บุกรวบ 31 นักพนัน พร้อม "เฮียฉ่อง" เจ้าพ่อบ่อนพนันเมืองนครสวรรค์

บุกรวบ 31 นักพนัน พร้อม "เฮียฉ่อง" เจ้าพ่อบ่อนพนันเมืองนครสวรรค์

บุกรวบ 31 นักพนัน พร้อม "เฮียฉ่อง" เจ้าพ่อบ่อนพนันเมืองนครสวรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 ม.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น. พ.ต.อ.พล พิชัยยุทธ ผกก.สส.1.บก.สส.ภาค 6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทั้งภาค 6 ภูธรจังหวัด และเจ้าหน้าที่ชุดสืบเมือง ร่วมกันบุกตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 9 ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์

หลังมีรายงานว่า บ้านหลังดังกล่าว มีการลักลอบเปิดให้เล่นการพนัน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่ด้านหน้าบ้าน มีการแขวนป้ายไวนิลเอาไว้ ระบุข้อความ รุ่งนวด พร้อมแนบเบอร์โทรศัพท์ไว้ใต้ชื่อ

จากการเข้าตรวจสอบพบว่า เป็นบ่อนการพนันที่มีการเปิดลักลอบเล่น โดยมีตัวการใหญ่ ในแวดวงพนันเมืองนครสวรรค์ รู้จักกันในนาม เฮียฉ่อง มาอาศัยบ้านของเครือข่ายลักลอบเปิดเล่นการพนัน

โดยทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผีพนันภายในบ้านหลังดังกล่าวได้ 31 คน แบ่งเป็นชาย 10 คน หญิง 21 คน พร้อมโต๊ะเก้าอี้ อุปกรณ์การเล่นพนัน และเงินสดในการแทงพนันอีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงสามารถจับ เฮียฉ่อง ได้ในบ้านหลังนี้อีกด้วย โดยมี นายบุญลือ อายุ 40 ปี รับเป็นผู้เช่าบ้านหลังนี้ และมี นายอาทิตย์ รับเป็นเจ้ามือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการกวาดล้างการลักลอบเปิดบ่อนการพนันมาตลอด แต่ก็ยังพบความเคลื่อนไหว ในการลักลอบเล่นการพนันอยู่ โดยเฉพาะ เฮียฉ่อง ซึ่งถือเป็นเจ้าพ่อบ่อนพนันในพื้นที่ อ.เมืองนครสวรรค์ พบว่ายังคงมีความเคลื่อนไหวในการให้เครือข่าย แอบเปิดบ้านให้ลักลอบเล่นการพนันในลักษณะบ่อนวิ่งหลายจุดอยู่ จึงได้เฝ้าติดตามดูพฤติกรรม ก่อนจะพบว่ามีการเปิดบ้านของเครือข่ายในช่วงหัวค่ำ เพื่อให้ผีพนันมาแอบลักลอบเล่นไพ่ป็อก และไพ่บาคาร่า จึงได้มีการนำกำลังไปเข้าจับกุมวันนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการนำตัวไปสอบสวน พร้อมกับทำบันทึกการจับกุมเอาไว้ก่อน โดยได้มีการตรวจวัดอุณหภูมินักพนันทุกคน เบื้องต้น ไม่พบว่าผิดปกติแต่อย่างใด

แต่ในช่วงสายของวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จะเดินทางมาตรวจสอบโรคโควิดกับนักพนันอีกครั้ง พร้อมกับตรวจสอบข้อมูลเส้นทางความเสี่ยงต่อไป โดยจะมีการส่งตัวเจ้าของผู้เช่าบ้าน รวมถึงเจ้ามือ และนักพนัน ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งศาลดำเนินคดีต่อไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook