"แอนนี่ บรู๊ค" เปิดใจทั้งน้ำตา 10 ปี ถูกว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี วันนี้ไม่ยอมแล้วหากมาแตะต้องลูก

"แอนนี่ บรู๊ค" เปิดใจทั้งน้ำตา 10 ปี ถูกว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี วันนี้ไม่ยอมแล้วหากมาแตะต้องลูก

"แอนนี่ บรู๊ค" เปิดใจทั้งน้ำตา 10 ปี ถูกว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี วันนี้ไม่ยอมแล้วหากมาแตะต้องลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจทั้งน้ำตา 10 ปีที่ต้องทนถูกบูลลี่ วันนี้ยอมไม่ได้เพราะลูกกำลังโตเป็นเด็กที่มีอนาคตดำเนินคดีแน่นอนมีกฎหมายคุ้มครองอยู่ 

ผ่านมามรสุมมาหลายเรื่องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองทั้งกายและใจสำหรับ แอนนี่ บรู๊ค ที่ล่าสุดมาออก รายการแฉ ทางช่อง GMM 25 ที่มี มดดำ, น็อต วรฤทธิ์ และ ดีเจดาด้า เป็นผู้ดำเนินรายการ โดย แอนนี่ ได้มาเปิดใจทั้งน้ำตาที่ผ่านมาชีวิตเกือบ 4,000 วันถูกตามด่าตามบูลลี่มาตลอด แต่วันนี้ยอมไม่ได้จริงเพราะลามมาถึงลูกที่กำลังมีอนาคตสดใส 

"10 ปีที่อยุ่กับคำโดนด่ามาตลอด เมื่อก่อนไม่มีไดเรกต์แต่จะตามด่าในคอมเมนต์ ล่าสุดเราเปิดเพจตั้งใจที่จะขายของทำมาหากิน ก็เริ่มตามเข้ามาด่าในพื้นที่เพจ เรายอมรับมาเสมอเรื่องความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ที่ตัวเองทำจะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม"

ด้าน มดดำ ได้เอ่ยปากขอโทษที่เป็นสัมภาษณ์เรื่องการไปทำงานเป็นเด็กนั่งดริ้งเมื่อครั้งก่อน ณ วันนั้นไปทำงานกลางคืน โดย แอนนี่ บอกต่ออีกว่า "ถึงวันนี้คนก็ยังเอาประเด็นนั้นมาตามด่า เป็นผู้หญิงไม่ดี ไม่เหมาะที่จะเป็นแม่คน เป็นผู้หญิงมั่วซั่ว ก็ยังใช้คำเก่าๆ เมื่อ 10 ปีที่แล้วมาว่า แล้วก็เอาเรื่องที่ไปทำงานเอามาด่าเป็นคูณสองทวีคูณเข้ามา" 

นอกจากนี้ แอนนี่ ยังบอกอีกว่าเคยโทรศัพท์ไปของานไปออกรายการแต่ก็โดนปฏิเสธมาตลอดไม่มีรายได้ใดๆ มีเพียงขายหมูฝอยและตำน้ำพริกขายเท่านั้น ประกอบกับเธอเล่าว่าลูกชายขออยากเรียนโรงเรียนที่มีฝรั่งและพูดภาษาอังกฤษใจคนเป็นแม่ก็ต้องฮึดสู้ทำทุกอย่างเพื่อลูกได้ แต่ก็มีบางคนมาว่าว่าจมไม่ลง

"งานวันนั้นมันไม่มี เพื่อนโทรมาชวนไปร้องเพลงไปนั่งดริ้งเราตัดสินใจไป ใครจะคิดอะไรก็ช่างแต่เรารู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ได้เงินมาก็ส่งลูกเรียน ไปๆ กลับเป็นอย่างนี้อยู่ 5 ปี ใน 10 ปีที่แล้วเราอาจจะเป็นผู้หญิงไม่ดี ดูแย่มากในสายตาของทุกคน ดูมั่วซั่ว ดูร้ายกาจเป็นผู้หญิงที่ไม่น่าให้อภัย แต่ในระยะทางมาถึงวันนี้และเป็นแม่ของเด็กชายฑีฆายุเราภาคภูมิใจมากๆ แอนทำหน้าที่แม่ อย่างดีที่สุดมากๆ"   

"แอนบอกลูกทุกอย่างยิ่งเขารู้ว่าแม่ต้องลำบาก ยิ่งทำให้เขาอยากเป็นคนดีโดยที่เกิดจากใจเขาจริงๆ โชคดีที่ยุคนี้มีพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนๆ กันเขาเข้าใจ วันนี้ขอแค่อยากเดียวอย่าบูลลี่เด็ก น้องกำลังโตแล้ว บางคนไปบูลลี่เขา ด่าแอนได้ด่าค่ะแอนรับได้หมด วันนี้ลูกแอนกำลังโตแล้ว หากไม่หยุดและเป็นเรื่องของเด็กและเยาวชนคุณทำร้ายร่างกายและจิตใจ กฎหมายมีคุ้มครองค่ะ แอนยอมไม่ได้จริงๆ ใครที่ดูรายการวันนี้เราเริ่มต้นใหม่ได้ สังคมบูลลี่เราหยุดไม่ได้ แต่เราลดได้นะคะ"

ดูความเข้มแข็งของ แอนนี่ บรู๊ค แบบเต็มๆ ได้เลย รายการแฉ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แอนนี่ บรู๊ค" เปิดใจทั้งน้ำตา 10 ปี ถูกว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี วันนี้ไม่ยอมแล้วหากมาแตะต้องลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook