วู้ดดี้ แฉสิ้นไส้ ดาว โทรมาขอออกรายการ

วู้ดดี้ แฉสิ้นไส้ ดาว โทรมาขอออกรายการ

วู้ดดี้ แฉสิ้นไส้ ดาว โทรมาขอออกรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา แฉสิ้นไส้ ดาว มยุรี โทรมาขอออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

แต่พอเสนอว่าน่าจะเอา "ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์" คู่เกาหลามาออกด้วย เพื่อจะได้เคลียร์กันให้จบ ๆ ในรายการ "ดาว" กลับบอกว่าไม่พร้อม ขอออกรายการเพียงคนเดียว

"ดาว มยุรีเป็นแขกคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ติดต่อมาออกรายการเอง เป็นคนแรกที่ผมไม่ได้โทรติดต่อหรือเป็นการเชิญ วู้ดดี้อยู่ที่ประเทศจีนทำงานอยู่ คุณดาวติดต่อมายังโปรดิวเซอร์ของผม และบอกผมว่าอยากจะขอออกรายการและขอคุยกับวู้ดดี้ และวู้ดดี้ก็ต้องถามว่าจะคุยเรื่องอะไร เพราะผมไม่ทราบว่าเขามีประเด็นตีกัน เพราะตอนนั้นผมอยู่เมืองนอก พอกลับมาแล้วก็ทราบว่าเขาเป็นแบบนี้ แล้วผมก็ไม่ทราบว่าทำไมเขาถึงอยากคุยกับผม สุดท้ายถ่ายเมื่อวาเสร็จสิ้นก็เลยเข้าใจแล้ว อ๋อ เขาต้องการจะอธิบายที่มาที่ไปของปัญหาที่เปิดขึ้นทั้งหมดกับคุณฮาย"

กลัวว่ารายการจะเป็นเครื่องมือของดาราในการโปรโมทตัวเขาเองหรือเปล่า ?
"คือผมกลัวทุกเทปอยู่แล้ว ไม่ว่าจะทำเทปไหนก็ตาม ผมอาจจะเป็นเครื่องมือ บางทีมันก็ยากแต่ผมก็พยายามหาข้อมูลให้ได้มากที่สุด กับตัวคุณดาวเองถ้าผมจะตกเป็นเครื่องมือก็ยอมเพราะว่าผมไม่รู้จะทำไงต่อไป เราก็สัมภาษณ์เขาตามที่สื่อและสังคมสนใจอยากจะรู้ และเราก็ได้คำตอบจะจริงหรือไม่จริง โกหกหรือเปล่าอันนี้ผมว่าคุณดูต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสิน"

ติดต่อฮาย อาภาพรไปออกรายการคู่กับดาว มยุรีแต่ทางด้านดาวไม่ยอมใช่ไหม ?
"ผมก็อยากจะคุยกับทั้งคู่มันจะได้จบ ๆไป เพราะไม่อยากทำรายการที่เอาคนมาตีกัน คราวที่แล้วเรื่องพจน์กับอุ๊บ ทางผู้ใหญ่ก็เตือนมาเพราะบางทีมันอาจจะดูไม่ดี ผมก็จำได้จากคราวนั้น ก็อยากให้ทั้ง 2 คนมานั่งเคลียร์กัน ภาพมันจะดูดีกว่า คุณฮายบอกว่าโอเค ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนคุณดาวบอกว่าในครั้งนี้เขาขอเคลียร์ตัวเองก่อนดีกว่า หลังจากนั้นถ้าจะนั่งด้วยกัน ก็ค่อยว่ากันอีกทีนึง พี่ฮายก็บอกว่าโอเคไม่มีปัญหา ตราบใดที่ไม่มีการพาดพิงอะไรมากมาย พี่ฮายก็ไม่ว่าอะไร แต่ถ้าเกิดมีการพาดพิงเกิดขึ้นก็ค่อยว่าอีกทีว่าจะออกด้วยกันหรือไม่ครับ"

ตอนที่ถ่ายทำทีมงานไม่ให้นักข่าวเข้าไปด้วยจริงหรือเปล่า ?
"ไม่ใช่เรื่องจริงครับ เพราะตอนที่ถ่ายทำผมยังไม่เห็นนักข่าวสักคน พอผมถ่ายทำเสร็จนักข่าวถึงมา ผมเพิ่งมาทราบตอนถ่ายทำเสร็จซะด้วยซ้ำว่าจะมีนักข่าวมาสัมภาษณ์พี่ดาว เมื่อวาน (14 ต.ค.) ผมมีงาน 2 งานแล้วไปถ่ายพี่ดาวประมาณบ่าย 2 โมง นักข่าวมา 4-5 โมงเย็น ก็ไม่ได้มีการกันอะไรใดๆทั้งสิ้นครับ"

จะเชิญฮาย อาภาพรมาออกอีกเทปนึงหรือเปล่า ?
"ผมขอดูเทปวันอาทิตย์ที่จะออกกาศไปก่อน และต้องรอพี่ฮายอีกทีว่าเขาอยากมาออกหรือเปล่า หรือว่าเขาอยากมาออกคู่กัน หรือมีการเคลียร์กันหรือเปล่า คงตอบได้อีกทีลังจากกวันจันทร์เป็นต้นไปครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook