ส่องไทม์ไลน์ "ข้าวโอ๊ต อดีตวง AXIS" แบบเต็มๆ เพิ่มเติมไปไหนมาบ้าง

ส่องไทม์ไลน์ "ข้าวโอ๊ต อดีตวง AXIS" แบบเต็มๆ เพิ่มเติมไปไหนมาบ้าง

ส่องไทม์ไลน์ "ข้าวโอ๊ต อดีตวง AXIS" แบบเต็มๆ เพิ่มเติมไปไหนมาบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้าวโอ๊ต อดีตสมาชิกวง axis ได้เปิดเผยไทม์ไลน์ของตัวเองแบบเต็มๆ ด้วยการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค ขอโทษทุกคนไม่ได้มีเจตนาปกปิดวันที่ 12 ม.ค. มีการไปถ่ายมิวสิกให้กับ เปา กิ่งกาญจน์

หลังจากที่มีการเสาะหาข้อมูลของผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 647 ที่ถูกระบุว่ามีอาชีพเป็นนักร้องนักแสดง อายุ 23 ปี เชื่อมโยงกับเคสของ ดีเจมะตูม ที่ติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้และเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งสังคมมีความกังขาว่าเหตุใดผู้ป่วยรายนี้ไม่ให้ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 14-20 ม.ค. จนกระทั่งพิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาแนะนำให้เปิดเผยไทม์ไลน์ตามจริงเพื่อเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมและทิ้งท้ายว่ารู้แล้วว่าเป็นใคร 

ปรากฏว่าในช่วงเย็นของวานนี้ (27 ม.ค.) ทางค่ายได้ออกมายืนยันว่า ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ แอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาลเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19  จากนั้นเวลา 21.30 น. ข้าวโอ๊ต ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการแฉ ผ่านวิดีโอคอลที่มี มดดำ เป็นผู้ส้มภาษณ์ ซึ่งในการสัมภาษณ์เจ้าตัวได้เอ่ยขอโทษไม่ได้มีเจตนาปกปิด และได้บอกว่าไม่ได้ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด เพียงแต่ยกเค้กไปเซอร์ไพรส์ ดีเจมะตูม ที่คอนโดในวันที่ 8 ม.ค. และวันที่ 9 ม.ค. เจอกับเพื่อนชื่อปีโป้ ที่โรงแรมแต่ไม่ได้อยู่ในปาร์ตี้วันเกิด ซึ่ง มดดำ ได้ถามย้ำว่าช่วงไทม์ไลน์ดังกล่าวเป็นความจริงใช่ไหม ซึ่ง ข้าวโอ๊ต บอกว่ามีความคลาดเคลื่อนจากที่ได้ให้ข้อมูลไป แต่ทั้งหมดก็ไม่ได้มีการพูดว่ามีการเดินทางไปถ่ายทำมิวสิกของ เป่า กิ่งกาญจน์

ล่าสุด (28 ม.ค.) ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ อดีตสมาชิกวง axis ได้เผยไทม์ไลน์ของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ค AotKarit'z Jaejae โดยได้มีการเพิ่มเติมในวันที่ 12 ม.ค. มีการเข้ากองถ่ายมิวสิก เปา กิ่งกาญจน์ ในช่วงค่ำๆ ใช้เวลาเพียงไม่นานและเดินทางกลับบ้านเลย และได้บอกเหตุผลที่ไม่ได้บอกในรายการแฉอีกด้วย 

ส่องไทม์ไลน์แบบเต็มๆ  

8 ม.ค. 64 เซอร์ไพรส์วันเกิดที่คอนโด ไม่ได้ไป รร. บันยันทรี

9 ม.ค. 64 ไปพบปีโป้ รร.บันยันทรี ไม่ได้เข้าร่วมทานข้าวบนดาดฟ้า

อย่างที่เป็นข่าว 10-11 ม.ค. 64  อยู่ที่พัก * (แก้ไขเพิ่มเติม จากในรายการที่แจ้งว่าไปงาน)

12 ม.ค. 64  ช่วงกลางคืนไปทำงานในกองถ่ายมิวสิควิดีโอ ศิลปิน เปา กิ่งกาญจน์" ช่วงเวลา ไม่แน่ชัด 3 หรือ 4 ทุ่ม ราวๆ นี้ มีแค่ฉากเดียวที่เข้าร่วมกับ เปา ไม่เกิน 30นาที หลังจากนั้นเดินทางกลับที่พักเริ่มมีอาการไข้ ช่วง ดึก

13 ม.ค. 64 อยู่ที่พักตลอดทั้งวัน เริ่มมีอาการ ไข้ขึ้น หายใจไม่สะดวก รับรสอาหารไม่ค่อยเหมือนเดิม

14-19 ม.ค.64 อาการดีขึ้นตามลำดับ ไข้หาย ตั้งแต่ 15 อาการอื่นๆ กลับมาปกติ

20 ม.ค. 64  ได้ดูข่าว DJ มะตูม เนื่องจากผมไปพบปีโป้มา จึงไปรับการตรวจ แล้วกลับที่พัก

21 ม.ค. 64 ผลการตรวจ รพ. แจ้งว่า ให้เข้าไปตรวจเลือดเพิ่มเติม ว่ากำลังเป็นหรือหายและเข้ารับการกักตัว 21.00 น.

หลังจากเข้ารับการกักตัวที่ ร.พ. มีการตรวจเลือดตั้งแต่ไปถึง และ ทุกๆ 2 วัน จะมีการตรวจเลือด คุณหมอก็แจ้งเตือนเรื่องค่าตับสูง ผมก็ได้สอบถามทุกครั้ง ว่าสรุปผลโควิดของผมเป็นยังไง เนื่องจากเชื้อน้อย หมอแจ้งว่า อาจจะกำลังเป็น หรือ เชื้อกำลังหาย เพราะทุกครั้งที่ตรวจเลือดแล้วหมอมาแจ้ง ก็เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ผมถามหมอว่าผลจะแน่ชัดเมื่อไหร่ เพราะผมก็อยากชี้แจงให้เร็วที่สุด คุณหมอบอก 31 จะได้ทราบว่าเชื้อที่พบ กำลังเป็น หรือ เชื้อหาย

ไทม์ไลน์โอ๊ตไม่ได้ปกปิดแต่อย่างใด โอ๊ตแจ้งไทม์ไลน์ให้หน่วยต่างๆ ที่โทรมาสอบถามไปทั้งหมดแล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 ช่วงเช้า และวันต่อมาก็แจ้งไทม์ไลน์ รับสายตามหน่วยงานที่โทรมา พอถึงวันที่มีไทม์ไลน์ปรากฎขึ้น โอ๊ต ก็รู้สึกตกใจมากๆ เพราะไม่ตรงกับไทม์ไลน์ที่โอ๊ตได้แจ้งไปกับทุกหน่วยที่โทรมา ตั้งแต่วันที่ 22 แต่ไทม์ไลน์ที่ออกมาต่างกันข้อนข้างเยอะ กับไทม์ไลน์ที่ให้ไป

ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่ๆ ในวงการทุกคนที่ทำให้เกิดความกังวลใจ กับข้อมูลข่าวสารที่ออกไปว่าโอ๊ตไม่ให้ข้อมูลกับทาง ร.พ. ซึ่งจริงๆ โอ๊ตได้ให้ ข้อมูลกับทาง.รพ.ไว้ทั้งหมดแล้วทุกวันไม่ได้มีเจตนาปกปิดข้อมูลใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 12 มค. ซึ่งในไทม์ไลน์ของทางการที่ออกมาได้ใส่ข้อมูลไม่ครบถ้วน

โดยวันที 12 ม.ค. โอ๊ตได้ไปทำงานถ่าย mv ของ เปา-กิ่งกาญจน์ เวลา ราวๆ 3 หรือ 4 ทุ่ม โอ๊ตแทบจะไม่ได้พูดอะไรกับใคร ในกองถ่ายทีมงานทุกคนก็ใส่แมสก์ กับ น้องเปา เข้าฉากไม่เกิน 30นาที เพราะถ่ายแยกซีนกัน มีเข้าด้วยกัน 1 ฉาก เป็นเวลาไม่เกิน 30 นาที เสร็จโอ๊ตก็กลับบ้านทันที หลังจากนั้นจึงรู้สึกไม่ค่อยสบายจึงนอนพักทานยาอยู่ที่คอนโดอย่างเดียว โดยไม่ได้ออกไปไหนเลย มีแฟนกับพี่คอยดูแล

โอ๊ตพักอยู่หลายวันจนวันที่ 19 ม.ค. ได้เห็นข่าว DJ มะตูม ก็รู้สึกตกใจวันที่ 20 เดินทางไป ร.พ.ช่วงกลางคืน ตรวจเชื้อแล้วกลับที่พัก วันที่ 21 ทาง ร.พ. โทรมาแจ้งผลว่าให้มาตรวจเลือดเพิ่มเติมและกักตัวที่ ร.พ. รถมารับ 21.00 หลังจากที่รุ้ผลว่าโอ๊ตติดเชื้อโควิด โอ๊ตก็ได้แจ้งไปทางทีมงานของ เปา ทันทีเพื่อให้ทุกคนไปตรวจ ซึ่งผลออกมาเป็นลบ ไม่มีใครติดครับ

สำหรับอีกประเด็นนึงเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ซึ่งโอ๊ตได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการแฉ ของพี่มดดำ ผ่านทางวิดีโอคอล เหตุซึ่งเป็นรายการแรกรายการเดียวด้วยความที่โอ๊ตไม่คิดว่ากระแสจากทุกๆ สื่อโดยเฉพาะในวงการบันเทิงรุนแรงมาก แล้วโอ๊ตได้อ่านคอมเมนท์ ต่างๆ นานา ค่อนข้างกระทบจิตใจ เพราะโอ๊ตเองก็ไม่ใช่นักร้องที่มีชื่อเสียงมากมายอะไร การออกสื่อก็น้อยครั้ง พอมาเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้ที่ ตัวเองก็ติดเชื้อมีความกังวลมากอยู่แล้ว พอมาเจอกับพี่ๆ สื่อทุกคนยิ่งทำให้โอ๊ตรู้สึกกังวลมากขึ้นไปอีกครับ ทำให้ในการพูดคุยกับพี่มดดำที่โอ๊ตแจ้งในรายการว่ามีการทำงานในวันที่ 12 โอ๊ตไปถ่าย เอ็มวีของ เปา ไป โอ๊ตไม่ได้มีเจตนาปกปิดข้อมูลใดๆ ครับ

สุดท้ายนี้โอ๊ตก็ต้องขอโทษ ทุกๆ คนอีกครั้งครับที่ทำให้กังวลใจครับช่วงนี้โอ๊ตต้องขอพักรักษาตัวให้หายจากการติดเชื้อในครั้งนี้ก่อนนะครับ โอ๊ตไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์หรือการไม่ให้ข้อมูล กับทุกหน่วยงาน เหมือนในข่าวที่ออกไปแต่อย่างใดเลยครับ เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องนี้ กระทบไปถีงหลายๆ คน ต้องขอโทษสังคมอีกครั้งนะครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามาด้วยนะครับขอบคุณครับ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส่องไทม์ไลน์ "ข้าวโอ๊ต อดีตวง AXIS" แบบเต็มๆ เพิ่มเติมไปไหนมาบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook