"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" อย่างแซ่บ โชว์แดนซ์เพลง Slow Motion ลีลาร่อนเอว ไม่ธรรมดาจริงๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1670/8351946/3.jpg"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" อย่างแซ่บ โชว์แดนซ์เพลง Slow Motion ลีลาร่อนเอว ไม่ธรรมดาจริงๆ

    "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" อย่างแซ่บ โชว์แดนซ์เพลง Slow Motion ลีลาร่อนเอว ไม่ธรรมดาจริงๆ

    2021-02-26T08:31:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทำเอาชาแนลติ๊กต๊อก @tik.bigbrother ของคุณแม่ลูกหนึ่ง เจ้าของฉายาราชินีนักบู๊ ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ คึกคักน่าดูเลยทีเดียว

    สำหรับคลิปวิดีโอโชว์เสต็ปแดนซ์แซ่บๆ ประกอบเพลง Slow Motion ของแรปเปอร์รุ่นใหญ่ โจอี้ บอย ที่เจ้าได้ตัวนำมาโพสต์ให้แฟนๆ ได้ส่องความน่ารักสดใสตามประสาสาวโสดอารมณ์ดี 

    ซึ่งแน่นอนว่านอกจากเราจะได้เห็นลีลาการเต้นแบบจัดเต็มของ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ที่มาพร้อมกับทักษะการร่อนเอวโชว์ความพริ้วในแบบที่ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้ชมกันบ่อยๆ แล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ยังยกระดับความเซ็กซี่ให้พุ่งสูงขึ้นไปอีกเสต็ปด้วยเสื้อลูกไม้เอวลอย แถมยังแหวกอกลึกเวอร์ ชวนให้ลุ้นสุดๆ อีกด้วย!!!

    ขณะเดียวกันทางด้านของแฟนๆ ที่ได้มีโอกาสเข้ามาชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ต่างก็ชื่นชมในความน่ารักและความเซ็กซี่ของ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ กันอย่างล้นหลาม ก่อนจะคอมเมนต์แซวจังหวะการโยกที่ดูเหมือนไม่ค่อยเป๊ะสักเท่าไหร่ แต่ด้วยอินเนอร์ต่างๆ ที่คุณแม่ลูกหนึ่งพรีเซนต์ออกมา ก็ต้องขอให้คะแนนเต็ม 10 10 10 ไปเลย

     

     

    อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" อย่างแซ่บ โชว์แดนซ์เพลง Slow Motion ลีลาร่อนเอว ไม่ธรรมดาจริงๆ

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :mama.veeji

    วิดีโอ :tik.bigbrother