เปิดปมคลิปนักเรียนขาสั้นชกต่อยกัน 3 รุม 1 ที่แท้แค่เพื่อนไม่ยอมล้างจานให้

เปิดปมคลิปนักเรียนขาสั้นชกต่อยกัน 3 รุม 1 ที่แท้แค่เพื่อนไม่ยอมล้างจานให้

เปิดปมคลิปนักเรียนขาสั้นชกต่อยกัน 3 รุม 1 ที่แท้แค่เพื่อนไม่ยอมล้างจานให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยปมเหตุคลิปนักเรียนขาสั้น 3 รุม 1 เด็กโดนรุมเผยแค่ไม่ล้างจานให้ บอกถูกกลั่นแกล้งมาตลอดจนสุดทน ด้าน 1 ในผู้ปกครองคู่กรณี โต้ ลูกชายของพวกตนเป็นคนดี 

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอนักเรียนนักเลงขาสั้น ชกต่อยกัน 3 รุม 1 ซึ่งคลิปมีความยาวประมาณ 26 วินาที เป็นเหตุการณ์การรุมทำร้ายกันของนักเรียนชาย 3 คน รุมต่อย นักเรียนชายเพียง 1 คน แต่ไม่สามารถล้มนักเรียนฝั่งที่มี 1 คนได้ 

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (28 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลตาตุม อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ คาดว่าเป็นโรงเรียนที่เกิดเหตุดังกล่าว แต่เนื่องจากเป็นวันหยุดไม่สามารถเข้าไปข้างในโรงเรียนได้

นายพิชิต สมใจ ผู้ใหญ่บ้านนายพิชิต สมใจ ผู้ใหญ่บ้าน

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านของ นายพิชิต สมใจ ผู้ใหญ่บ้านโคกสง่า หมู่ที่ 13 บ้านโคกสง่า ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งได้ลำดับเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่โรงเรียนประจำหมู่บ้านของตน โดยเกิดขึ้นช่วงระหว่างที่โรงเรียนได้จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษา หลังเสร็จสิ้นพิธีการดังกล่าวได้ปล่อยให้เด็กได้ทานข้าวกัน โดยที่ตนเองก็ได้ไปร่วมพิธีมอบทุนที่โรงเรียนด้วย ก่อนที่จะขอตัวกลับมาก่อน

เมื่อได้ดูคลิปตามที่ลูกบ้านได้แชร์ๆ กัน ก่อนที่เจ้าของโพสต์จะลบคลิปดังกล่าวแล้ว ตนรู้สึกไม่สบายใจ จึงได้เรียกผู้ปกครองของคู่กรณีทั้ง 4 คน มาปรับความเข้าใจกันแล้ว โดยไม่มีใครติดใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ พร้อมกับจับไม้จับมือและขอโทษซึ่งกันและกันแล้ว 

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของเด็กชายที่ล้มลงแล้วโดนเพื่อนอีก 3 คนรุม ใช้ทั้งขาเตะทั้งต่อย พบ นางสุเพียบ อายุ 60 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นยายของน้องเอ (นามสมมุติ) ที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว

คุณยายสุเพียบ และน้องเอ (นามสมมุติ)คุณยายสุเพียบ และน้องเอ (นามสมมุติ)

นางสุเพียบ เล่าว่า น้องเอเป็นหลานคนโต เป็นลูกชายของลูกสาวคนโตของตน โดยพ่อแม่แยกทางตั้งแต่น้องอายุได้ 3 ขวบ ตนเลี้ยงน้องเอมาตั้งแต่แบเบาะ โดยตนเองนั้นเลี้ยงหลานๆ ด้วยกัน 3 คน บ้านหลังนี้จึงอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 ชีวิต มีความเป็นอยู่ก็ตามมีตามเกิด โดยชีวิตน้องเอนั้นมีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แขนของน้องจะมีลักษณะแขนงอโค้งผิดรูป เมื่อกางแขนออกเห็นแขนงอได้อย่างชัดเจน น้องเป็นคนน่าสงสารอย่างมาก

คุณยายสุเพียบ เล่าอีกว่า ตั้งแต่เมื่อวานที่เห็นคลิปหลานชายโดนทำร้าย หัวอกผู้เป็นยายแทบสลาย โดยตนมีฐานะไม่ค่อยดี ก็ไม่สามารถที่จะพูดอะไรมาก เมื่อเช้าก็ท่านผู้ใหญ่บ้านได้เรียกไปพูดคุยไกล่เกลี่ยจับมือกัน ก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปไม่ติดใจเอาความซึ่งกันและกัน โดยได้รับการขอโทษจากฝ่ายตรงข้ามแล้ว

ด้าน น้องเอ (นามสมมุติ) เด็กชายที่อยู่ในคลิป เล่าว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปนั้นเป็นตนจริง เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงพักเที่ยงหลังจากพากันกินข้าวเสร็จ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว น้องเอ เล่าต่อว่า เป็นเพราะเพื่อนๆ ที่ปรากฏในคลิปได้ใช้ให้ตนไปล้างจานให้ ตนเองบอกว่าไม่ล้างให้ ซึ่งอาจนำมาซึ่งความไม่พอใจของเพื่อนๆ ในคลิป จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยไหม น้องบอกว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ตนอยู่ชั้น ม.1 แล้ว โดยที่ผ่านมาก็ไม่มีเหตุการณ์ที่จะกระทบกระทั่งกันถึงขั้นรุนแรงแบบนี้ แต่ในครั้งนี้ตนสุดที่จะอดทนต่อไป เมื่อโดนเพื่อนๆ ในกลุ่มรุมแกล้งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าครูทราบเรื่องที่ถูกแกล้งบ่อยๆ ไหม น้องเอบอกว่าครูไม่ทราบ

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามคู่กรณีแต่ไม่ได้รับการให้สัมภาษณ์ โดย 1 ในผู้ปกครองของคู่กรณี กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า ลูกชายของพวกตนเป็นคนดี โดยที่อีกฝ่ายก็มีการชกต่อยคืนเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook