นายกฯ โล่ง! ตรวจโควิดซ้ำอีกรอบ ผลยืนยันไม่พบเชื้อ

นายกฯ โล่ง! ตรวจโควิดซ้ำอีกรอบ ผลยืนยันไม่พบเชื้อ

นายกฯ โล่ง! ตรวจโควิดซ้ำอีกรอบ ผลยืนยันไม่พบเชื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมทางไกลผ่านระบบ VDO Conference กับนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร รักษาการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และสาธารณสุขจังหวัดรวมถึงเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

โดย นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ถือโอกาสพบกับพวกเราทุกคนที่อยู่หน้างาน และดูแลรับผิดชอบแก่ไขปัญหาโควิด 19- ในจ.สมุทรสาคร ซึ่งมีความห่วงกังวลสถานการณ์ขณะนี้ รวมถึงการติดตามคัดกรอง แต่ผู้ติดเชื้อยังคงมีอยู่ แต่เชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ เพราะทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ด้วยความเสียสละ อดทนตามมาตรการที่รัฐบาลได้กำหนดลงไปอย่างดี

ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้น เราต้องแก้ปัญหาให้ได้ ทั้งปัญหาแรงงานต่างด้าวและปัญหาอื่นๆ ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรียังได้กล่าวแสดงความกังวลกับอาการ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่อยู่ระหว่างรักษาอาการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งนายวีระศักดิ์เป็นบุคคลที่เสียสละในการทำงานมาโดยตลอด ซึ่งตนได้ให้กำลังใจไปแล้ว

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีได้กำชับ เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานในพื้นที่ให้ระมัดระวังดูแลตัวเอง โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ที่ทำหน้าที่ตรวจสอบคัดกรอง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก่อนการประชุม VDO Conference นายกรัฐมนตรี เข้ารับการตรวจ Covid-19 Antigen Rapid Test หรือ Swab ผลตรวจไม่พบ ว่าติดเชื้อโควิด 19 แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook