เจ้าของรีสอร์ตวัย 90 ปี โดดน้ำคลองหวังฆ่าตัวตาย แต่ร่างไม่จมลอยไปไกล 1 กม.

เจ้าของรีสอร์ตวัย 90 ปี โดดน้ำคลองหวังฆ่าตัวตาย แต่ร่างไม่จมลอยไปไกล 1 กม.

เจ้าของรีสอร์ตวัย 90 ปี โดดน้ำคลองหวังฆ่าตัวตาย แต่ร่างไม่จมลอยไปไกล 1 กม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของรีสอร์ตวัย 90 ปี กระโดดน้ำคลองหน้าบ้านหวังฆ่าตัวตาย แต่ร่างกลับไม่จมน้ำลอยไป 1 กิโลเมตร คนตกกุ้งตกใจแทบช็อกนึกว่าผีหลอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ประมาณเที่ยงคืน ขณะที่คนตกกุ้ง 3 คน นั่งเรือ 3 ลำ กำลังตกกุ้งในคลองปลายโพงพาง พื้นที่หมู่ 6 ตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น คนตกกุ้งคนหนึ่งเหลือบไปเห็นเงาตะคุ่มๆ ลอยน้ำมาใกล้ แรกๆ ก็นึกว่าเป็นขอนไม้ แต่พอเข้ามาใกล้มากขึ้น ปรากฎว่าเป็นคนนอนหงายลอยน้ำมา รู้สึกตกใจมาก

ตอนแรกนึกว่าเป็นศพคนตาย ยิ่งเข้ามาใกล้ ปรากฏว่าวัตถุดังกล่าวขยับได้เห็นแล้วแทบช็อก นึกว่าผีหลอก จึงชักชวนเพื่อนที่ตกกุ้งอยู่ใกล้ๆ กันทั้ง 3 คนเข้าไปดูให้ชัดเจน ก็พบว่าเป็นคนยังไม่เสียชีวิตจึงได้ช่วยกันนำขึ้นเรือ พบว่าเป็นชายชรา นุ่งกางเกงขาสั้นไม่ใส่เสื้อ นำตัวขึ้นฝั่งในสภาพหนาวสั่น

สอบถามเบื้องต้นทราบชื่อ นายเขื่อง ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 90 ปี บอกว่า เป็นเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในตำบลบางนางลี่ อำเภออัมพวา ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุตำบลปลายโพงพาง ประมาณ 1 กิโลเมตร

นายเขื่อง บอกเพียงสั้นๆว่า อยากตาย ไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่ไม่ได้บอกเหตุผล จึงกระโดดลงคลองหน้ารีสอร์ต แต่ร่างไม่ยอมจมน้ำ แม้จะถอดเสื้อออกแล้วก็ยังไม่จมน้ำ จึงลอยตามคลองมาเรื่อยๆ กระทั่งมาพบคนตกกุ้งดังกล่าว

เรือของกลุ่มคนตกกุ้งเรือของกลุ่มคนตกกุ้ง

ด้าน คนตกกุ้ง บอกว่า ขณะที่กำลังตกกุ้งกับเพื่อนๆ รวม 3 คน ในคลองดังกล่าว เหลือบเห็นวัตถุลอยน้ำมาตอนแรกนึกว่าคนตาย แต่สงสัยทำไมขยับเคลื่อนไหวได้ นึกว่าถูกผีหลอก จึงบอกเพื่อนที่ตกกุ้งด้วยกันแล้วตัดสินใจเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นคนยังไม่เสียชีวิต จึงได้ช่วยกันนำขึ้นเรือ แล้วพาขึ้นฝั่งพบว่าเป็นชายชรา อายุ 90 ปีดังกล่าว

จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อัมพวา นำส่งบ้านซึ่งเป็นรีสอร์ต ท่ามกลางความงุนงงของลูกๆ ว่าออกไปตั้งแต่เมื่อไร่ ออกไปยังไง แต่ก็ดีใจที่พ่อยังไม่เสียชีวิตและกลับมาอีกครั้ง ส่วนลูกๆ ไม่ยอมให้รายละเอียดใดๆ บอกเพียงว่าพ่ออายุมากแล้วอาจจะหลงๆ ลืมๆ แต่ทุกคนในบ้านก็ดูแลอย่างดีแล้ว ก็ไม่รู้ว่าพ่อออกไปได้อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook