกว่าให้กลับไปนอนที่บ้าน ตนจึงแยกตัวออกไปประมาณ 2 ทุ่มของคืนวันที่ 16 ม.ค. โดยตอนนั้นผู้ตายยังนั่งอยู่กับชายอีกคน 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะสอบสวนญาติและพยานที่มาพบผู้ตายก่อนวันเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อคลี่คลายคดีว่าผู้ตายเสียชีวิตเอง หรือถูกฆาตกรรมกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook