ให้เวลา วี พิสูจน์ตัว นุ้ย หา2แสนผ่าเข่า

ให้เวลา วี พิสูจน์ตัว นุ้ย หา2แสนผ่าเข่า

ให้เวลา วี พิสูจน์ตัว นุ้ย หา2แสนผ่าเข่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ้ย - เกศริน เอกธวัชกุล รับ วี - วีรภาพ โทรมาคุยด้วยทุกวัน ไม่สนภาพฝ่ายชายควง เอมมี่ เดอะกิ๊ก เพราะให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เผยโหมทำงานหาเงินผ่าเข่า

นอกจากเรื่องงานจะเนื้อหอมแล้ว เรื่องหัวใจสำหรับ นุ้ย - เกศริน ก็หอมไม่แพ้กัน เพราะมีหนุ่มในวงการบันเทิงหลายคนรุมจีบ หนึ่งในนั้นมี วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ แต่ล่าสุด หนุ่มวี กลับไปมีภาพเดินควง เอมมี่ เดอะกิ๊ก อย่างสนิทสนม ทั้งนี้เจอหน้า นุ้ย ในงานแถลงข่าวหนัง "สวยซามูไร" เธอเผยความรู้สึกดังนี้

"พี่วีเขาบอกว่าแค่น้อง นุ้ยก็บอกว่านุ้ยก็แค่น้องเหมือนกัน เขาก็เลยบอกว่า แสดงว่าตอนนี้พี่โสดไง พี่วีเลยไม่ได้คิดอะไรกับนุ้ย คะแนนไม่ได้ลด แต่ก็ไม่ได้เพิ่ม เพราะเขาเพื่อนเยอะ แต่เขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาเดินกับใคร เนื่องในโอกาสอะไร เขาก็เล่าให้ฟัง ก็เลยรู้สึกเมื่อเขาออกตัว ว่าเขาโสดก็สิทธิ์ของเขา เขาออกจะหล่อ อะไรก็มีพร้อม เขาก็มีสิทธิ์จะเลือก แต่ถ้าคิดว่าตัวเองมีสิทธิ์เลือก ก็อย่าไปทำให้คนอื่นเจ็บ ก็อยู่ที่เขา ถ้าเขาชอบเราก็คงแสดงให้เห็นระยะยาว และคงไม่มีภาพไปเดินกับคนอื่นให้เห็นบ่อยๆ ส่วนกับนุ้ย พี่วีไม่ได้จีบ แต่ก็โทรคุยทุกวัน" นุ้ยออกตัว

ผลจากเล่นเทควันโด กระทั่งเข้าวงการบันเทิง มารับบทเป็นสาวนักบู๊โดยตลอด ทำให้สาวนุ้ยต้องประสบกับปัญหาข้อเข่าเสื่อม ก่อนวัยอันควร เลยต้องโหมทำงานเพื่อหาเงินรักษาเข่า

"หมอบอกว่าเข่านุ้ยเหมือนคนอายุประมาณ 67 เลยอยากจะวางแพลน ว่าถ้าเราจบปริญญาโท หรือดอกเตอร์ได้ อนาคตเราก็ไม่ต้องใช้แรงงานอย่างทุกวันนี้ ไม่ต้องแอ็กชั่นเยอะขนาดนี้ นุ้ยอยากมีเงินไปผ่าเข่าอีกครั้งหนึ่ง อยากผ่าตัดทำสเต็มเซลล์เข่าด้านซ้ายใหม่ มันต้องใช้เงินสองแสน ทุกวันนี้เราก็ดูแลมันตลอด ฉีดยาเข็มละหมื่น ช่วงแรกๆ ที่ไปฉีดมันเปลืองมากเลย เลยปรึกษาคุณหมอ บางทีตื่นมาเข่าจะบวมมาก ไม่สามารถงอได้ บางทีเหมือนลูกสะบ้าเบี้ยว เดินจะรู้สึกได้ว่าแปลบตลอด เพราะกระดูกมันชนกระดูก บางทีบวมจนหาลูกสะบ้าไม่เจอ (ทำงานรักษาตัวเลยนะ) ตอนนี้นุ้ยมีกำลังใจทำงาน เพราะอยากทำตามฝัน มีอะไรก็รีบทำซะ ก่อนจะอายุมากแล้วทำไม่ไหว" นุ้ยกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook