"ดีเจแมน" ยกเลิกทุกงาน ขอกักตัว ใจจะขาดโพสต์ภาพลูกเมีย คิดถึงอยากหอม

"ดีเจแมน" ยกเลิกทุกงาน ขอกักตัว ใจจะขาดโพสต์ภาพลูกเมีย คิดถึงอยากหอม

"ดีเจแมน" ยกเลิกทุกงาน ขอกักตัว ใจจะขาดโพสต์ภาพลูกเมีย คิดถึงอยากหอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะพาตัวเองไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ทันที สำหรับ ดีเจแมน พัฒนพล หลังทราบข่าวว่า ดีเจมะตูม เตชินท์ ติดเชื้อดังกล่าว และตนก็มีความเสี่ยงเนื่องจากเพิ่งจะไปจัดรายการร่วมกันมาเมื่อไม่นานนี้

โดยพอผลตรวจออก ดีเจแมน ก็ได้รีบมาโพสต์บอกให้แฟนๆ ได้หายห่วงทันทีว่าไม่พบเชื้อ แต่ก็จะขอกักตัวเองและกลับไปตรวจซ้ำอีกทีเมื่อครบกำหนด “จากที่ได้รับทราบข่าว ดีเจมะตูม ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวานนี้นะครับ ผมเองก็เป็นผู้เสี่ยงและได้ใกล้ชิดกับมะตูม เนื่องจากวันที่ 18 ที่ผ่านมา ผมได้ไปถ่ายรายการกับมะตูมครับ และก็เพิ่งได้ทราบข่าวเมื่อวานจากการที่รายการโทรมาแจ้ง และมะตูมก็โทรมาแจ้งให้ผมทราบครับ”

“ส่วนตัวผมก็รีบกักตัวตั้งแต่เมื่อคืน คือแยกนอนกับทางภรรยาและลูกเลย ตอนนี้ลูกสาวสำคัญที่สุดครับ และเมื่อเช้าวันนี้ ผมเองก็ได้รีบไปตรวจ และผลเป็น negative แต่เพื่อความปลอดภัยอย่างที่สุดต่อคนรอบข้าง นับจากนี้ผมจะขอกักตัวอีก 10 วันจนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ และจะไปตรวจหาเชื้อซ้ำอีกครั้งหนึ่งเพื่อความมั่นใจ ต้องขอยกเลิก และขออภัยสำหรับคิวงานต่างๆ ที่นัดกันไว้ล่วงหน้า”

“เป็นกำลังใจให้มะตูมนะครับ ขอให้หายจากโรคโควิด-19 เร็วๆ นะครับ และขอให้ประชาชนทุกคนดูแลรักษาสุขภาพ ช่วงนี้อยู่บ้านดีที่สุด ตอนนี้พ่อแมนใจจะขาด ไม่ได้เจอหน้า หอม กอด เวทย์มน 10 วัน พระคุ้มครองทุกคนครับ #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม”

“หมายเหตุ หลังจากเจอมะตูมวันที่ 18 หลังจากนั้น Timeline ของผมวันที่ 19 มีไปถ่ายรายการอีกรายการ สำหรับเพื่อนๆ ที่ไปถ่ายรายการกับผมวันที่ 19 ยังไงไม่ต้องเป็นห่วงนะครับตอนนี้ ผลเป็น Negative ครับ แต่ก็ฝากแจ้งทุกคนให้เฝ้าระวังกันด้วยนะครับ เพราะการเพาะเชื้อและจะแสดงอาการมันต้องประมาณ 10-14 วันครับ หายเร็วๆ นะมะตูม สู้ๆ”

ซึ่งต่อมา ดีเจแมน ก็ได้โพสต์ภาพ น้องเวทย์มน และภรรยาสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่ส่งมาให้กำลังใจอยู่ข้างๆ พร้อมเขียนแคปชั่นที่มาจากใจว่า “คิดถึงจัง อยากหอมลูกชิ้นของพ่อ 55555”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ดีเจแมน" ยกเลิกทุกงาน ขอกักตัว ใจจะขาดโพสต์ภาพลูกเมีย คิดถึงอยากหอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook