ผงะ! เท้าคนโผล่แม่น้ำข้างวัด กู้ภัยลงไปงมเจอข้อมือศพล็อกโซ่ติดกับมอเตอร์ไซค์

ผงะ! เท้าคนโผล่แม่น้ำข้างวัด กู้ภัยลงไปงมเจอข้อมือศพล็อกโซ่ติดกับมอเตอร์ไซค์

ผงะ! เท้าคนโผล่แม่น้ำข้างวัด กู้ภัยลงไปงมเจอข้อมือศพล็อกโซ่ติดกับมอเตอร์ไซค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบเท้าศพโผล่แม่น้ำข้างวัด กู้ภัยลงไปงมเอาร่างขึ้นมาไม่ได้ ดำน้ำลงไปเจอข้อมือศพล็อกโซ่ติดกับมอเตอร์ไซค์

(24 ม.ค.64) ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.สมบัติ  สาแช  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำท่าจีนข้างวัดบางแม่หม้าย ต.บางใหญ่  อ.บางปลาม้า จึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณท่าเรือบางแม่หม้าย พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในน้ำโผล่เพียงเท้าลอยอยู่เหนือน้ำห่างจากสะพานท่าเรือประมาณ 3 เมตร

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยลงไปนำศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์แต่ไม่สามารถนำขึ้นมาได้เนื่องจากศพถูกผูกติดวัตถุบางอย่างถ่วงอยู่ในน้ำเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงดำน้ำลงไป ดูก็ต้องตกใจเนื่องจากพบว่าศพผู้เสียชีวิตถูกล็อกด้วยโซ่เหล็กติดกับแฮนด์รถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้คีมตัดเหล็กดำน้ำลงไปตัดโซ่ออกก่อนนำศพ และรถจักรยานยนต์ขึ้นมาตรวจพิสูจน์พบเป็นรถจักรยานยนต์แบบหญิงสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและที่ศพมีโซ่ติดอยู่ที่ข้อมือซ้าย ซึ่งสภาพศพนั้นเน่าส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวลตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย

หลังเกิดเหตุ นายมนัส  พรหมประสิทธิ์ อายุ 62 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมให้การยืนยันว่าผู้ตายเป็นลูกชายชื่อนายศิริวัฒน์ พรหมประสิทธิ์ อายุ 28 ปี มีประวัติเคยเสพยาเสพติดอย่างหนักไม่ทำงานจนมีอาการทางประสาทเกิดอาการหลอนเคยพาไปรักษาตัวที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ หลังกลับมาอยู่บ้านไม่ยอมเลิกได้กลับไปเสพยาบ้าอีกและมีอาการคลุ้มคลั่งจำทำร้ายตนหลายครั้งจนทนไม่ไหวแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองมาจับตัวไปบำบัดที่ จ.กาญจนบุรี สุดท้ายตนทนเสียงอ้อนวอนของลูกไม่ไหวต้องรับตัวกลับมาบ้านได้ประมาณ 2 เดือน หลังจากกลับมาอยู่บ้านก็ไม่ได้ช่วยทำงานอะไรได้แต่กินแล้วก็นอน ตื่นนอนก็กิน แล้วก็ไปเที่ยวหาเพื่อนเสพยากระทั่งมาก่อเหตุขึ้น

โดยก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายสองโมงวันที่ 21 มกราคม ลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ของลุงออกจากบ้านที่บ้านป่าพฤกษ์ห่างจุดเกิดเหตุมาหาเพื่อนซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุแล้วหายตัวไปตนไม่ได้คิดอะไรคิดเพียงว่าลูกชายคงมาหาเพื่อนเนื่องจากเมื่อก่อนก็เคยมาประจำส่วนลุงเจ้าของรถจักรยานยนต์ได้ไปแจ้งตำรวจไว้เป็นหลักฐานว่าหลานชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 21 ยังไม่กลับเข้าบ้านกระทั่งมาพบกลายเป็นศพ

ส่วนสาเหตุตนเชื่อว่าลูกชายคงเกิดอาการหลอนจากการเสพยาเสพติดจึงฆ่าตัวตายด้วยวิธีพิศดารดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อให้ปราศจากข้อสงสัยที่สถาบันนิเวช ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook