ฟาดเคราะห์! "เชียร์" อัปเดตอาการเอ็นข้อเท้าอักเสบ "ไฮโซบิ๊ก" คอยดูแลไม่ห่าง

ฟาดเคราะห์! "เชียร์" อัปเดตอาการเอ็นข้อเท้าอักเสบ "ไฮโซบิ๊ก" คอยดูแลไม่ห่าง

ฟาดเคราะห์! "เชียร์"  อัปเดตอาการเอ็นข้อเท้าอักเสบ "ไฮโซบิ๊ก" คอยดูแลไม่ห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ได้เพราะหลังจากที่สาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธาอภินันท์ ลงอินสตราแกรมถึงอาการป่วยนั่งรถเข็น เอ็นข้อเท้าอักเสบ กะทันหัน โดยได้โพสต์ข้อความผ่าน ไอจีส่วนตัวว่า “เชียร์ต้องกราบขออภัยทีมงานละครและรายการในช่วงนี้ด้วยนะคะ จากเหตุขาพลิกในกองละครเมื่อคืน ผลคือเอ็นข้อเท้าอักเสบค่อนข้างมาก ลงน้ำหนักไม่ได้ อาจต้องกระทบงานหลายๆ งาน ขอโทษด้วยค้าบบบ #ดูแลตัวเองกันดีดีนะทุกคน #งดซ่าส์ชั่วคราวเลยทิคัม”  งานนี้ทำเอาเพื่อนนักแสดงอย่าง อินดี้ อินทัช, ซัน ประชากร, น้ำหวาน กรรณาภรณ์, ลาดา อาร์สยาม พร้อมทั้งเพื่อนในวงการและเหล่าแฟนคลับต่างให้กำลังใจกันล้นหลาม

ล่าสุดสอบถามไปยังผู้จัดการสาวเชียร์เพื่ออัปเดตอาการเบื้องต้น ได้ความมาว่า “เกิดจากกองละคร กระสือลำซิ่ง ทางช่อง 8 เป็นฉากที่เชียร์ต้องเป็นกระสือ และกำลังกัดกินซากสัตว์ แล้วใส่เขี้ยว หยอดตาเอฟเฟกต์สีแดง ซึ่งเวลาเราหยอดตา ตาเราจะพล่ามัวมาก การมองเห็นจะลดลงแล้วด้วยซีนวันนั้นมันเป็นตอนกลางคืน บวกด้วยสถานที่ถ่ายทำวันนั้นแคบด้วย ถ่ายทำเสร็จแล้ว เชียร์กำลังเดินออกมา แล้วพื้นมันเป็นทางต่างระดับเลยไม่ทันมองว่ามีขาไฟตั้งอยู่ มองเห็นเป็นพื้นเสมอกันเลยก้าวพลาด วืดล้มลงไป หมอเลยวินิจฉัยว่า ทำให้เอ็นข้อเท้าอักเสบ ข้างขวาฟกช้ำและข้างซ้ายอักเสบ คุณหมอให้งดลงน้ำหนักเท้า ประคบเย็น และให้เข้าเฝือกอ่อน และให้พักเป็นเวลา 1- 2 อาทิตย์”

แต่งานนี้แฟนคลับเบาใจไปได้ระดับหนึ่งแน่นอน เพราะทีมงานกองละครบอกมาว่า ทันที่ที่สาวเชียร์ประสบอุบัติเหตุกลางกองละคร  แฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล  รีบบึ่งรถเป็นคนนำไปส่งโรงพยาบาลกรุงเทพและคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ฟาดเคราะห์ไปตั้งแต่ต้นปีเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฟาดเคราะห์! "เชียร์" อัปเดตอาการเอ็นข้อเท้าอักเสบ "ไฮโซบิ๊ก" คอยดูแลไม่ห่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook