"ใบเตย อาร์สยาม" กรี๊ดเจอของแบรนด์เนมแล้ว เล่ามหากาพย์ตามล่าหาของหาย

"ใบเตย อาร์สยาม" กรี๊ดเจอของแบรนด์เนมแล้ว เล่ามหากาพย์ตามล่าหาของหาย

"ใบเตย อาร์สยาม" กรี๊ดเจอของแบรนด์เนมแล้ว เล่ามหากาพย์ตามล่าหาของหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับบอกว่าเครียดจนเลือดขึ้นหูไปก่อนหน้านี้ สำหรับ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ได้ออกมาโพสต์ตามล่าหาของแบรนด์เนมที่สั่งซื้อมาแล้วยังไม่ได้รับเพราะขนส่ง จนทำเอาลมแทบจับประกาศของหายอยากได้คืน 

และล่าสุดใบเตยก็ได้ออกมาอัปเดตแล้วว่าในที่สุดก็ได้รับของแล้ว รวมถึงได้เล่ามหากาพย์การตามล่าหา Dior ที่เจ้าตัวถึงกับขับรถตามหาด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าทุกอย่างไม่ใช่คุณค่าของราคาเลย มันคือของจิตใจล้วนๆ รวมถึงขอบคุณทุกคนที่ถามไถ่และช่วยหาของ

"อะมารายงาน มหากาพย์การตามล่าหา Dior ของแม่ที่ส่งไม่ถึงมือแม่มา 7 วัน , 3 ทุ่มของวันนี้ หาเจอแล้วค่ะ เพิ่งได้ของเลยค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางไปรษณีย์ไทยมากๆที่ไม่นิ่งนอนใจและช่วยตามหาของจนเจอ คือสรุปทางบุรุษไปรษณีย์ได้จัดส่งของใบเตยไปที่หมู่บ้านเก่า และของได้ไปอยู่ที่ลูกบ้านหมู่บ้านเก่าใบเตย ซึ่งมีบ้านเลขที่เดียวกันกับบ้านใบเตยปัจจุบันค่ะ แต่แค่คนละโครงการ ซึ่งบนกล่องร้านBrandnameที่ใบเตยสั่งของได้เขียนที่อยู่ปัจจุบันถูกทุกประการค่ะ แต่บุรุษไปรษณีย์แจ้งว่าเคยชินและนึกว่าใบเตยอยู่ที่บ้านหลังนี้ อื้ม ก็เลยเป็นจุดเนิดความวุ่นวาย

ซึ่งในวันนี้ทางบุรุษไปรษณีย์และทีมงานของไปรษณีย์ไทยได้เข้ามาชี้แจงและขอโทษใบเตยเรียบร้อยแล้วค่ะ ใบเตยก็ต้องขอบคุณมากที่รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ใบเตยต้องเรียนชี้แจงตรงนี้เพื่อประชาชนทุกคนที่อนาคตอาจจะเจอปัญหาแบบนี้ว่า ทางไปรษณีย์ไทยและพนักงานทุกคนต้องรอบคอบมากกว่านี้ ใบเตยเข้าใจมากว่า ณ วันนี้การส่งของและงานขนส่งมันเยอะและแน่นมากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างมันคือหน้าที่การงานและความรับผิดชอบ

เพราะฉะนั้นทางบุรุษไปรษณีย์ต้องรอบคอบและส่งของให้ตรงตามที่อยู่ผู้รับที่ระบุชัดเจน เพราะหน้ากล่องระบุที่อยู่ถูกต้องครบถ้วนทุกอย่าง ไม่ควรคิดพิจารณาคิดเองเออเองเหมือนอย่างเคสใบเตย เพราะไม่งั้นก็จะเกิดปัญหาแบบนี้ตามมา

โดยส่วนตัวทุกอย่างไม่ใช่คุณค่าของราคาเลย มันคือของจิตใจล้วนๆ ใบเตยเชื่อว่าทุกคนก็คงรู้สึกแบบนั้น และทางไปรษณีย์คงได้รับบทเรียนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ถามไถ่และช่วยหาของติดตาม จะบอกว่ามหากาพย์จริงๆ ใบเตยต้องขับรถตามของด้วยตัวเองทุกโครงการที่อยู่เขตจระเข้บัว ซึ่งเครียดมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์ไม่ได้รับของจากไปรษณีย์ไทยนานขนาดนี้ ในใจคิดแล้วว่าคงไม่ได้คืนแน่ๆ  งืออ ในที่สุดก็ได้คืน ดีใจแทบกรี้ดด นอนตาหลับแระคืนนี้ ฝันดีค่ะชาว Social "

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ใบเตย อาร์สยาม" กรี๊ดเจอของแบรนด์เนมแล้ว เล่ามหากาพย์ตามล่าหาของหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook