สุดสลด กระบะพุ่งชนท้ายเก๋ง เด็ก 3 ขวบ กระเด็นออกจากรถก่อนโดนทับเสียชีวิต

สุดสลด กระบะพุ่งชนท้ายเก๋ง เด็ก 3 ขวบ กระเด็นออกจากรถก่อนโดนทับเสียชีวิต

สุดสลด กระบะพุ่งชนท้ายเก๋ง เด็ก 3 ขวบ กระเด็นออกจากรถก่อนโดนทับเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 15.00 นาฬิกา ร้อยตำรวจเอกหญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุธา รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศล จังหวัดระยอง แจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กับรถยนต์ชนกันที่ถนนสาย 36 หน้าโรงเรียนบ้านหนองจอก มุ่งหน้าสี่แยกเกาะกลอย หมู่ 5 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย 1 ราย บาดเจ็บจำนวน 5 ราย ชาย 4 รายหญิง 1 ราย ขอให้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลระยอง 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีแดง อยู่บริเวณร่องน้ำริมถนน สภาพด้านหน้ารถยนต์พังยับ มีร่องรอยการเฉี่ยวชน พบขวดเหล้าขาว และเบียร์กระป๋อง ตกหล่นอยู่บนพื้นหญ้าข้างรถยนต์จำนวนมาก ห่างประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีขาว อยู่ในร่องน้ำริมถนน สภาพด้านท้ายรถยนต์มีร่องรอยเฉี่ยวชนพังยับ พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย 1 ราย อายุ 3 ปีเศษ ถูกรถยนต์ทับร่าง คอหัก สะโพกด้านซ้ายหลุด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลช่วยกันนำพลาสติกสแลนสีดำกางคลุมศพไว้ 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์เก๋งได้จอดอยู่ริมถนน มีนายปฐมชัย อายุ 33 ปี เป็นคนขับ นางลัดดาวัลย์ อายุ 32 ปี นั่งมาด้านข้างคนขับ มีเด็กชายที่เสียชีวิต นั่งอยู่เบาะด้านหลังทั้ง 3 คนเป็นพ่อแม่ลูกกัน ได้จอดติดเครื่องรถยนต์รอ และดึงเบรคมือไว้ รอจะนำมะปรางมาส่งให้กับลูกค้า ขณะที่รออยู่ได้มีรถยนต์กระบะวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ชนท้ายรถยนต์เก๋งอย่างแรงเป็นเหตุทำให้รถทั้ง 2 คันตกร่องน้ำริมถนนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต  

ทราบชื่อคนขับรถยนต์กระบะต่อมา นายพีรพัฒน์ อายุ 20 ปี มีนายภาณุวิชญ์ อายุ 23 ปี นั่งมาเบาะด้านข้างคนขับ และนายอุกฤษฎ์ อายุ 19 ปี นอนอยู่ท้ายกระบะด้านหลัง บาดเจ็บอยู่ในความดูแลของแพทย์ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายพีระพัฒน์ ชาวสวน อายุ 20 ปี คนขับกระบะคนขับรถกระบะ ไปทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และ ประสานทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตให้ทราบเรื่องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook