GPS ทำโป๊ะแตก! ผัวจับได้เมียขับรถออกจากโรงแรมกับชายอื่น ควักปืนยิงถล่ม

GPS ทำโป๊ะแตก! ผัวจับได้เมียขับรถออกจากโรงแรมกับชายอื่น ควักปืนยิงถล่ม

GPS ทำโป๊ะแตก! ผัวจับได้เมียขับรถออกจากโรงแรมกับชายอื่น ควักปืนยิงถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มรับสารภาพ บันดาลโทสะยิงถล่มรถเก๋งเมีย ทำชายที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ เผยตาม GPS มา เห็นคาตาขับออกจากโรงแรม

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์ ยิงถล่มรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีบรอนซ์ ที่กำลังขับออกมาจากโรงแรม โดย นายสุจินต์ อายุ 33 ปี ซึ่งนั่งรถเก๋งมากับหญิงสาวคนหนึ่ง ถูกยิงใส่จนได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ร่วงอยู่จำนวน 9 ปลอก

ล่าสุด วานนี้ (21 ม.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.ชาติภัทร พิเนตรบูรณะ ผกก.สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี พร้อมกำลังนำหมายศาล จ.ปทุมธานี เข้าจับกุม นายวรวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาคดีพยายามผู้อื่น โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณถนนเลียบคลองประปา ซอยสันติภาพ ม.8 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สวนพริกไทย และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวรวุฒิ ให้การว่า ตนซึ่งมีอาชีพขับรถตู้รับจ้างทั่วไป แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 ระบาด จึงไม่มีงานทำและพักอยู่ที่บ้านย่าน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดย น.ส.มณีรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) เป็นภรรยา มีลูกด้วยกัน 2 คน โดย น.ส.มณีรัตน์ ภรรยาตนทำงานอยู่แถวตลาดพูนทรัพย์ ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี และทุกครั้งภรรยาตนออกจากบ้านก็จะนำรถเก๋งคันดังกล่าวไปเป็นประจำ

จนกระทั่งวันเกิดเหตุ ตนได้เปิดดูระบบตรวจเช็กสัญญาณ GPS ซึ่งติดอยู่ที่รถคันที่ภรรยาตนขับ พบว่ารถที่ภรรยาตนใช้นั้นเคลื่อนที่ออกจากจุดที่เคยจอดอยู่เป็นประจำ ครั้งแรกก็เข้าใจว่าภรรยาตนคงจะขับออกไปทานข้าวตามร้านอาหาร ตนจึงได้ขับรถเก๋งอีกคันวนหาแต่ไม่เห็นมีร้านอาหารภายในซอยที่เกิดเหตุ และสัญญาณ GPS ก็มาหยุดอยู่ภายโรงแรมแห่งหนึ่ง ทำให้ตนจอดรถข้างโรงแรมและคอยดักดู

สักพักสัญญาณก็เคลื่อนออกมาและเห็นรถภรรยาตนขับออกมาจากโรงแรม โดยมองเห็นมีชายนั่งคู่มาด้วย จึงเกิดบันดาลโทสะก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว โดยขับรถปิดหน้ารถก่อนที่รถของภรรยาที่มีชายนั่งมาด้วยจะถอยหลัง และชายดังกล่าวลงจากรถ ตนเองจึงใช้อาวุธปืนยิง ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วได้นำอาวุธปืนไปโยนทิ้งในป่าข้างทางภายในซอยโรงเรียนหอวังปทุมธานี

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้ให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนจะนำไปชี้จุดทิ้งอาวุธเพื่อนำมาประกอบคดี และดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook