ลูกชายคลั่ง! ฆ่าแม่ตายทรมาน ทุบหัว-ตัดลิ้น จุดไฟเผาบ้าน ตำรวจต้องยิงวิสามัญฯ

ลูกชายคลั่ง! ฆ่าแม่ตายทรมาน ทุบหัว-ตัดลิ้น จุดไฟเผาบ้าน ตำรวจต้องยิงวิสามัญฯ

ลูกชายคลั่ง! ฆ่าแม่ตายทรมาน ทุบหัว-ตัดลิ้น จุดไฟเผาบ้าน ตำรวจต้องยิงวิสามัญฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค.64) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายคุ้มคลั่งทำร้ายคนในบ้าน และจุดไฟเผาบ้านตัวเองซึ่งตั้งอยู่ใน ซอยบางพรม 54 ใกล้เคียงวัดใหม่เทพพล แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงเร่งลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปควบคุมเพลิง

เบื้องต้นพบชายมีสภาพคุ้มคลั่งได้ใช้อาวุธมีดทำร้ายคนในบ้านจนเสียชีวิต คาดว่าเป็นมารดาของผู้ก่อเหตุ ก่อนจะจุดไฟเผาบ้าน และวิ่งฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาด้านนอกพร้อมกับถืออาวุธมีดในมือและพยายามจะเข้าทำร้ายตำรวจ

เจ้าหน้าหน้าที่จึงมีความจำเป็น ยิงปืน เพื่อเตือนและสกัด แต่นายนนทชัย พยายามวิ่งเข้ามาประชิดตัว ตำรวจจึงจำเป็นต้องวิสามัญ เพราะอาจเกิดความสูญเสียมากกว่านี้ เนื่องจากหลังรับแจ้งเหตุไฟไหม้ชาวบ้านได้แจ้งเหตุเพิ่มเติมว่าผู้ก่อเหตุได้ก่อเหตุทำร้ายนางสุรางค์รัตน์ แม่แท้ๆ ของตัวเองจนเสียชีวิต สภาพศพถูกทุบศีรษะ มีบาดแผลถูกแทงตามร่างกายหลายแผล และถูกตัดลิ้นด้วย

พลตำรวจโทภคพงษ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า จากการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจที่วิสามัญผู้ก่อเหตุ กระทำไปตามหลักการเข้าระงับเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุพยายามเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่ได้ยิงปืนเพื่อสกัดก่อนแล้ว ส่วนสาเหตุก่อเหตุครั้งนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเกิดจากการคลุ้มคลั่งจากยาเสพติดหรือจากอาการทางจิต ขณะที่ได้รับรายงานว่าผู้ก่อเหตุใช้อาวุธจี้ชิงทรัพย์และตัดสินจำคุกเพิ่งพ้นโทษมาปี 2559 และเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน แต่ครั้งนี้ยังไม่พบว่ามีความเกี่ยวข้องกับการเสพยาเคนมผงที่กำลังระบาดขณะนี้

นายธำรงค์ อายุ 55 ปี น้องชายของนางสุรางค์รัตน์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ นายนนทชัย หรือ โอ๊ต ผู้ก่อเหตุ มีอาการคลุ้มคลั่ง หลังจากที่ชวนเพื่อนมามั่วสุมเสพยาที่บ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นก็ยกพระพุทธรูปเหนือศีรษะก่อนจะวิ่งออกไปบนถนนหน้าซอย แล้วไปนอนให้รถเหยียบ พร้อมร้องห่มร้องไห้ ญาติจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายโอ๊ตเกิดอาการคลุ้มคลั่งอีกแล้ว ซึ่งตัวเองเป็นคนที่บอกให้ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเพราะเห็นควันออกมาจากบ้านพี่สาว เมื่อเข้าไปดูที่บ้านเห็นพี่สาวนอนเสียชีวิตอยู่ จึงพูดกับหลานชายที่เป็นคนก่อเหตุว่าฆ่าแม่ตัวเองทำไม หลานชายยังตอบว่า "ไม่ใช่แม่กู" ย้ำอยู่ 2 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook