แม่สาววัย 18 ร่ำไห้ หลังลูกตกเป็นข่าวกับแร็ปเปอร์ดัง กลัวไม่ปลอดภัย-อยากให้กลับบ้าน

แม่สาววัย 18 ร่ำไห้ หลังลูกตกเป็นข่าวกับแร็ปเปอร์ดัง กลัวไม่ปลอดภัย-อยากให้กลับบ้าน

แม่สาววัย 18 ร่ำไห้ หลังลูกตกเป็นข่าวกับแร็ปเปอร์ดัง กลัวไม่ปลอดภัย-อยากให้กลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่สาววัย 18 ปี เผยลูกปลื้มแร็ปเปอร์ดังมานาน ยอมดิ้นรนเหมารถ 1,600 จากบ้านที่สตูลให้ไปส่งที่สนามบินตรัง เพื่อบินไปทำงานที่ขอนแก่น

จากกรณี น.ส.แอน อายุ 18 ปี หญิงชาว จ.สตูล นำหลักฐานข้อความแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก น.ส.ลิลลี่ อายุ 30 ปี เป็นธุระจัดหาให้ น.ส.แอน ไปสนองความใคร่ของนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง 400 ล้านวิว ภายในบ้านไม่ทราบเลขที่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6-17 ก.พ.2564 โดยได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมานั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (26 ก.พ.) ได้เดินทางไปที่บ้านของสาววัยรุ่นคนดังกล่าวมีภูมิลำเนาที่ จ.สตูล ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ม.2 ต.นาทอน อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล พบ นางล่าโสม อายุ 54 ปี แม่ของหญิงสาวอายุ 18 ปี โดย นางล่าโสม มีอาชีพเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง และก๋วยเตี๋ยวอยู่ใกล้ๆ บ้าน เมื่อสอบถามแม่ของหญิงสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ด้วยความสงสารลูกสาว

นางล่าโสม เล่าว่า เมื่อวันที่ 7 ก.พ.64 ตนได้เหมารถจากบ้านเพื่อไปส่งลูกสาวขึ้นเครื่องที่ จ.ตรัง เพื่อเดินทางไปทำงานที่ จ.ขอนแก่น โดยก่อนหน้านั้นลูกสาวบอกกับตนว่ามีคนติดต่อให้ไปทำงานดูแลสามีซึ่งเป็นนักร้องแร็ปเปอร์ ซึ่งนักร้องแร็ปเปอร์คนดังกล่าวเป็นคนที่ลูกสาวปลื้ม ติดตามผลงานมาตลอด

โดยบอกว่าแฟนสาวของนักร้องดังจ้างให้ไปดูแล เพราะแฟนสาวจะมาทำงานในกรุงเทพฯ ได้เงินดีเขาให้วันละ 1,000 บาท ซึ่งลูกสาวบอกแค่นี้ โดยนายจ้างส่งค่าเครื่องบินมาให้ แต่ค่าเหมารถไปขึ้นเครื่อง 1,600 บาท ให้ตนออกเงินไปให้ก่อน ตนรู้สึกเป็นห่วงลูกสาว แต่เมื่อเขาอยากมีงานทำ ก็ยอมให้ไป

และเมื่อวันที่ 24 ก.พ.64 เวลา 21.00 น. ลูกสาวได้แชทมาหาตนบอกว่าจะส่งของกลับมา และบอกว่านายจ้างโกหก หากเห็นข่าวอะไรอย่าตกใจ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร จนกระทั่งวันนี้มีเพื่อนบ้านมาให้กำลังใจถึงได้ทราบเรื่อง

ตนรู้สึกสงสารเสียใจและเป็นห่วงลูกมาก ตัวคนเดียวไม่รู้จะเป็นอย่างไร กลัวจะไม่ปลอดภัย วันนี้ตนได้ทักแชทไปถามเรื่องราว แต่ลูกสาวไม่ตอบเพียงแต่ส่งสติ๊กเกอร์ยกนิ้วให้ ตนอยากให้ลูกกลับมาอยู่บ้านเพราะเป็นห่วงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook