แฟนเก่ายกพวก 9 คน บุกคอนโดนักศึกษาสาว พังประตูห้อง ฟันรุ่นพี่เย็บ 78 เข็ม!

แฟนเก่ายกพวก 9 คน บุกคอนโดนักศึกษาสาว พังประตูห้อง ฟันรุ่นพี่เย็บ 78 เข็ม!

แฟนเก่ายกพวก 9 คน บุกคอนโดนักศึกษาสาว พังประตูห้อง ฟันรุ่นพี่เย็บ 78 เข็ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์ข้อความว่า ถูกกลุ่มชาย 8-9 คน มีอาวุธทั้งปืน มีด และขวดเบียร์ บุกขึ้นมาทำร้ายตนเองและเพื่อนถึงบนคอนโดจนเพื่อนของตนได้รับบาดเจ็บสาหัส ห้องพักพังเสียหาย

ผู้เสียหายเป็นนักศึกษา อายุ 19 ปี พักอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านคลองหนึ่ง จ.ปทุมธานี  ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากันไปประมาณ 2 เดือน หลังคบหากันมา 1 ปีเศษ ต่อมาฝ่ายชายมีปัญหาหึงหวง จึงบุกมาทำร้ายดังกล่าว ซึ่งนี่เป็นครั้งที่ 2 ที่พาเพื่อนบุกมาทำร้ายถึงคอนโด และตลอดเวลาตอนคบหากันตนก็ถูกทำร้ายประจำ แต่ไม่เคยแจ้งความ แต่ครั้งนี้หนักที่สุด เลยปล่อยไว้ไม่ได้

ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 24 มกราคม 2564  อดีตแฟนได้โทรผ่านเฟซบุ๊กมาง้อเพื่อขอคืนดีแต่ตนเองไม่ตกลง และในสายสนทนานั้นมีเสียงเพื่อนนั่งสนทนากันอยู่ในห้องด้วยทั้งผู้ชายและผู้หญิง เวลาผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีอดีตแฟนหนุ่มก็โทรมาอีกครั้งพร้อมบอกตนเองว่ามาหาอยู่หน้าคอนโด ตนเองจึงถามกลับไปว่าเป็นอะไรทำไม แฟนหนุ่มตอบว่าให้ลงมารอ จากนั้นตนได้มองผ่านช่องกระจกมาจากคอนโดก็พบว่าแฟนหนุ่มตนเองมาพร้อมกลุ่มเพื่อนรวม 8 คน ซึ่งกำลังเดินเข้ามาในคอนโด โดย 2 คน มีการดักรอด้านหน้าที่เหลือก็เข้าไปด้านในคอนโด ตนเองจึงวิ่งเข้าไปภายในห้องแล้วล็อกประตูไว้

โดยกลุ่มคนร้ายได้ขึ้นลิฟท์มาที่ชั้น 4 ซึ่งเป็นชั้นที่ตนเองพัก เมื่อมาถึงชั้นที่หอพักเพื่อนผู้ชายของตนเอง 2 คน เดินออกไปเพื่อจะเคลียร์ให้ เมื่ออดีตแฟนหนุ่มของตนเองเห็นจึงกรูเข้ามา โดยใช้อาวุธมีด ไม้ ขวดเบียร์ ทำร้ายร่างกายทันที ส่งผลให้เพื่อนรุ่นพี่ได้รับบาดเจ็บ 24 แผล เย็บ 78 เข็ม 

ตอนนี้ แจ้งความเรียบร้อยแล้วที่ สน.คลองหลวง และรอพี่ที่ถูกทำร้ายจนสาหัส ออกจากโรงพยาบาลเพื่อมาให้ปากคำ โดยได้ถามถึงระบบความปลอดภัยของคอนโดด้วยว่า ทำไมถึงปล่อยให้บุคคลภายนอกบุกเข้ามาในคอนโดได้ และรอภาพกล้องวงจรปิดจากทางคอนโด ก่อนจะดำเนินการขั้นต่อไป และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook