ต่อสายตรง! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ดราม่า ร่วมเฟรมโมเดลลิ่งหื่น โอบไหล่ใกล้ชิด

ต่อสายตรง! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ดราม่า ร่วมเฟรมโมเดลลิ่งหื่น โอบไหล่ใกล้ชิด

ต่อสายตรง! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ดราม่า ร่วมเฟรมโมเดลลิ่งหื่น โอบไหล่ใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ ถามสุดซอย Weekend ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.00 น. ช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน และ ทอม-ทศวรรษ ทะสุวร วันนี้ (24 ม.ค.) โฟนอินเปิดใจ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กรณีที่มีภาพกับโมเดลลิ่งที่ถูกรวบตัว เหตุอนาจารเด็กกว่า 10 ราย เกี่ยวข้องกันอย่างไร

งานเข้าเลย ?
"ก็มีบ้างค่ะ แฟนคลับส่งมา โดนโจมตีด้วยนิดหน่อยค่ะ"

สรุปกับคุณพี่โมเดลลิ่ง รู้จักกันได้ยังไง ?
"คือว่าพี่เขาเคยทักเฟซมา ติดต่องานหนูกับลิลลี่ ให้ไปร้องเพลงเปิดงานเวลาเด็กๆ เดินประกวดค่ะ หนูก็เคยไปร่วมงานทั้งหมด 2 ครั้ง เจอตอนหนูไปเล่นคอนเสิร์ตที่สงขลาอีกหนึ่งครั้ง เพราะพี่เขาพาเด็กๆ ในสังกัดมาขอถ่ายรูป เพราะมีเด็กเป็นเอฟซีเจนนี่และลิลลี่ พามา 4-5 คนค่ะ มาขอถ่ายรูปทั้งหมด 3 ครั้งค่ะ เวลาหนูไปร้องเพลงเปิดงานเสร็จ เขาจะถ่ายรูปทุกครั้ง มีไปตั้งโปรไฟล์บ้าง เอาไปอัพเฟซบุ๊กบ้างว่าวันนี้มีเจนนี่-ลิลลี่ อยู่ในงานด้วย เหมือนไปต่อยอดโปรโฟล์งานเขาค่ะ แล้วมีหนูไปเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขา เขาทักเฟซมาว่ามีแฟนคลับหนูกับลิลลี่ จะพามาถ่ายรูปหน่อย ก็เจอกันอีกครั้งหนึ่ง"
 
ยืนยันว่าไม่ได้อยู่ในโมเดลลิ่งเขา ?
"ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ รู้จักกันเพียงการจ้างงานไปร้องเพลงเปิดการประกวดโมเดลลิ่งของเด็กเขาแค่นั้นเลยค่ะ"
 
รูปนี้ถ่ายที่ไหนยังไง ?
"รูปที่หนูใส่เสื้อสีดำที่คนเอาไปโพสต์กัน ถ่ายที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ตอนหนูเจอแกครั้งแรกก่อนขึ้นร้องพลง แกพาไปกินบิงซู มีหนู แดนเซอร์ แฟนหนู นักร้องชาย ศิลปินค่ายหนูรวมแดนเซอร์ประมาณ 20 คน แล้วเขาก็ขอถ่ายรูป"

"ส่วนตัวหนูที่เขามาโอบแขน เราไม่ได้คิดอะไร เพราะตอนนั้นเราคิดว่าเขาชอบผู้ชายด้วยซ้ำ เลยไม่ได้ระวังตัว ตอนที่เจอกับเขา คิดว่าเขาชอบผู้ชายค่ะ เวลาพูดจามันไม่เหมือนเขาชอบผู้หญิง ก็มีออกไปทางโน้นนิดหนึ่ง หนูเลยคิดว่าไม่น่ากลัว ปกติมีผู้ใหญ่แบบนี้มาถ่ายรูป กอดคอโอบแขนก็ไม่ได้คิดมากอยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้พอมองกลับไปอีกที ก็แอบคิดมากนิดหนึ่งว่าเราไม่ระวัง ตอนติดต่องานหนูก็เพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ เห็นเขามีรูปกับศิลปินเยอะ เลยรู้สึกว่าเกรงใจเขา เลยร่วมงานกับเขา ไม่ได้คิดอะไรเลย"
 
ตอนเวลาถ่ายรูป เราไว้ใจเพราะคิดว่าเขาเป็นเพศทางเลือก แล้วกิริยาเขามีลักษณะลวนลามไหม ?
"ตอนนั้นเราไม่ได้คิดอะไร เราคิดว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ได้ชอบผู้หญิง เขาก็อยู่ใกล้ๆ เราตลอด ถ่ายรูปท่าเดิมๆ ตลอด โอบกันทุกครั้งที่เจอ มันไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยค่ะ"

ถามสุดซอย Weekend
 
หลังเกิดเรื่องราว เขาติดต่อมาไหม ?
"ไม่มีค่ะ ตอนนั้นที่หนูไม่ได้ระวัง เพราะรูปทุกรูปแฟนเราเป็นคนถ่ายด้วย เราก็เลยสบายใจว่าไม่มีอะไร (หัวเราะ)"

ตอนที่เข้าวงการ ต้องผ่านโมเดลลิ่งหรือแคสติ้งไหม ?
"ไม่เคยผ่านโมเดลลิ่งหรือแคสติ้งใดๆ เลยค่ะ"

ถ้ามีน้องๆ อยากเข้าวงการ ผ่านโมเดลลิ่ง มีอะไรอยากเตือนน้องๆ ไหม ?
"หนูว่าก็น่าจะฝากไปทางผู้ปกครองมากกว่า ให้ดูแลน้องๆ อย่างใกล้ชิด ให้ระมัดระวัง ถ้าเป็นไปได้ อย่าปล่อยลูกไปกับคนที่ไม่ใช่คนในครอบครัวหรือเราไว้ใจค่ะ ไม่งั้นอาจจะเกิดขึ้นเหมือนในข่าวได้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ต่อสายตรง! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ดราม่า ร่วมเฟรมโมเดลลิ่งหื่น โอบไหล่ใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook