แถลงจับหนุ่มคลั่งทำร้ายคนในครอบครัว สุดแสบเปิดน้ำลงพื้นหวังใช้ไฟช็อตตำรวจ

แถลงจับหนุ่มคลั่งทำร้ายคนในครอบครัว สุดแสบเปิดน้ำลงพื้นหวังใช้ไฟช็อตตำรวจ

แถลงจับหนุ่มคลั่งทำร้ายคนในครอบครัว สุดแสบเปิดน้ำลงพื้นหวังใช้ไฟช็อตตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.ภ.1 รุดแถลงข่าวจับกุมหนุ่มคลุ้มคลั่งทำร้ายในครอบครัว ซ้ำยังวางแผนเปิดน้ำลงพื้นหวังใช้ไฟฟ้าช็อตตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ม.ค.) เมื่อเวลา 10 30 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 นำการแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายกฤษณะ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึก เวลา 01.50 น. ของคืนวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยพฤติกรรมของนายกฤษณะ ผู้ต้องหารายนี้ หลังเสพยาเสพติดประเภทยาบ้าเข้าไปแล้ว เกิดอาการคลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายคนในครอบครัวและทำลายทรัพย์สินภายในบ้าน ทางครอบครัวจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่านายกฤษณะจะก่อเหตุลงมือทำร้ายคนในครอบครัวเหมือนกับกรณีลูกคลุ้มคลั่งฆ่าแม่ที่กลายข่าวครึกโครม จนต้องหลบหนีออกมานอกบ้านและโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังรับแจ้งเหตุในเวลาต่อมา พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รรท.ผกก.สภ.บางบัวทอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไประงับเหตุที่บ้านหลังดังกล่าว ตั้งอยู่ ม.14 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบว่านายกฤษณะผู้ก่อเหตุ ได้ปิดไฟมืดทั้งบ้านและวิ่งหลบหนีขึ้นไปอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน

โดยที่พื้นชั้นล่างของบ้าน นายกฤษณะผู้ต้องหาได้เปิดน้ำให้ไหลท่วมพื้นบ้าน จากนั้นจึงนำตัดสายไฟฟ้านำมาจุ่มแช่กับน้ำที่นองพื้น เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นความผิดปกติจึงยังไม่จู่โจมบุกเข้าจับกุม จากนั้นเมื่อตรวจสอบพื้นที่เปียกน้ำในบ้านพบว่ามีกระแสไฟฟ้าวิ่งผ่านอยู่ จึงทำการประสานเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าให้มาช่วยทำการตัดกระแสไฟ

จากนั้นจึงเข้าทำการบุกเข้าจับกุมตัวนายกฤษณะที่ชั้นสองของบ้าน แต่นายกฤษณะกลับวิ่งหนีออกมาที่ระเบียงและกระโดดหนีการจับกุม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ชั้นล่างนอกบ้าน สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้

จากการตรวจค้นในตัวนายกฤษณะ พบยาบ้าจำนวน 3 เม็ด บรรจุในซองพลาสติกเหน็บอยู่ที่เอว จึงควบคุมตัวนำมาสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางบัวทอง โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย

นอกจากนี้ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ยังแถลงข่าวเหตุชายเมายาเสพติดคลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายมารดาและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าระงับเหตุ ในพื้นที่ของ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี โดยเป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่า นายอภิวัฒน์ หรือ บังมัด อายุ 28 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดกักขังมารดาตนเองไว้ในบ้าน พร้อมกับถือมีดข่มขู่ไปมา

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงและจะเข้าระงับเหตุ กลับถูกนายอภิวัฒน์ หรือ บังมัด ใช้อาวุธมีดวิ่งไล่ทำร้าย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ยุทธวิธีจับกุมตัวได้ในที่สุด พร้อมกับดำเนินคดีใน 4 ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติด ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และพยายามทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายปฎิบัติตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในเรื่องการเข้าระงับเหตุการณ์ต่างๆ อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ หรือเป็นภัยคุกคามต่อความปลอดภัยในชีวิต ร่างกายและทรัพย์สิน ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุแล้ว จะต้องเร่งไประงับเหตุในทันที โดยเฉพาะในกรณีที่ผู้ต้องหาเกิดคลุ้มคลั่งจะต้องมีอุปกรณ์เข้าระงับเหตุตามยุทธวิธีทุกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook