"ฟ้าวเฟี้ยว" พี่ชาย "เฟี้ยวฟ้าว" โพสต์เดือดถึง "หนุ่ม กรรชัย" วิจารณ์น้องสาวในรายการ

"ฟ้าวเฟี้ยว" พี่ชาย "เฟี้ยวฟ้าว" โพสต์เดือดถึง "หนุ่ม กรรชัย" วิจารณ์น้องสาวในรายการ

"ฟ้าวเฟี้ยว" พี่ชาย "เฟี้ยวฟ้าว" โพสต์เดือดถึง "หนุ่ม กรรชัย" วิจารณ์น้องสาวในรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอา ฟ้าวเฟี้ยว หรือ เบลล์ พี่ชายของ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ถึงกับทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ปกป้องน้องสาวทันที หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาอ่านข่าวของน้องสาว และพูดแสดงความคิดเห็นผ่านหน้าจอ ถึงเรื่องความเชื่อเรื่องพญานาค และเรื่องที่เฟี้ยวฟ้าวโชว์ว่าถูกลอตเตอรี่ 

ซึ่ง ฟ้าวเฟี้ยว ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียด ฝากไปถึง หนุ่ม กรรชัย พร้อมกับ มดดำ คชาภา พิธีกรร่วม โดยฟ้าวเฟี้ยวบอกว่า หนุ่ม กรรชัย ก็เคยทำน้องสาวเจ็บมาแล้วในอดีต แต่เจ้าตัวก็เคยให้อภัยมาแล้ว  

ส่วนครั้งนี้แนะ หนุ่ม กรรชัย ว่าพี่ควรจะมีจรรยาบรรณในการนำเสนอข่าว เพราะการรักและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน พร้อมทั้งชี้แจงถึงเรื่องลอตเตอรี่ที่ หนุ่ม กรรชัย บอกว่าทำไมไม่โชว์ตั้งแต่ก่อนที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลจะออก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความ พร้อมกับติดแท็กถึง หนุ่ม กรรชัย และ มดดำ ไว้ว่า 

"พี่หนุ่มครับ... ด้วยความเคารพ นะครับ พี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการบันเทิงมานาน ในอดีตพี่ก็เคยทำให้น้องสาวผมเจ็บมาแล้ว (เชิญไปออกรายการแล้วก็ไม่ปกป้อง) ตามสัจจะ จำได้ไหมครับ? ซึ่งผมก็ให้อภัยพี่อโหสิกรรม ให้พี่ไม่อยากมีเวรกรรมต่อกัน

แต่ในครั้งนี้ ในฐานะที่เป็นพี่ชายน้องอิม ผมคิดว่าการที่พี่หนุ่มพูดจา วิจารณ์ในเรื่องที่คนๆหนึ่ง เขาศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยใจอันบริสุทธิ์ การเปรียบเทียบก็ดี กิริยาก็ดี การวิจารณ์ก็ดี
ที่พี่แสดงออกมานั้น, จะจริงไม่จริง, จะใช่ไม่ใช่ พี่หนุ่มเป็นผู้ใหญ่ พี่ควรจะมีจรรยาบรรณ...ในการนำเสนอข่าว

การรักและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องส่วนตัว ของแต่ละคน..(น้องอิมเขาทำในพื้นที่ของเขา ) ให้กับคนทุกคน และ กัลยาณมิตรของเค้าทั่วโลก ที่รักปู่พญานาค และ แม่ย่าพญานาค ให้กับลูกหลานพญานาคทุกๆ คน ด้วยใจจริงของน้องผม

อีกอย่าง..การที่จะเอารูปน้องอิม เอาข้อความน้องอิม ที่โพสต์มาอ่าน..#ไม่ควรจะข้ามใจความสำคัญ ทั้งๆ ที่ภาพและข้อความก็บอกชัดเจนว่า (ว่าแฟนคลับส่งมาให้)

ผมยังรักและเคารพพี่หนุ่ม เสมอ แต่เรื่องนี้ผม และอีกหลายๆคน ศรัทธามากๆ รักพ่อพญานาคแม่พญานาคมาก พี่อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาพูด มาหัวเราะกันอะไรแบบนี้เลยนะครับ เพราะ พวกเราทุกคน มีใจศรัทธา

ส่วนเรื่องลอตเตอรี่นะ พี่หนุ่ม นะ #ที่น้องอิมถูก (ที่พี่หนุ่มบอกว่า...ทำไมไม่เอามาโพสต์ก่อนออก ?) ขอบคุณนะครับที่ยังห่วงใย กลัวคนจะมาครหาน้องผม (#เรื่องนี้มันจบไปนาน..แล้วครับ) #เผื่อพี่หนุ่มจะยังไม่รู้? น้องอิมมีการไลฟ์สด*ตอนผลรางวัลออกยังไม่จบ อิม ได้ถ่ายลอตเตอร์รี่ที่ถูก 90 กว่าใบ #ก่อนกองสลากจะจบการถ่ายทอดสดด้วยซ้ำ

ซึ่งผมคิดว่าเขารู้กันทั้งทั่วประเทศแล้ว พี่บอกเสมอว่าพี่รักลูกสาวพี่ ผมก็รักน้องสาวไม่ต่างกัน อยากให้พี่หนุ่ม ช่วยลองพิจารณาดูนะครับ 

ส่วนพี่มดดำ พี่ก็เป็นลูกหลานพญานาค ความเคารพศรัทธา พี่รู้อยู่แก่ใจ ถ้าพี่มดดำ จะมาที่นี่ มาได้เลยครับ เบอร์โทรผม พี่ก็มี แต่มีอย่างหนึ่งนะคับ #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานโพธิสัตว์ ต. น้ำแพร่ อ. หางดง จ. เชียงใหม่ เป็นสถานประดิษฐาน #พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่ 109 และ #พญานาคทุกๆ ตระกูล ผู้ที่จะมาสักการะ กราบไหว้ ควรมีสัมมาคารวะพูดจาสุภาพ มีความนอบน้อม ต่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ผมเชิญพี่มากราบไหว้ที่นี้ได้เลยครับ ยินดีครับ จะได้เห็นกับตา ที่น้องผม แม่ผม สร้างด้วยความรักความศรัทธา เป็นเช่นไร"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ฟ้าวเฟี้ยว" พี่ชาย "เฟี้ยวฟ้าว" โพสต์เดือดถึง "หนุ่ม กรรชัย" วิจารณ์น้องสาวในรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook