"ดีเจมะตูม" อัปเดตอาการล่าสุด เผยเสียใจและเครียดมากที่ทำเพื่อนร่วมงานเดือนร้อน

"ดีเจมะตูม" อัปเดตอาการล่าสุด เผยเสียใจและเครียดมากที่ทำเพื่อนร่วมงานเดือนร้อน

"ดีเจมะตูม" อัปเดตอาการล่าสุด เผยเสียใจและเครียดมากที่ทำเพื่อนร่วมงานเดือนร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจมะตูม เปิดใจผ่านรายการแฉ ร่างกายตอนนี้ปกติยังไม่มีอาการใด แต่สภาพจิตใจนั้นรู้สึกแย่มากๆ ที่ทำให้หลายๆ คนเดือดร้อน ด้าน มดดำ เผยเครียดมากกินยานอนหลับยังไม่หลับเลย

กำลังใจจากคนบันเทิงและแฟนคลับถูกส่งให้กับ ดีเจมะตูม อย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางต่างๆ ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้วีดิโอคอลผ่านรายการแฉที่มี มดดำ, ดีเจบุ๊คโกะ และ เอมมี่ มรกต เป็นพิธีกร โดยได้เปิดเผยอาการในตอนนี้ พร้อมกับเอ่ยขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน 

"สภาพร่างกายดีมากๆ แต่ด้านจิตใจอาจจะยังแย่ๆ นิดหน่อย เอ็กซ์เรย์ปอดแล้วปอดยังเป็นปกติไม่มีจุดยังแข็งแรง ขั้นตอนการรักษาคือจะคุยกับคุณหมอผ่าน VDO call เวลาจะส่งอาหารส่งข้าวจะเป็นหุ่นยนต์เข้ามาเรียกว่าปลอดภัยมากๆ"

นอกจากนี้ ดีเจมะตูม ยังได้พูดถึงครั้งนึงเคยพูดเล่นหากติดโควิดจะเขียนทุกขั้นตอนเพื่อเป็นวิทยาทาน โดยบอกว่า "เคยพูดเล่นๆ ในรายการแฉว่าอยากลองติดโควิดจะรู้ว่ามันเป็นยังไงจะได้มาเป็นวิทยาทานให้กับทุกคน แต่พอวันนี้มาถึงจริงๆ ด้วยสภาพร่างกายตูมว่าตูมไหว อยากจะบอกว่าหากใครที่เป็นหรือติดแล้วอย่าเพิ่งกังหรือกลัวไม่ใช่ติดแล้วจะโคม่าเลย  แต่สภาพจิตใจรู้สึกว่าเราทำให้คนติดในวงการกว้างหรือเปล่า เราทำให้ทุกคนวุ่นวายกันเยอะไปหมดเลย ตูมอยากขอโทษมากๆ" 

ทั้งนี้ ดีเจมะตูม ย้ำถึงไทม์ไลน์การติดเชื้อโควิด-19 คือวันที่ 9 มกราคม ซึ่งเป็นวันเกิดที่มีการเจอกับเพื่อนที่ติดเชื้อมาก่อนหน้านี้ ส่วนไทม์ไลน์ทริปภูเก็ตคือตั้งแต่ต้นเดือนมกราคาช่วงปีใหม่ไม่มีความเสี่ยงใด  

พร้อมกับปิดท้ายกับการอัปเดตอาการว่า "ทางคุณหมอแจ้งต้องอยู่โรงพยาบาลอย่างน้อย 10 วัน หลังจากนั้นจะทำการตรวจอีกรอบหากเชื้อเป็นลบก็สามารถไปกักตัวที่บ้านต่อได้ ต้องขอบคุณพี่ลิเดีย พี่แมทธิว ด้วยที่โทรศัพท์มาให้กำลังใจอีกด้วย"

ล่าสุดในไอจีของ ดีเจมะตูม ได้โพสต์ภาพชูสองนิ้วเป็นสัญลักษณ์บอกถึงการให้สู้สู้ส่งกำลังใจให้ตนเองกับรักษาตัวในวันที่ 3

เป็นกำลังใจให้ ดีเจมะตูม นะคะ หายป่วยในเร็ววันค่ะ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ดีเจมะตูม" อัปเดตอาการล่าสุด เผยเสียใจและเครียดมากที่ทำเพื่อนร่วมงานเดือนร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook