จับแล้ว! ครูประจำชั้น ป.3 ทำอนาจารนักเรียนนานข้ามปี เด็กหญิงตกเป็นเหยื่อ 16 ราย

จับแล้ว! ครูประจำชั้น ป.3 ทำอนาจารนักเรียนนานข้ามปี เด็กหญิงตกเป็นเหยื่อ 16 ราย

จับแล้ว! ครูประจำชั้น ป.3 ทำอนาจารนักเรียนนานข้ามปี เด็กหญิงตกเป็นเหยื่อ 16 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้ว ครูประจำชั้น ป.3 ทำอนาจารนักเรียนนานข้ามปี มีเด็กหญิงตกเป็นเหยื่อแล้ว 16 ราย ตำรวจฝากขัง ค้านประกันตัว

วันนี้ (25 ก.พ.64)  ที่ สนง.ตำรวจภูธร จ.สุรินทร์ พล.ต.ต.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ ได้แถลงข่าวผลการจับกุม นายสายลับ อายุ 39 ปี ที่บ้านพัก ตามหมายจับของศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ จ.22/2564 ลงวันที่ 24 ก.พ. 2564  โดยกล่าวหาว่า “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล”  โดยเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพัก และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

สืบเนื่องจากจากกรณีผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนในพื้นที่ อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ เข้าแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมดงรัก ให้ดำเนินคดีกับครูประจำชั้นชาย ชั้น ป.3 ทำอนาจารนักเรียนหญิงลูกศิษย์ตนเอง ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นป.2 ทั้งในห้องเรียนและบ้านพักครู จึงรับไว้เป็นคดีอาญาที่ 92/2564  เบื้องต้นมีผู้เสียหาย 16 ราย อายุระหว่าง 8-9 ปี  พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์และสอบปากคำผู้ปกครองไว้แล้ว จากนั้นจะนัดผู้ปกครองและนักเรียนหญิงผู้เสียหายทั้งหมดเข้าไปสอบสวนต่อหน้าพนักงานอัยการ และนักจิตวิทยา/นักสังคมสงเคราะห์ และผู้ปกครองเด็ก ที่สำนักงานอัยการจังหวัดสุรินทร์ เนื่องจากเป็นคดีเกี่ยวกับเพศและพยานหรือผู้เสียหายเป็นเด็กและเยาวชน

พฤติการณ์แห่งคดี ระหว่างปี 2563 – ก.พ. 2564  ผู้ต้องหาซึ่งเป็นครูประจำชั้น ป.3  มีหน้าที่ปกครองดูแลเด็กนักเรียน ได้กระทำอนาจารเด็กผู้หญิง ซึ่งเป็นลูกศิษย์หลายคน โดยแต่ละคนถูกกระทำอนาจารต่างวันเวลาและต่างสถานที่กัน ต่อมาผู้ปกครองเด็กทั้งหมดทราบเรื่อง จึงได้เข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียน และเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พนมดงรัก 

ต่อมาวันที่ 24 ก.พ. 64 ชุดสืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ และ สภ.พนมดงรัก ได้นำกำลังตำรวจเข้าจับกุม นายสายลับ อุ่นตาล อายุ 39 ปี ที่บ้านพัก ตามหมายจับของศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ จ.22/2564 ลงวันที่ 24 ก.พ. 2564  โดยกล่าวหาว่า “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล”  โดยเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพัก  และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย   หมายจับ จ22 /64 ลงวันที่ 24 กพ 64 เหตุเกิด ปี 2563-2564

พล.ต.ต.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ กล่าวว่า เบื้องต้นมีเด็กผู้หญิงผู้เสียหาย 16 ราย ซึ่งตำรวจได้รับเรื่องร้องทุกข์และดำเนินการสอบสวน จนกระทั่งมีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะออกหมายจับ จึงได้ไปขออนุมัติออกหมายจับ ต่อศาล จ.สุรินทร์ ซึ่งท่านผู้พิพากษาได้ออกหมายจับให้ หมายจับ จ22 /64 ลงวันที่ 24 ก.พ. 64 ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เน้นย้ำมาให้รีบไปดำเนินการจับกุมตัว เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี เพราะครูคนดังกล่าวมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.พนมดงรัก ติดพื้นที่ชายแดนไทยกัมพูชา

จึงได้ให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สุรินทร์ และ จนท.ตำรวจสภ.พนมดงรัก นำหมายจับไปจับกุมตัวครูที่ก่อเหตุคนดังกล่าวเมื่อคืนนี้ เวลา 4 ทุ่ม มาดำเนินคดีที่ สภ.พนมดงรัก ก่อนนำตัวมาฝากขังที่ศาล จ.สุรินทร์ ในวันนี้ (25 พ.ค.64) คดีนี้มีโทษหนัก มีการกระทำผิดหลายครั้ง ต่างกรรม ต่างวาระ ซึ่งรวมแล้วโทษจะสูงมาก ก็คงจะต้องคัดค้านการประกันตัว ส่วนจะให้ประกันตัวหรือไม่ ก็อยู่ที่ดุลยพินิจของท่านผู้พิพากษาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook