"บี น้ำทิพย์" เดือดมาก! ลั่นอยากดังเดี๋ยวจัดให้ หลังถูกคนคลั่งรักป่วนเผยข้อมูลส่วนตัว

"บี น้ำทิพย์" เดือดมาก! ลั่นอยากดังเดี๋ยวจัดให้ หลังถูกคนคลั่งรักป่วนเผยข้อมูลส่วนตัว

"บี น้ำทิพย์" เดือดมาก! ลั่นอยากดังเดี๋ยวจัดให้ หลังถูกคนคลั่งรักป่วนเผยข้อมูลส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บี น้ำทิพย์ เดือดมากเจอคนคลั่งรัก ไม่หยุดก่อกวนนำข้อมูลส่วนตัวมาเผยแพร่ ลั่นอยากดังเดี๋ยวจัดให้ไปรับถึงบ้านเลย พร้อมกับรูปกุญแจมือ 

คงไม่ต้องบอกถามเดือดสุดเบอร์ไหนเพราะเท่าที่สัมผัสได้หลังจากที่นางเอก บี น้ำทิพย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีและไอจีสตอรี่หลังจากที่ถูกคนคลั่งรักป่วนด้วยการนำข้อมูลส่วนตัวมาเผยแพร่โดยบอกว่าอยากดังเดี๋ยวัจัดให้ ไปรับถึงบ้านเลย พร้อมกับภาพประกอบคือกุญแจมือ เรียกเดือดปุดปุดเบอร์แรงสุดจริงๆ  

ซึ่ง บี น้ำทิพย์ ได้เปิดเผยว่า "จากการที่มีคนประสาทบางคน คลั่งรักบีหรือแค่ต้องการเอาชนะ โดยการเอาที่อยู่ ด้วยใช้ชื่อคอนโดและ เลขบัตร ปชช บีมาเผยแพร่ในที่สาธารณะถือเป็นการล่วงละเมิดสิทธิและยังเข้าข่ายทำให้บีตกเป็นเป้าอยู่ในสถานะการที่อาจจะทำให้บีตกอยู่ในอันตรายได้ จึงขอความร่วมมือกับคุณตำรวจ และทาง ปอท. ให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีด้วยค่ะ #ขอบพระคุณอย่างสูง"

และล่าสุดวันนี้  บี น้ำทิพย์ ได้โพสต์ภาพเข้าแจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "สำหรับหลายคนที่ถามว่าบีได้ไปแจ้งความรึยัง...ตอบนะคะ.. ครั้งแรกไปแจ้งความกับทาง ปอท. 1 ครั้งไปคนเดียวด้วยตัวเอง เมื่อกลางปี 63 ไปเงียบๆ เพราะไม่อยากให้มีข่าว เนื่องจากโดนคุกคามลงสื่อ social เขียนว่าเรื่อง ชีสเค้กว่า #ไม่อร่อยอย่าแดก #สกปรก แล้วก็ tag ชื่อเพื่อนสนิทหรือนักแสดงคนอื่นๆ บุคคลที่3 ที่ไม่เกียวข้อง แล้วก็ต่อว่าอย่างเสียๆ หายๆ จึงทำให้บีทนไม่ไหวที่โดนคุกคามขนาดนี้"

"ครั้งที่ 2 ไปแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท #แจ้งความความกับตำรวจ และ ปอท. ให้ช่วยสืบหาจนเป็นข่าว"

"และนี่คือรูปที่โพสต์ครั้งที่ 3 ค่ะ เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ไปเงียบๆ #ไม่เป็นข่าว #ไปมาแล้ว 3 ครั้ง #ครั้งนี้โดนคุกคามเรื่อเอาเรื่องที่อยู่คอนโด เลขที่ #บัตร ปชช. มาโพสต์ จนรู้สึกว่า #นังโรคจิตคนนี้กำลังจะทำให้บีไม่ปลอดภัยได้นะคะ #เปลี่ยนแอคหลุมมาแล้ว 3000 กว่าแอคหลุม เป็นเวลาเกือบ 4 ปี ที่บีโดนคุกคามแบบนี้ ล่าสุดเอาเรื่องส่วนตัวของบีมาโพสต์ประจานแบบนี้ก็คงทนไม่ได้แล้วค่ะ #แจ้งความมา 3 รอบแล้วนะคะ #ยังไงขอความร่วมมือคุณตำรวจและทาง ปอท. ช่วยจับคนร้ายโรคจิตมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วยค่ะ #ทำให้เป็นเคสตัวอย่างว่า #แอคหลุมแล้วไง ก็จับตัวได้อย่ามาใช้นิสัยแย่มาระรานคนอื่นในโลก social แบบนี้"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บี น้ำทิพย์" เดือดมาก! ลั่นอยากดังเดี๋ยวจัดให้ หลังถูกคนคลั่งรักป่วนเผยข้อมูลส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook