สาวสุดช้ำ ถูกผัวบังคับขายตัว-ทำร้ายร่างกายจนเลือดออกที่อวัยวะเพศ

สาวสุดช้ำ ถูกผัวบังคับขายตัว-ทำร้ายร่างกายจนเลือดออกที่อวัยวะเพศ

สาวสุดช้ำ ถูกผัวบังคับขายตัว-ทำร้ายร่างกายจนเลือดออกที่อวัยวะเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 35 ปี หนีตายออกจากบ้าน ถูกสามีบังคับขายตัว ทำร้ายร่างกาย พาร่างบอบช้ำแจ้งความจับผัว ก่อนเข้าร้องที่มูลนิธิปวีณาฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้มี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพขายเสื้อผ้า เดินทางมาพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ หลังจากที่ได้ขอให้ช่วยเหลือติดตามทางด้านคดีจับกุมสามีโหดที่ทำร้ายร่างกาย โดยใช้เข็มขัดรัดคอ กระทืบที่อวัยวะเพศ ใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ ดึง จิก จนเลือดออก กระทืบหน้าอก จิก ดึงหัวนม จนเป็นแผล กระทืบไปทั่วร่างกาย จนช้ำไปทั้งตัว แถมยังบังคับให้ขายบริการอีก

นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เปิดเผยว่า ตนเองอยู่กินกับสามีมาได้ประมาณ 2 ปี ตนมีอาชีพขายเสื้อผ้า โดยตั้งแต่อยู่กินกันมาสามี จะหาเรื่องทะเลาะ ด่าทอ จนไปถึงขั้นทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด จนล่าสุดเงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว ตนต้องถูกบังคับไปขายบริการทางเพศเป็นครั้งคราว โดยทุกครั้งสามีจะเป็นคนขับรถไปส่งตามจุดต่างๆ

หากวันไหนสามีไม่พอใจก็จะด่าทอทำร้าย ตนถูกสามีทำร้ายร่างกายมาประมาณ 50-60 ครั้ง แต่ครั้งนี้ถูกทำร้ายหนักที่สุด ทำร้ายร่างกายตน 4 วันติด โดยไม่ให้ออกไปไหน ซึ่งสามีนั่งเฝ้าตนเองทั้งวันทั้งคืน เมื่อมีอารมณ์ตอนไหนก็จะทำร้ายตลอด จนร่างกายบอบช้ำ และลุกไม่ขึ้น จึงวอนขอให้สามีพาไปส่ง รพ. แต่สามีไม่ยอมพาไป และด่าอีกว่า ยังไม่ตาย

ตนคิดว่าหากอยู่ต่อไปคงต้องตาย จึงออกอุบายให้สามีออกไปซื้อส้มตำมาให้กิน จากนั้นจึงใช้จังหวะที่เขาเผลอ หยิบกระเป๋าได้รีบหลบหนีออกมาจากห้องทันที โดยรองเท้าก็ไม่ได้ใส่ เมื่อหนีออกมาได้ จึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง แต่ชาวบ้านแนะนำให้มาแจ้งความก่อน

ตนจึงนั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ ซึ่งหลังจากที่ตำรวจพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว สามีก็คอยวนเวียนมาถามหาตนตลอด ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ได้บอกว่าไม่มี และมาบอกตน ซึ่งตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงได้ให้น้องสาวประสานไปทางมูลนิธิปวีณา เพื่อให้เข้ามาให้ความช่วยเหลือดังกล่าว

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ กล่าวว่า หลังจากที่ทางมูลนิธิฯ ได้รับแจ้งจึงได้ประสาน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.จ.นนทบุรี โดยได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พีรเดช เจริญเดช  ผกก.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เร่งดำเนินคดี โดยเมื่อ 19 ม.ค. ทางตำรวจได้ออกหมายเรียกสามี น.ส.เอ (นามสมมุติ) แต่ในเบื้องต้นไม่ยอมเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ ดังนั้นตำรวจจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 อีกประมาณ 4-7 วันนี้ หากยังไม่มาจะขอศาลออกหมายจับ

โดยในเวลา 13.00 น. วันนี้ จะพา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พร้อมด้วย เหยื่อความรุนแรงอีกจำนวน 6 ราย เดินทางไปพบ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมต.ว่าการ กระทรวงยุติธรรม นายธนกฤต  จิตรอารีรัตน์ เลขานุการ รมต.ยุติธรรม และ นายเรืองศักดิ์ สุขวารี อธิบดี กรมคุ้มครองสิทธิ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้การช่วยเหลือคุ้มครองพยาน และให้การช่วยเหลือคดีที่ร้ายแรง ต้องการความคุ้มครอง และเยียวยาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook