ลุงวัย 60 ปีนติดแผงโซลาร์เซลล์ระเบียงหลังห้อง พลาดร่วงคอนโดชั้น 10 เสียชีวิต

ลุงวัย 60 ปีนติดแผงโซลาร์เซลล์ระเบียงหลังห้อง พลาดร่วงคอนโดชั้น 10 เสียชีวิต

ลุงวัย 60 ปีนติดแผงโซลาร์เซลล์ระเบียงหลังห้อง พลาดร่วงคอนโดชั้น 10 เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนบ้านได้ยินเสียงกระแทก ชะโงกหน้าดูเจอเจ้าของห้องชั้น 10 พลัดตกคอนโด คาดปีนติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์แล้วพลาด

(19 ม.ค.64) เมื่อเวลา 10.45 น.  ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีคนตกจากที่สูงเสียชีวิตภายใน เหตุเกิดบริเวณคอนโด ซอยพหลโยธิน 72 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 15 ชั้น บริเวณที่พื้นปูนข้างคอนโดทางเข้าลานจอดรถ พบศพ นายวันชัย อายุ 60 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขขสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีครีม จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ชั้นที่ 10  เจ้าหน้าที่ตำนรวจจึงเดินทางขึ้นไปตรวจสอบ ภายในห้องพบว่า ไม่มีการรื้อค้น พบที่ระเบียงมีอุปกรณ์คีมกรรไกร สายไฟ และเก้าอี้ 1 ตัว โดยมีแผงโซลาร์เซลล์ติดอยู่หลังห้อง และมีสายไฟพ่วงเข้ามาด้านในห้อง  เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

น.ส. สมฤดี  อายุ 51 ปี ให้การว่า ตนเองอยู่ที่ชั้น 4 กำลังทำกับข้าวเพื่อนำลงมาขายด้านล่างคอนโดจู่ๆ ได้ยินเสียงดังกระทบพื้นอย่างแรงจึงชะโงกหน้าลงมาดู ก็พบว่ามีคนนอนอยู่ จึงได้รีบลงมาดู ก็พบว่ามีคนตกลงมาจากคอนโดจึงแจ้งทางคอนโด ให้ทราบเพื่อแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

ต่อมา น.ส.เพชรรัตน์ อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าว่า ตนเองออกไปทำงานตั้งแต่เช้าแล้ว ส่วนแฟนตนทำงานบริษัทเกี่ยวกับโครงข่ายโทรคมนาคม คาดว่าสามีคงจะออกไปติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ด้านระเบียงหลังห้อง แล้วเกิดพลาดพลัดตกลงไปด้านล่าง เพราะจากการตรวจสอบพบอุปกรณ์ติดตั้งพร้อมคีมวางอยู่ที่โต๊ะบริเวณระเบียงด้านหลัง

ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต  เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook