คลิปนาทีชีวิต ทหารโคราชขับกระบะพุ่งชนร้านอาหาร-รถพัง 5 คัน พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า

คลิปนาทีชีวิต ทหารโคราชขับกระบะพุ่งชนร้านอาหาร-รถพัง 5 คัน พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า

คลิปนาทีชีวิต ทหารโคราชขับกระบะพุ่งชนร้านอาหาร-รถพัง 5 คัน พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ของอาคารพาณิชย์ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุบริเวณถนนเดชอุดม ซอย 6 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา หลังจากมีบุคคลแต่งกายคล้ายทหาร ซิ่งรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิซซูบิชิ ไททัน 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 9310 นครราชสีมา ชนแหลกเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.40 น.วานนี้ (21 ม.ค.64) โดยภาพวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีรถยนต์กระบะ ขับมาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะพุ่งชนรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว ทะเบียน 1959 นครราชสีมา และรถจักรยานยนต์พ่วง กับรถจักรยานยนต์ รวม 5 คัน พังระเนระนาด ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งไปที่ร้าน 3K อาหารตามสั่ง เกยฟุตปาทชนข้าวของและอุปกรณ์ประกอบอาหารที่วางด้านหน้าร้านพังเสียหาย และพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า สิ้นฤทธิ์ในที่สุด

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (22 ม.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามหนึ่งในผู้เสียหาย ชื่อนางมาลีวัลย์ อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของร้าน 3K อาหารตามสั่ง ซึ่งบอกว่า ยังตกใจกับเกตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่เพราะตั้งแต่ย้ายร้านมาอยู่ที่นี่ ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุรุนแรงแบบนี้มาก่อน โชคดีที่ช่วงเกิดเหตุไม่มีลูกค้า เพราะเพิ่งจะเก็บร้านเสร็จ จากนั้นไม่นานกระก็พุ่งมาชนจนร้านพัง ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แจ้งเพียงว่า ให้รอไปก่อน เพราะตอนนี้คนขับกระบะคู่กรณียังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลค่ายสุรนารี ยังไม่สามารถให้การได้ แต่ได้มาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้นแล้วตั้งแต่คืนวันเกิดเหตุ 

ซึ่งทางร้านฯ ต้องรอให้ทางตำรวจ  คู่กรณี และเจ้าหน้าที่ประกันภัย มาบันทึกภาพร่องรอยที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนำไปประกอบประเมินความเสียหาย จึงจะสามารถเคลื่อนย้ายทรัพย์สินและเก็บกวาดอุปกรณ์ที่เสียหายได้ ตอนนี้ ทางร้านจึงต้องรอ ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทำให้ขาดรายได้จากการขายอาหารเฉลี่ยวัน 8,000 บาทไปด้วย ส่วนผู้เสียหายรายอื่นรถก็พังเสียหาย รอให้คู่กรณีมาชดใช้ จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเร่งรัดติดตามคดี เพื่อชดเชยเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยเร็ว เพราะช่วงโควิดระบาด ทุกคนต่างเดือดร้อนขาดรายได้ ต้องดิ้นรนกันทั้งนั้น ขอให้เห็นใจด้วย

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook