ความเมาเป็นเหตุ อส.เมืองนนท์ยิงเพื่อน 7 นัดดับคาที่ เมียผู้ตายแฉชอบเอาปืนมายิงกราด

ความเมาเป็นเหตุ อส.เมืองนนท์ยิงเพื่อน 7 นัดดับคาที่ เมียผู้ตายแฉชอบเอาปืนมายิงกราด

ความเมาเป็นเหตุ อส.เมืองนนท์ยิงเพื่อน 7 นัดดับคาที่ เมียผู้ตายแฉชอบเอาปืนมายิงกราด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม อส.เมืองนนท์ ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนร่วมหมู่บ้าน 7 นัดดับ เมียผู้ตายเผยเคยเตือนแล้วให้ห่าง เพราะเมาแล้วชอบยิงกราด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (25 ก.พ.) เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสมโภช อายุ 39 ปี สภาพศพใส่เสื้อยืดสีส้ม สวมกางเกงขายาวสีดำ ถูกกระหน่ำยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 7 นัด โดนบริเวณราวนมซ้ายทะลุชายโครง 1 นัด บริเวณเท้าขวา 1 นัด รวม 2 นัด นอนหงายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ข้างรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5563 นนทบุรี บริเวณล้อหลังด้านขวาฝั่งคนขับ โดยมีญาตินั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ

ส่วนมือปืนอยู่ในสภาพเมาอยู่หน้าบ้าน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือนายสุเทพ อายุ 39 ปี เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครเมืองนนทบุรี

จากการสอบถาม นายศุภณัฐ อายุ 35 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เวลาประมาณ 19.15 น. ผู้ตายชวนผู้ก่อเหตุมานั่งกินด้วย ซักพักได้ชวนบ้านข้างๆ มานั่งกินด้วยเพิ่มอีก 1 คน รวม 4 คน ประมาณ 20.40 น. ตนกับเพื่อนบ้านอีกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เหลือเพียงผู้ตายกับผู้ก่อเหตุ 2 คน

ตนหลับไปแล้วได้ยินเสียงปืนจึงเปิดผ้าม่านมาดู เห็นผู้ตายนั่งขัดสมาธิพิงรถแล้วค่อยๆ ฟุบลงไปกับพื้น ตนได้ยินผู้ตายพูดว่ามีอีกคนนึงมาแต่ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นใคร ตนได้ยินเสียงปืน 6 นัด เห็นผู้ก่อเหตุยืนจ่อยิงอยู่บริเวณด้านหน้าผู้ตาย ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตกับผู้ก่อเหตุสนิทกัน กินเหล้าด้วยกันบ่อย แต่หลังๆ ก็ไม่ค่อยได้กิน

ด้าน น.ส.ยุตะนันท์ อายุ 31 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนที่มาตนไม่รู้ มาถึงบ้านเห็นเขาอยู่กับเพื่อนแค่ 2 คน ตนเลยเข้าบ้าน มาถึงเขาก็เลิกกินกันแล้ว ซักพักนึงตนได้ยินเสียงปืนเลยเปิดหน้าต่างเห็นแฟนตนทรุดลงไปกับพื้น และเห็นเขาหันปืนจะไปยิงอีกคนนึง คนนั้นน่าจะวิ่งหนี เขาเมาเลยวิ่งตามไม่ทัน ตนเห็นเขายืนถือปืนอยู่กับเมีย และเมียน่าจะบอกว่าให้พอแล้ว เพื่อนที่อยู่ด้วยกันน่าจะทะเลาะกันมากกว่า ไม่น่าจะทะเลาะกับแฟนของตนแน่นอน

ตนมาก็ไม่เห็นตอนกินเพราะดึกแล้ว ปกติก็กินตลอด แต่หลังๆ ไม่ค่อยกินกับผู้ก่อเหตุ เพราะเขาชอบเอาปืนออกมายิงกราดแบบนี้ทุกครั้ง หลายครั้งแล้ว ตนเคยบอกให้แฟนห่างมาแล้ว เคยทะเลาะกันแล้ว เพราะแฟนคิดว่าเขาเป็นคนใจดี ไม่คิดว่าเขาจะทำแฟน แฟนตนน่าจะเป็นคนห้าม ลักษณะแฟนตนไม่น่าจะทะเลาะกับใคร ดูก็รู้ และเขาก็อยู่ด้วยกันแถวนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook