สามี "เจ๊ไข่" เจ้าของร้านซีฟู้ดดังยิงตัวตายปริศนา ทั้งที่ยอดขายวันละ 4-5 แสน

สามี "เจ๊ไข่" เจ้าของร้านซีฟู้ดดังยิงตัวตายปริศนา ทั้งที่ยอดขายวันละ 4-5 แสน

สามี "เจ๊ไข่" เจ้าของร้านซีฟู้ดดังยิงตัวตายปริศนา ทั้งที่ยอดขายวันละ 4-5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามี "เจ๊ไข่" เจ้าของร้านซีฟู้ดชื่อดังย่านประชาชื่น ยิงตัวเองดับปริศนา ครอบครัวไม่รู้สาเหตุ ธุรกิจยังขายดีวันละ 4-5 แสนบาท

วันนี้ (4 มี.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. เกิดเหตุมีผู้ยิงตัวตาย ภายในร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดัง ร้านเจ๊ไข่ ซีฟู้ด ย่านถนนริมคลองประปา พบร่าง นายสุรศักดิ์ อายุ 65 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งนายสุรศักดิ์ เป็นสามีของนางนิภาพร หรือ เจ๊ไข่

จากการสอบถามคนงานของร้านอาหารดังกล่าว ทราบข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขึ้นไปที่ชั้น 4 ในช่วงเวลา 3 ทุ่ม ซึ่งเป็นเวลาปกติที่ผู้ตายจะขึ้นไปในเวลานี้ของทุกวันเพื่อดื่มกินก่อนเข้านอน ก่อนที่เมื่อร้านปิดเวลาประมาณ 4 ทุ่ม เจ๊ไข่จะปิดร้านและขึ้นตามไป และร่วมดื่มกิน ก่อนที่เจ๊ไข่จะปลีกตัวเข้าห้อง

ซึ่งขณะเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อวิ่งออกมาดูก็พบว่านายสุรศักดิ์ ได้ยิงตัวเอง จึงมีการพยายามเรียกเจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสากู้ภัย เข้ามาเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผล ซึ่งขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในอาคารทั้งหมดเพียงแค่ 4 คน คือ นายสุรศักดิ์ เจ๊ไข่ และคนงานอีก 2 คน

ส่วนสาเหตุจนถึงขณะนี้ทางครอบครัวยังไม่ทราบระบุได้ว่า การก่อเหตุในครั้งนี้มาจากสาเหตุใด เพราะยอดขายของทางร้านก็ยังปกติดี ไม่น่าจะใช่ความเครียดจากเรื่องธุรกิจ

มีเพียงข้อสงสัยที่ทางครอบครัวเห็นว่าผิดปกติคือ ในช่วง 1 อาทิตย์ ที่ผ่านมาผู้ตายไม่ยิ้มเลย ซึ่งปกติแล้วผู้ตายจะเป็นคนยิ้มแย้มกับทุกๆคน แต่ก็ไม่ได้มีใครคิดว่าผู้ตายจะมาก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ส่งร่างผู้ตายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างไปส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน เพราะจากการสอบถามเบื้องต้น ยังไม่พบสาเหตุที่คาดว่าผู้ตายจะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

สำหรับร้านเจ๊ไข่ เป็นร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดัง เปิดมาจนถึงปัจจุบันกว่า 30 ปี โดยเริ่มจากธุรกิจร้านอาหารขนาดเล็ก มีเพียง 1 คูหา ปัจจุบันมีขนาดอาคารกว่า 8 คูหา มูลค่าทรัพย์สินกว่า 40 ล้านบาท มีพนักงานทั้งหมดรวมกว่า 40 คน และทำยอดขายได้วันละกว่า 4-5 แสนบาท ต่อวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook