เปิดใจแฟนทอมของ "น้องวาวา" พริตตี้สาว เผยนาทีสลดหมอเรียกเข้าไปในห้องไอซียู

เปิดใจแฟนทอมของ "น้องวาวา" พริตตี้สาว เผยนาทีสลดหมอเรียกเข้าไปในห้องไอซียู

เปิดใจแฟนทอมของ "น้องวาวา" พริตตี้สาว เผยนาทีสลดหมอเรียกเข้าไปในห้องไอซียู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบ "น้องวาวา" พริตตี้สาวตายมีเงื่อนงำ แฟนทอมเรียกร้องให้ตำรวจพิสูจน์ความจริง เชื่อเป็นการตายผิดธรรมชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 ก.พ.) ที่วัดบ้านน้ำขาว ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.วิชญาพร หรือ น้องวาวา อายุ 33 ปี พริตตี้สาวที่เสียชีวิตจาก กทม. และทางญาติได้นำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด โดยได้มี นส.อุ๊ ซึ่งเป็นสาวทอมที่อยู่ด้วยกัน พร้อมด้วยเพื่อนๆ ที่สนิทจำนวนกว่า 10 คน เดินทางมาเคารพศพ และร่วมงานแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของน้องวาวา

โดยเพื่อนในกลุ่ม บอกว่า รู้สึกเสียอย่างมากกับการจากไปอย่างกะทันหันไม่มีการร่ำลาอะไรกันเลย ซึ่งปกตินั้นน้องวาวา เป็นคนที่น่ารักมากในกลุ่มชอบทำบุญ ส่วนกรณียาเสพติดนั้นน้องไม่เคยยุ่งเลยรู้จักกันมานานเกือบ 10 ปีแล้ว ไม่เคยยุ่งเลย ส่วนการเสียชีวิตในครั้งนี้ เชื่อว่ามีเงื่อนงำอย่างแน่นอน จึงอยากให้ทางตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยการเอาความจริงออกมาว่าสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะอะไรกันแน่

ขณะที่ นส.อุ๊ สาวทอมซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย เล่าถึงเหตุการณ์ในวันดังกล่าว โดยบอกว่า น้องได้ออกไปรับงานจากโมเดลลิ่งคนหนึ่งชื่อ น.ส.สุ โดยให้น้องไปยังที่งานตอน 5 ทุ่ม งานเลิกตี 5 บ้านที่รับงานอยู่แถวเสนา น้องนั่งแท็กซี่ไปถึงบ้านงานตอน 5 ทุ่ม แล้วก็โทรมาบอกตนพร้อมถ่ายรูปเหมือนโต๊ะกินข้าวส่งมาให้ดู จากนั้นก็บอกว่าเดี๋ยวขอเก็บโทรศัพท์ก่อนเพราะจะเริ่มงานแล้ว

จนตอน 6 โมงครึ่งได้มีการโทรไลน์จากเบอร์ของน้องเข้ามาที่ตน แต่คนพูดสายเป็นพยาบาล ก็รีบไป รพ.แล้วไปนั่งรอที่ห้องไอซียู โดยนั่งรอประมาณครึ่งชั่วโมงก็มีการชุลมุน มีพยาบาลวิ่งเข้าออกต่อมาสักไม่กี่นาที ก็มีเบอร์น้องโทรออกมาอีกรอบบอกว่าให้เข้าห้องไอซียู โดยหมอได้ปั๊มหัวใจหลายนาทีแล้ว แต่ไม่ตอบสนอง จึงอยากให้ตัดสินใจว่าจะให้ทำอย่างไรต่อ

แต่ตนก็ไม่กล้าตัดสินใจ ก็เลยโทรมาหาแม่ของน้องวาวา ซึ่งคุณแม่ของน้องวาวา ก็ได้คุยกับคุณหมอซึ่งแม่บอกว่าให้ดำเนินการได้ถึงที่สุด แต่ทางคุณหมอก็บอกว่าคงทำให้น้องบอบช้ำมากและไม่สามารถช่วยได้ ในที่สุดน้องก็เสียชีวิต

ในส่วนของ นายเก่ง ที่เป็นคนจ้างงานนั้น นส.อุ๊ บอกว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย โดยมีโมเดลลิ่งเป็นคนติดต่อมาให้เท่านั้นเพราะน้องไว้ใจเชื่อใจ รักเหมือนพี่สาวก็เลยตัดสินใจไปรับงานดังกล่าว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คุยอะไรมากกับทางโมเดลลิ่งคนนี้

สิ่งที่อยากเรียกร้องในขณะนี้คือการที่น้องไปทำงานแล้วน้องเสียชีวิตเพราะอะไร น้องไม่ยุ่งยาเสพติดอยู่แล้ว และข้องใจว่าน้องเสียเพราะอะไร ยากเรียกร้องให้ความเป็นธรรมกับน้องเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งกรณีที่มีข่าวออกมาว่าน้องโดนมอมยานั้นก็คิดประมาณนั้น แต่ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะไขข้อกระจ่างนี้ออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook