พบแล้ว! ยามหายตัว 5 วัน นั่งกอดเข่าข้างจอมปลวก หญิงใส่ชุดไทยพาเดินเข้าป่า

พบแล้ว! ยามหายตัว 5 วัน นั่งกอดเข่าข้างจอมปลวก หญิงใส่ชุดไทยพาเดินเข้าป่า

พบแล้ว! ยามหายตัว 5 วัน นั่งกอดเข่าข้างจอมปลวก หญิงใส่ชุดไทยพาเดินเข้าป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.เดินเข้าป่าหายตัวปริศนาไปนาน 5 วัน ล่าสุด เจอตัวแล้ว นั่งกอดเข่าอยู่ข้างจอมปลวก บอกมีผู้หญิงใส่ชุดไทยพาเดินเข้าป่า

จากกรณีที่ นายจำเนียร อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ศูนย์โตโยต้าบ่อวิน ที่ได้จอดรถจยย.ทิ้งไว้ในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนสาย331 ฉะเชิงเทรา- สัตหีบ ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แล้วเดินไปหลังปั๊มน้ำมัน ทิ้งเสื้อกับบัตรแขวนไว้ที่ต้นไม้ ก่อนหายตัวไปอย่างลึกลับ โดยมีรอยเท้าเดินขึ้นเขาหายไปเมื่อ 5 วันที่แล้ว และไม่กลับเข้าบ้านและไปทำงานอีกเลย ซึ่งทางญาติ หลานๆ และหัวหน้างานรักษาความปลอดภัย ได้ร่วมกับทางญาติลงพื้นที่ขึ้นเขาตามหาผู้สูญหายแต่ก็ไม่พบ

ล่าสุด วันนี้ (4 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.อนุชิต สุระปัญญา รองสารวัตรปราบปราม สภ.บ่อวิน นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับนายทองใส วงษ์กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์ป่าเขาเขียว-เขาชมพู่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา นายวิเชียร สุพรหม ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.เขาคันทรง พร้อมด้วยพลเมืองดีร่วม 30 คน แยกกันออกค้นหาเป็น 3 ทีม

โดยใช้เวลาประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง ซึ่งก็พบ นายจำเนียร อายุ 48 ปี สวมกางเกงขายาวเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ไม่สวมรองเท้านั่งอยู่ใกล้กับจอมปลวก โดยมีอาการเหม่อลอยโดยมีน้ำเปล่าติดตัวไว้ 1 ขวด

สอบถามนายทองใส วงษ์กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์ป่าเขาเขียว-เขาชมพู่ ผู้พบเห็นพร้อมทีมงาน แจ้งข้อมูลว่า ตนเองและทีมค้นหาได้เดินเท้าเข้าค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่งก็พบว่านายจำเนียรนั้นมีอาการเหม่อลอย สอบถามไม่รู้เรื่อง ได้เพียงคำตอบว่ามีผู้หญิงใส่ชุดไทยพาเดินเข้าไปในป่า และนั่งกอดเข่าอยู่ข้างจอมปลวก โดยจุดที่พบต้องเดินลึกเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร ช่วงเนินเขาน้ำโจร จึงได้นำตัวนายจำเนียร ลงมาเพื่อมาพบกับญาติ

โดยก่อนหน้านี้ ทางญาติๆ ที่ได้เดินทางมาจาก จ.ศรีสะเกษ ได้ไปจุดธูปจำนวน 9 ดอก เพื่อบนกับเจ้าที่ให้ได้พบกับร่างของนายจำเนียร ในสภาพใดก็ได้ แต่วันนี้ก็พบว่านายจำเนียร นั้นยังมีชีวิตอยู่ ก็แสดงความดีใจ เนื่องจากนายจำเนียรหายเข้าไปในป่านาน 5 วัน พร้อมขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ป่าไม้และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน ที่ออกตามหาจนพบ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา ก็ได้นำตัวนายจำเนียรเข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อทำการรักษาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook