"แพร" อดีตภรรยา "จอห์น วิญญู" ฟาดจัดหนัก ถูกชาวเน็ตแนะทำไมไม่ทนเพื่อลูก?

"แพร" อดีตภรรยา "จอห์น วิญญู" ฟาดจัดหนัก ถูกชาวเน็ตแนะทำไมไม่ทนเพื่อลูก?

"แพร" อดีตภรรยา "จอห์น วิญญู" ฟาดจัดหนัก ถูกชาวเน็ตแนะทำไมไม่ทนเพื่อลูก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดทนกับคำวิพากษ์วิจารณ์มานานพอสมควร สำหรับ แพร ชุติมา อดีตภรรยาสาวของ จอห์น วิญญู แต่ดุเหมือนความอดทนจะถึงขีดสุดความจำกัด เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความต่างๆ ระบายความในใจผ่านทางอินสตาแกรม @imsoparis โดยล่าสุดก็ได้โพสต์รูปภาพตัวเองขณะดำดิ่งใต้ท้องทะเล พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “เหมือนคนที่กำลังจะจมน้ำ และยังต้องเจอพายุฝน #ดิ่ง”

ซึ่งต่อมา แพร ชุติมา ก็ได้แคปข้อความจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า “ผมอยากให้คุณได้อ่าน ผมคือคนที่พ่อแม่แยกทางกันตอนอายุไร่เรี่ยกับลูกของคุณ ผมจำเหตุการณ์ได้ไม่มากเท่าไหร่ ช่วงที่ครอบครัวผมอบอุ่นมันคือความทรงจำดีๆ สำหรับทุกคน แต่กับผมมันคือปมที่ผมอยากจะเก็บมันไว้ให้ลึกที่สุด ผมไม่อยากให้มันผุดออกมา เพราะมันทำให้ผมน้ำตาไหลทุกครั้งที่มันออกมา มันจะไม่หายไป มันอยู่กับผมมา 30 กว่าปี ไม่มีใครหรืออะไรมาทดแทนได้”

“คุณจะบอกว่าคุณรักลูกมากที่ไหน ทำทุกอย่างได้เพื่อลูก หรือกระทั่งยอมตายแทนได้ นั่นคือคุณกำลังหลอกตัวเอง คุณไม่ได้ทำทุกอย่างเพื่อเขา คุณรักตัวเองมากกว่าเขา ถ้าคุณรักเขา คุณจะยอมทุกอย่างแม้กระทั่งความสุขของตัวเอง เจตนาผมเพียงต้องการให้คุณได้อ่าน และผมหวังดี”

จากนั้น แพร ชุติมา ก็ได้เขียนตอบกลับทันทีว่า “หลอกตัวเอง? คุณคะ คนทุกคนมีชีวิตและภูมิต้านทานต่างกัน อย่าเอาชีวิตตัวเองมาตัดสิน มาด่าคนอื่น เราไม่เห็นด้วย ในมุมของเรา ลูกที่ต้องทนเห็นแม่โดนกระทำเป็นทุกข์ซ้ำแล้วซ้ำอีก ตั้งแต่เล็กจนโต จะเป็นเด็กที่มีความสุขความอบอุ่นเหรอคะ? แม่ที่มีความสุข ให้ความอบอุ่น สอนลูกด้วยความจริง มีเหตุผล ดีกว่าสร้างภาพให้ลูกหลอกตัวเองค่ะ”

“ไม่ใช่ทุกคนจะยอมทุกข์ทนโดนกระทำ รอลูกมาดูแลตอนโต แม่หลายคนที่ทนเพราะเขาถูกให้เลี้ยงลูก คนหาเงินคือผู้ชาย จะทำอะไรก็ต้องทนเพื่อลูก นั่นคือความรักสุดที่แม่ทำได้ แต่สำหรับเรา เราทำงานหาเงินเลี้ยงดู ให้ความสุขลูกเองได้ ไม่ต้องมาง้อ มาทนผู้ชายเห็นแก่ตัว ที่ไม่คิดรักษาครอบครัวหรอกค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพร" อดีตภรรยา "จอห์น วิญญู" ฟาดจัดหนัก ถูกชาวเน็ตแนะทำไมไม่ทนเพื่อลูก?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook