"เสนาหอย" พูดถึงความรัก "น้องเค้กส้ม" คือคำตอบสุดท้าย แพลนแต่งงานแล้ว

"เสนาหอย" พูดถึงความรัก "น้องเค้กส้ม" คือคำตอบสุดท้าย แพลนแต่งงานแล้ว

"เสนาหอย" พูดถึงความรัก "น้องเค้กส้ม" คือคำตอบสุดท้าย แพลนแต่งงานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอดีตปลาไหลตัวพ่อของวงการสำหรับหนุ่ม เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ที่ต้องใช้คำว่าอดีต เพราะหวานใจคนล่าสุด น้องเค้กส้ม ได้เอาชนะเป็นที่เรียบร้อย จนกลับตัวกลับใจรักเดียวใจเดียว แถมยังเล่าเรื่องราวความรักหวานๆ ที่ได้ฟังแล้วสัมผัสได้ว่าคนนี้แหละตัวจริง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวมาเผยผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร

ปลื้มมั้ยถูกโหวตว่ามีแฟนนอกวงการสวยที่สุด?

เสนาหอย : "มีคนส่งมาให้ดูตอนเราขับรถต้องเลี้ยวเข้าปั๊มไปดูว่าเป็นไปได้ยังไง 7 อันดับแฟนนอกวงการที่สวยที่สุด แต่อันดับ1 คือผม รีบให้เขาดูเลยว่าเขาสวยที่สุด"

แฟนชื่อน้องเค้กส้ม?

เสนาหอย : "เราไปไหนมาไหนด้วยกัน ถึงจะมีรูปแอบถ่ายที่สวนจตุจักร แต่ถ้าใครไม่ถามผมก็ไม่อยากไปบอก ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิด แต่มะตูมที่ไปถ่ายรายการกัน แล้วเราเล่นโทรศัพท์ไม่เห็นว่ามันนั่งข้างหลัง เขาเลยเห็นชื่อ แต่เพื่อนๆ เราก็รู้ว่าคนนี้" 

จุดเริ่มต้น?

เสนาหอย : "ผมต้องบอกว่าใช้ชีวิตเพลย์บอยอย่างที่ผมเคยเป็น วิลลี่ แมคอินทอช จะอยู่ในชีวิตผมทุกสถานการณ์ ผมไปอัดรายการเขาเผอิญเค้กส้มเขาเป็นคนดูแลเสื้อผ้าให้คุณวิลลี่ ผมเห็นก็ชอบคุณวิลลี่บอกขอไลน์เลย เข้าไปขอไลน์เขาไม่ให้ ผมเลยไปบอกวิลลี่ว่าเขาไม่ให้ วิลลี่บอกรอเดี๋ยวแล้วเดินไปหาน้องเค้กส้มละบอกว่า "เค้กส้มให้ไลน์ไอ้หอยมันไปเถอะ เดี๋ยวมันก็ตายแล้ว ให้มันใช้ชีวิตที่เหลืออย่างมีความสุขเถอะ" น้องก็หัวเราะแล้วก็ให้ไลน์มา" 

ได้ไลน์มาแล้วทำยังไง?

เสนาหอย : "ผมเหมือนคนทำขนมไทยหยอดไปเรื่อย วันนั้นวิลลี่บอกว่าถ้าไม่ได้ไลน์วันนี้เขาจะไม่มาแล้วนะ เพราะเขาจะไปประกวดนางสาวไทย ไลน์ไปเรื่อยๆ แต่มีเขาหายไปช่วงเก็บตัว" 

ขอเป็นแฟนนานเท่าไหร่แล้ว?

เสนาหอย : "คือผมไม่ได้ขอเป็นแฟน ใครที่ผมคุยด้วยคนรอบข้างจะบอกว่าหอยเป็นแบบนี้ หอยเป็นยังงั้นยังงี้ ซึ่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่สำหรับตัวเขา แต่เขาก็ยังคุยกับเรา แล้วเขาบอกว่าถ้าไม่ได้คุยกับพี่ไม่รู้หรอกว่าพี่เป็นคนยังไง พี่ป๋องเมื่อก่อนที่เขาเป็นแบบเราแต่ตอนนี้มีลูกมีภรรยาเขาบอกผมว่า วันนึงจะมีผู้หญิงที่รักหอยทุกสิ่งทุกอย่างให้หอยได้ เราก็เริ่มรู้สึกว่าใช่ แต่สิ่งที่ผมประทับใจและมุมมองความรักของผมเปลี่ยนเพราะมีเหตุการณ์ ผมคุยกับผู้หญิงหลายคน แล้วเขารู้ว่าผมก็ยังมีเรื่องนี้อยู่เขาร้องไห้ ในใจผมคิดว่าคงเลิกไม่ได้คุยแล้ว เขาเดินมาพูดประโยคนึงว่า "หนูรักพี่นะ" ผมเริ่มคิดว่ามันมีจริงๆ คนที่รักเรา และพร้อมทำอะไรดีๆ ให้กับเรา วันนั้นผมเปลี่ยนมามันต้องทีผู้หญิงคนนึงแล้วที่อยู่ข้างๆ เรา" 

มีคนอื่นมาพูดกับเราแบบนี้มั้ย?

เสนาหอย : "เขาเป็นคนเดียวและคนแรกด้วย วันนั้นผมรู้สึกว่าเราไม่ต้องทำตัวแบบนี้ก็ได้ ในเมื่อมีผู้หญิงคนนึงรักเราขนาดนี้ ผมเลิกคุยกับคนอื่นเลย" 

อายุห่างกันเกือบ 25 ปี?

เสนาหอย : "เขาดูโต แต่เหมือนผมอยู่กับเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง เลยรู้สึกว่าช่องว่างไม่มี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข หลายคนบอกว่าคึงแต่งงานมั้ย ผมบอกเขาเสมอแต่งงานเป็นสิ่งสุดท้ายเลยที่เราจะคิดใช่มั้ย เขาบอกใช่ เพราะเราคุยกันแล้วว่าทุกวันขอให้มีความสุข" 

อายุมากกว่าแม่เค้กส้ม?

เสนาหอย : "จริง แต่เรายังไม่ถึงขั้นเจอครอบครัว แต่เรื่องนี้คุณพ่อคุณแม่เขาน่าจะรู้ ผมน่าจะเรียกว่าคุณแม่ แต่จริงๆ ต้องขอบคุณที่ไม่ได้ว่าอะไร ประวัติผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ให้โอกาสผมแล้วกัน ผมคิกว่าถ้าเขารู้สึกไม่ดีกับเราคงไม่ให้เราคุยกันเรื่อยๆ หรอก" 

พอมีคนรู้เริ่มมีคนส่องประวัติน้อง?

เสนาหอย : "น้องเขาก็เกร็งๆ แต่น่าจะน้อยหว่าปกติ เพราะว่าเขาก็ทำงานในวงการบันเทิงกลายๆ เขาบอกพี่ๆบอกเขาเลือกรูปหน่อย เขาเลือกชุดว่ายน้ำด้วย ซึ่งเขาเป็นคนเรียบร้อย" 

รูปชุดว่ายน้ำหวงมั้ย?

เสนาหอย : "มายังไงเหมือนยังงั้นตอนแรก เขาอยากทำยังไงแต่งยังงัยเหมือนเดิม เราไม่หึงไม่หวง จะสบายใจเรื่องผู้ชาย เขาโฟกัสเรามากจนเรางงว่าเราคงหล่อมาก" 

คู่นี้มุ้งมิ้งขนาดไหน?

เสนาหอย : "ส่วนใหญ่เขาเป็นคนเป็นห่วงเวลาผมทำงานมากกว่าอันนี้อิ่มเอิบมาก เสร็จเมื่อไหร่กี่โมง ทำอะไรเมื่อยมั้ย นวดให้มั้ย เขาจะเป็นห่วงเราดูแลจนเราเขิน" 

โรแมนติกมั้ย?

เสนาหอย : "ไม่ค่อย เขาอ่ะชอบเซอร์ไพรส์แต่ผมไม่" 

มีอะไรที่เคยโกรธเขามั้ย?

เสนาหอย : "มีอย่างเดียวคือเขาเป็นคนหลงทาง ไปไหนก็หลง" 

ทุกอย่างพร้อมแล้ว ทำไมไม่คิดเรื่องแต่งงาน?

เสนาหอย : "การแต่งงานเป็นการบอกว่าเราจะอยู่ด้วยกัน แค่ใช้ชีวิตทุกวันเจอกันแล้วมีความสุขไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายมันต้องแต่งมั้ยเดี๋ยวว่ากัน" 

เคยมีใครทักเรื่องอะไรหรือเปล่า?

เสนาหอย : "นานมากแล้วมีคนทักว่าผมจะไม่ได้แต่งงาน" 

ดีใจมั้ยน้องเค้กส้มไม่ค่อยสนใจอดีตเท่าไหร่?

เสนาหอย : "ถ้ามีหลายๆ คนที่สนใจอดีตผมคงเดินออกจากชีวิตผมไป แต่เขาก็ได้รับฟังเรื่องราวตลอดเวลา แต่เขาบอกว่าเขาคุยกับผมแล้วเขามีความสุข เขาอยู่กับผมแล้วเขามีความสุข เขาบอกว่าถ้าไม่ได้คุยกับพี่ไม่รู้หรอกพี่เป็นคนยังไง ผมรู้สึกว่าเจ๊งว่ะ ต้องคุยกันก่อนแล้วถึงจะรู้ความจริงเป็นยังไง ภาพเราอาจจะเป็นแบบนี้แต่เขารับได้เขาโอเค" 

มีข่าวว่าปลื้มคนโน้นคนนี้เขาหวงมั้ย?

เสนาหอย : "ผมใช้คำว่าปลื้ม เขาไม่ได้บอกพี่ทำไมไปปลื้มเขา ก็ผมปลื้มเขาจริงๆ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร อย่างนี้ผมว่าอยู่กันไปได้นานมากกว่า" 

มีโอกาสถึงแต่งมั้ย?

เสนาหอย : "ผมเคยบอกกับหลายคนว่าชีวิตผมไม่เคยคิดว่าจะแต่งงานเลย แต่พอเจอผู้หญิงคนนี้ผมคิดว่าไม่แน่ ผมรู้สึกว่ามันมีอะไรเพิ่มขึ้นอยากอยู่ใกล้กันเพิ่มขึ้น ผมรู้สึกว่ามันอาจจะเกิดขึ้นได้" 

อยากจะบอกอะไรเค้กส้มมั้ย?

เสนาหอย : "ผมบอกกันทุกวันอยู่แล้ว "พี่รักน้องนะ" ทุกวัน ผมจะบอกคำๆ นี้กับเขาให้เขาเบื่อ แต่เขาบอกว่าไม่เบื่อ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เสนาหอย" พูดถึงความรัก "น้องเค้กส้ม" คือคำตอบสุดท้าย แพลนแต่งงานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook