ยายทนไม่ได้! ร้อง "ปวีณา" ผัวพี่สาวข่มขืนหลานสาววัย 12 ปี จนท้อง

ยายทนไม่ได้! ร้อง "ปวีณา" ผัวพี่สาวข่มขืนหลานสาววัย 12 ปี จนท้อง

ยายทนไม่ได้! ร้อง "ปวีณา" ผัวพี่สาวข่มขืนหลานสาววัย 12 ปี จนท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายร้องปวีณา หลานสาววัย 12 ปี ถูกสามีของพี่สาวตนเอง ข่มขืนจนตั้งท้อง และคลอดลูก

วันนี้ (27 ม.ค.64) ยายและญาติๆ ชาว จ.ร้อยเอ็ด เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี หลานสาวถูกนายเอก (นามสมมุติ) สามีของพี่สาวยาย ข่มขืนจนตั้งท้องเพิ่งคลอดลูกเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะนี้ ด.ญ.เอ และลูกน้อยอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่ง ด.ญ.เอ มีสภาพจิตใจย่ำแย่ ส่วนทารกเพศชายที่เพิ่งคลอดก่อนกำหนดยังต้องอยู่ในตู้อบ ทางยายและญาติได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เสลภูมิ แล้ว และขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี นำตัวนายเอกมารับโทษตามกฎหมาย

ยาย ด.ญ.เอ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ไม่มีใครรู้มาก่อนว่าหลานสาวตั้งท้อง แม้แต่ตัวเด็กเองก็ตาม เนื่องจากหลานสาวเป็นเด็กที่ค่อนข้างอ้วนอยู่แล้ว พอเด็กคลอดออกมาจึงได้สอบถามจน ด.ญ.เอ ยอมเล่าว่า ช่วงเดือน พ.ค.63 ถูกนายเอกเข้ามาข่มขืน ขณะกำลังนอนดูทีวีอยู่คนเดียวในบ้าน เพราะตายายออกไปซื้อของ

โดยนายเอกใช้ผ้าปิดปากข่มขู่ ด.ญ.เอ ว่าถ้าเสียงดังจะฆ่าทิ้ง ซึ่งด.ญ.เอก็ไม่กล้าขัดขืน แถมยังข่มขู่อีกว่าถ้านำเรื่องไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย ด.ญ.เอ จึงเกิดความกลัวและมีอาการซึมเศร้าหวาดผวา ไม่กล้าบอกใครมาโดยตลอด

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ดร.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ให้ดำเนินคดีกับนายเอก ต่อมาช่วงเที่ยงวันนี้ พ.ต.อ.ดร.พัทฐกร ได้รายงานมายัง นางปวีณา ว่า ได้ออกหมายจับและจับกุมนายเอกแล้ว

ซึ่งนายเอก รับสารภาพว่า ข่มขืนหลานสาวจริง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนนายเอก และพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะทำการฝากขังต่อศาลต่อไป

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า ขอบคุณ พ.ต.อ.ดร.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เสลภูมิ ที่ทำงานอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ จะประสานบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดร้อยเอ็ดเข้าไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจด.ญ.เอ ต่อไป และขอฝากเตือนไปถึงพ่อแม่และผู้ปกครองทุกคน อย่าปล่อยลูกหลานอยู่ตามลำพัง หรือนำไปฝากเลี้ยงกับใครเพราะอาจจะตกเป็นเหยื่อของคนใจทรามได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook