"แพท พาวเวอร์แพท" เปิดความรู้สึกเต็มๆ หลังเป็นคู่จิ้นทิพย์กับ "แอฟ ทักษอร"

"แพท พาวเวอร์แพท" เปิดความรู้สึกเต็มๆ หลังเป็นคู่จิ้นทิพย์กับ "แอฟ ทักษอร"

"แพท พาวเวอร์แพท" เปิดความรู้สึกเต็มๆ หลังเป็นคู่จิ้นทิพย์กับ "แอฟ ทักษอร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักร้องวงพาวเวอร์แพท อย่าง แพท พาวเวอร์แพท ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติคนใหม่ วันนี้จะมาเปิดเผยการเปลี่ยนแปลงในชีวิต 2 เดือน ตั้งแต่หวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง พร้อมเคลียร์ดราม่า ดอกฟ้ากับหมาวัด หลังมีคนจับจิ้นนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร



เพลงฤดูฝันเป็นเพลงที่แพทแต่งไว้สมัยก่อน?

แพท : "ใช่ครับ ตั้งแต่ตอนอยู่ข้างในแล้ว คือมีคนมาบอกผมว่าชีวิตผมน่าจะนำมาเขียนเพลง แล้วนำเรื่องราวของตัวเองบอกเล่าสอนคนผ่านบทเพลง ผมก็เลยลองเขียนดู ก่อนหน้านี้ก็มีความคิดแหละ แต่ไม่กล้าที่จะเขียนออกมา เพราะคิดว่าเราจะไปสอนใครได้ แต่พอคนพูดแบบนี้ก็เหมือนย้ำเตือนว่าจริงๆ ชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะมาก แล้วเราน่าจะให้อะไรกับเพลงกับคนฟังบ้าง ก็เขียนเขียนเพลงฤดูฝันขึ้นมา"

เพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้มเต็มของพาวเวอร์แพทไหม?

แพท : "เรามีการคุยกันล่าสุดเลยในวงของเรา เพลงต่อไปที่จะเป็นซิงเกิลที่ 2 ของวงน่าจะเป็นเพลงนี้"

พี่ต้องขอโทษที่แพทมารายการครั้งที่แล้ว พี่ใช้คำสับสนระหว่างคุกกับเรือนจำ

แพท : "ไม่เป็นไร ผมไม่ได้คิดขนาดนั้น จริงๆ แล้ว คุกกับเรือนจำมันก็เป็นภาษาพูดในคุก เป็นภาษาที่คนทั่วไปเข้าใจง่าย ผมไม่ได้มองว่าเป็นคำไม่สุภาพนะ"

ความรู้สึกของคุณแพทโอเคใช่ไหม?

แพท : "ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ผมคิดว่าเป็นเรื่องของคนที่เขาห่วงความรู้สึกเรามากกว่า เรื่องของแฟนคลับ เรื่องของคนที่เขามองเข้ามาอาจจะคิดแทนไปบ้าง ผมก็ต้องขอบคุณทุกๆ ท่านที่เป็นห่วงความรู้สึกผม แต่ผมเองไม่ได้คิดอะไรเยอะขนาดนั้นเลย"

อีกหนึ่งดราม่าตอนนั้นคือเรื่องภาพวาด?

แพท : "คือมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น เราคุยกัน พูดง่ายๆ คือพี่น้อง เห็นขอบ ชื่นชม ผมก็เห็นความจริงใจของพี่พีเคที่อยากจะได้ ผมเหมือนให้มากกว่า อย่างที่ผมบอกตอนแรกว่าตอนที่ผมวาดรูปหรือสร้างงานศิลปะ ผมไม่ได้ตีราคาเป็นค่าตัวเงินเลย ผมทำเพื่อความสบายใจ ทำเพราะอยากทำ ทำเพราะมีความสุข พอพี่พีเคเห็นความสวย ชื่นชอบ ผมก็อยากจะมอบให้คนที่เห็นค่าของมันแค่นั้นเอง ไม่ได้คิดถึงเรื่องตัวเงินว่าน้อยว่ามากอะไร มันเป็นเรื่องความพอใจทั้งสองฝ่ายมากกว่า"

เรื่องดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นพี่พีเครู้สึกยังไง?

พีเค : "ตอนนั้นเป็นวันแรกที่เขาออกจากเรือนจำ เรารู้สึกว่าอยากจะช่วยยังไงก็ได้ แล้ววิธีที่ง่ายที่สุดคือขออนุญาตซื้อฝีมือเขามาให้ทีมงาน คุยแซ่บshow ของเราเอาไว้เป็นที่ระลึก คิดแต่นั้นเอง แต่พอรายการจบปุ๊บ ฟีดแบ็คมาแบบไม่เคยทำทัวร์นะ แต่รู้ว่าลงๆๆๆ เราก็เข้าใจว่าคนที่เข้าใจถึงความสามารถของแพทในการวาด จริงๆ มันตีเป็นมูลค่าไม่ได้ หนึ่งหมื่นวันนั้นจริงๆ มันน้อยไป แต่เพียงว่าเป็นจุดเริ่มต้น ถือว่าเป็นชีวิตใหม่ก็ได้ แต่ถ้ารู้สึกไม่ดีอะไรพี่ขอโทษด้วย"

แพท : "ไม่เป็นไรครับ อย่าไปคิดมาก"

คุณแพทรู้สึกยังไงกับพี่พีเค?

แพท : "ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ผมว่าน่าจะเป็นความเป็นห่วงของแฟนคลับ อย่างที่บอกเป็นห่วงความรู้สึกผม อาจจะคิดแทน ซึ่งผมต้องขอบคุณทุกๆ ท่านด้วยที่เป็นห่วง แต่ผมไม่ได้คิดอะไรไปเยอะขนาดนั้น แล้วอย่างที่พี่พีเคบอกเป็นจุดเริ่มต้นของการสนับสนุนงานศิลปะผม ซึ่งหลังจากนั้นมีคนที่อยากจะมาช่วยเหลือผมในงานศิลปะเยอะมาก แล้วมาซื้อไปเยอะมาก ทุกวันนี้ยังมีคนมาซื้ออยู่เลย

แด๊ดดี๊แพทมันมาได้ยังไง?

แพท : "ผมไม่รู้ที่มาในตอนแรก ผมว่าผมน่าจะได้ยินตั้งแต่ 2-3 วันแรกที่ผมออกมาแล้วแหละ ซึ่งผมก็ยินดีมาก แต่ตอนแรกก็งงๆ เหมือนกันคือความหมายอะไร เราก็จะทราบตามดิกชันนารีว่าคุณพ่อ"

แล้วได้ยินไหมว่าคนบอกว่าเราคือสามีแห่งชาติ?

แพท : "ก็เคยได้ยินครับ ก็รู้สึกยินดีครับ ยินดีที่หลายๆ คนเขารักเรา ผมก็อบอุ่นมาก แล้วต้องขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ที่มอบความรัก ความอบอุ่นให้ผมด้วย"

แล้วยินดีไหมที่เป็นสามีแห่งชาติ?

แพท : "อะไรก็ได้ที่แฟนคลับสบายใจ มีความสุขผมก็โอเคหมดแหละครับ"

วันนี้แพทออกจากเรือนจำได้ 2 เดือนพอดี?

แพท : "ครับวันที่ 4"

ชีวิตต่างไปขนาดไหน?

แพท : "ต่างพอสมควร อย่างที่ทราบได้รับการตอบรับเยอะมาก แล้วก็ไม่มีท่าทีว่าจะซาลงไปด้วย ทั้งเรื่องงานอะไรต่างๆ ก็ได้ทำหลากหลายมากขึ้น ได้กลับมาทำเพลง รวมถึงการปรับตัวในการใช้ชีวิตในปัจจุบันก็ค่อนข้างที่จะพัฒนาไปกว่าเดิมมากในการประบตัวให้เข้ากับการทำงาน ให้เข้ากับการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบัน"

อะไรที่แปลกที่สุดใน 2 เดือนที่ผ่านมา?

แพท : "ผมได้ไปหาความรู้เกี่ยวกับด้านที่เราชอบ คือด้านดนตรี ด้านกีต้าร์ แล้วทราบว่ามันมีคล้ายๆ มัลติเอฟเฟคของกีต้าร์ตัวนึง ซึ่งเขาเหมือนใส่สมองอัจฉริยะอยู่ในเครื่อง เขาสามารถเลียนแบบเสียงแอมป์กีต้าร์ที่เป็นแอมป์กัต้าร์จริงๆ เหมือนมากๆ สมัยนี้เราไม่จำเป็นต้องไปเล่นดนตรีแล้วแบกแอมป์แบบหนักๆ ใหญ่ๆ ไปแล้ว"

รับมือยังไงกับความดังที่มันกลับมาอีกรอบนึง?

แพท : "เรื่องของความดังหรืออะไรต่างๆ เนี่ยผมทราบดีว่ามันไม่จีรังยั่งยืน ผมไม่ได้ไปยึดติดอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะว่าชีวิตผมผ่านจุดดังและจุดดับมาเยอะ แต่ผมก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มอบความรัก เปิดโอกาสให้ผม ที่เข้าใจและยอมรับในความเป็นตัวผมด้วย อันนี้ผมรู้สึกทราบซึ้ง และขอบคุณทุกคนมาก ก็จะทำทุกอย่างให้ดีต่อจากนี้ไป ไม่ว่าจะเป็นงานในวงการหรือว่าการทำตัวให้เป็นแบบอย่างกับเยาวชน หรืองานช่วยเหลือสังคม ให้สังคมไทยเราน่าอยู่ขึ้น ผมก็จะทำให้มันดีที่สุดทุกๆ ด้านเลย"

ทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมด ไปตัดผมยังเป็นข่าวเลย?

แพท : "ก็ไปถ่ายมิวสิควีดิโอผมมันเริ่มยาวแล้ว อันนี้คือการตัดผมจริงๆ จังๆ ครั้งแรกเลย ผมโพสต์คลิปอันนี้ลงในไอจีส่วนตัวก็มีคนเข้าไปดูเยอะ"

ไม่คิดจะไว้ผมยาวเหมือนสมัยก่อนเหรอ?

แพท : "ผมยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น รอไปเรื่อยๆ ก่อน"

คิวงานของแพทยาวไปถึง มิ.ย.เลยเหรอ?

แพท : "ประมาณนั้นครับ ผมแบ่งเป็นหลายพาร์ทมาก เดินสายออกรายการ เกมโชว์ แล้วยังมีงานเพลงอีก ซึ่งตอนนี้วงพาวเวอร์แพทกลับมารวมวงกันอีกครั้ง แล้วยังมีในส่วนของงานการกุศลที่ไปช่วยหน่วยงานต่างๆ มันก็ต้องแบ่งพาร์ทไปเยอะมาก เพราะฉะนั้นคิวงานมันก็เลยล้น แล้วเรื่องของคอนเสิร์ตอีกที่จองมา ขนาดเพลงยังไม่ออกก็จองล้นมาเป็นเดือนๆ แล้ว"

เพลงแรกของพาวเวอร์แพทจะออกเมื่อไหร่?

แพท : "เราจะเปิดตัวพร้อมมิวสิควีดิโอวันที่ 11 มีนาคม ตอนนี้เสร็จไปเกือบ 100% แล้ว เล่น MV เองด้วย"

เห็นบอกว่างานละคร ภาพยนตร์ เห็นบอกว่าตอนนี้ยังไม่รับ เพราะอะไร?

แพท : "คือผมอยากจะโฟกัสเรื่องงานเพลงก่อน เพราะว่ามันเป็นตัวตนของเราจริงๆ แล้วเป็นสิ่งที่เราเฝ้ารอจะทำมาตลอด 10 กว่าปีแล้ว แต่ว่าเรื่องงานแสดงผมไม่ได้ปิดกั้นนะครับ ผมมีโอกาสได้ลองเมื่อสมัยก่อน ผมก็มีความสุข แล้วรู้สึกว่าเป็นงานที่สนุก เพียงแต่ว่าอาจจะต้องหลังๆ หน่อย"

ถ้าจะรับอยากเล่นบทอะไร?

แพท : "จริงๆ ผมไม่ได้คิดอยู่ในหัวเลยนะครับเรื่องของงานแสดง จริงๆ แล้วเรื่องบท เรื่องอะไรยังไม่ได้คิดเลยว่าต้องอะไรยังไง"

วันนี้ 2 เดือนกับชีวิตใหม่ แพทเริ่มให้เงินเดือนพ่อ แม่ แล้ว?

แพท : "ครับ พอเราพอจะหารายได้ได้ เราก็อยากจะชดเชยท่านบ้าง เขาดูแลเรามานานแล้ว ตอนเราอยู่ในเรือนจำเขาก็ดูแลเรามาตลอด แล้วพอเราหาเงินได้เอง เราก็อยากจะให้เขาบ้าง"

ท่านว่าไง?

แพท : "เขาดีใจ เรารู้สึกได้ว่าเขามีความสุข ท่านก็ไม่อยากจะรับอยู่แล้ว เรื่องเงิน เรื่องอะไรไม่ใช่เรื่องที่เขาโฟกัส แต่สิ่งที่เขาโฟกัสคือเรามีความกตัญญูรู้คุณ เราก็มีความสุขที่ได้ให้คุณพ่อ คุณแม่ด้วย"

เห็นบอกว่าเป้าหมายต่อไปตั้งใจจะซื้อบ้านให้คุณพ่อ?

แพท : "ครับ ถ้าเป็นไปได้ ก็มองไว้เป็นใกล้ๆ บริเวณญาติ มันจะได้ไปมาหาสู่กัน" 

ล่าสุดไปบริจาคเครื่องดนตรีให้กับเรือนจำ?

แพท : "ครับ ก็เป็นการร่วมมือกับระหว่างผมกับแฟนคลับพาวเวอร์แพทด้วย ก็ได้เงินมาส่วนหนึ่ง นำไปซื้อเครื่องดนตรี ซึ่งแต่ละชิ้นผมก็ไปเลือกด้วยตัวเอง แล้วมีบางส่วนทางแฟนคลับส่งมาด้วย ก็ได้นำกลับไปมอบให้กับพี่น้องชาวเรือนจำบางขวาง เพราะเมื่อก่อนผมอาศัยอยู่ที่นั้น แล้วก็ทราบดีเรื่องของความจำเป็นเรื่องของอุปกรณ์ในการทำกิจกรรมดนตรี ศิลปะ แล้วรู้ดีว่าการขาดแคลนมันทำให้ปิดกั้นโอกาสของพี่น้องด้านใน แล้วก็กิจกรรมเหล่านี้มันทำให้เขาผ่านคืนวันไปด้วยความสุข แล้วก็เป็นการพัฒนาศักยภาพ พัฒนาความสามารถ ทำให้ใช้ชีวิตทุกวันได้อย่างมีคุณค่าด้วย ผมเห็นคุณประโยชน์ตรงนี้อย่างมากก็เลยนำไปมอบให้"

เอาไปให้แล้วเขาว่าไง?

แพท : "เขาดีใจมาก รู้สึกว่าเขาทำหนังสือขอบคุณกลับมาแล้ว"

เป็นไปได้ไหมคุยแซ่บ Show และพี่ด้วย อยากเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ ขออนุญาตมอบเงิน 50,000 บาทให้ไปซื้อเครื่องดนตรี ฝากมอบต่อ?

แพท : "ยินดีครับ ขอบคุณมากครับ"

หลังจากนี้จะมีโครงการอะไรอีกไหม?

แพท : "มีแน่นอนครับ อย่างเรื่องบริจาคเครื่องดนตรี เรือนจำมีอีกหลายที่ทั่วประเทศ เราก็ค่อยๆ ทยอยทำไป เนื่องจากตอนนี้งานส่วนตัวก็ค่อนข้างแน่นด้วย แล้วมีที่ไปคุยกับกรมราชทัณฑ์ไว้ เรื่องของการทำเพลง แต่งเพลง เรื่องของการสื่อสารความรู้สึกพี่น้องด้านในถึงสังคมด้านนอก ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งตั้งแต่อยู่ข้างในแล้ว แล้วก็นำมาในโครงการ ทูบีนัมเบอร์วันของเรือนจำกลางบางขวาง ผมดูแล้วว่าเพลงนี้มันมีความหมายที่ดี แล้วก็น่าจะเหมาะกับการทำโปรเจ็กต์ร่วมกับกรมราชทัณฑ์ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนจองกทรพูดคุยอยู่"

ความรู้สึกของการเป็นผู้ให้ มันรู้สึกอิ่มเอมขนาดไหน?

แพท : "มันอิ่มเอมมากครับ มีความสุขมาก เหมือนกับพอวันที่เรามีแล้ว มีบ้างไม่ได้มีเยอะ เราก็เรียนรู้ที่จะแบ่งปันให้กับผู้อื่น ตรงนี้มันมีความสุขมาก เพราะจริงๆ แล้ว ผมได้รับความรู้สึกจากในเรือนจำด้วย เขาสอนว่า ชีวิตคนเราไม่ต้องการอะไรมากมายหรอก ข้าวของ เงินทองหรืออะไร มีเพียงเท่านี้มันก็พออยู่ได้แล้ว ทีนี้บางสิ่งบางอย่างที่มันเกินความจำเป็น หรือว่าเรามีเพียงพอแล้ว เราก็แบ่งปันให้ผู้อื่น ให้เขามีความสุข ให้เขาได้ประโยชน์กับสิ่งนี้บ้าง"

คิดไหมในอนาคตพอทุกอย่างมันเริ่มซาลงแล้ว มันมีอาชีพอื่นที่เรามองไว้ไหม?

แพท : "ผมก็ยังรักในงานสายดนตรี จริงๆ ผมก็ทราบดีว่าช่วิตมันมีขึ้นมีลง จริงๆ ชีวิตผมแค่ได้อยู่กับกีต้าร์ผมก็มีความสุขแล้วนะ แล้วงานที่คิดว่าอยากจะทำก็คืองานทำเพลง งานทำเบื้องหลัง เป็นโปรดิวเซอร์ มันยังมีอะไรอีกมากมายที่ผมอยากเรียนรู้ การทำงานมนสตูดิโอ การใช้คอมพิวเตอร์มิวสิค แล้วอะไรอีกหลายอย่าง มันเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจออกมาเรียนรู้"

เห็นว่าทีแพลนอยากจะบวชให้คุณพ่อ คุณแม่?

แพท : "ใช่ครับ มันเป็นสิ่งที่เราตั้งใจไว้ตั้งแต่ตอนที่เราอยู่ในเรือนจำ มันเป็นเป้าหมายหลักที่เราจะบวชทดแทนพระคุณคุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็เป็นนิมิตหมายที่ดี เป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วย แต่เรื่องของเวลาตอนนี้มันอาจจะยังไม่ค่อยเหมาะ เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 มันยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่"

แอฟ-แพท มีคนจับมาจิ้นกันมันเกิดขึ้นได้ยังไง?

แพท : "ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครเป็นคนจับมาจิ้น จับคู่กัน ก็ผมทราบเท่ากับทุกคน แต่ว่าส่วนตัวผม ผมไม่ได้รู้จักคุณแอฟเลย ไม่เคยเจอ ไม่เคยพูดคุยเลย"

แฟนคลับเขาจัดอย่างนี้ให้เรา ความรู้สึกข้างในเราเป็นยังไง?

แพท : "ผมก็ โหย...คุณแอฟเลยเหรอ ผมมีโอกาสได้ดูละครที่เขาแสดงเมื่อนานมาแล้ว สวย มีความสามารถมาก ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงเลยนะ"

ต่างคนต่างพูดถึงซึ่งกันและกันดีมาก แต่ทั้งคู่ไม่เคยเจอกันเลย อยากเจอไหม?

แพท : "ผมว่าเร็วๆ นี้อาจจะมีโอกาสได่เจอนะ"

เรื่องดอกฟ้ากับหมาวัด แพทรู้สึกยังไง?

แพท : "ผมไม่ได้อะไรขนาดนั้นหรอก แล้วแต่ครับ ผมไม่ได้ไปซีเรียสอะไรกับคำพวกนี้หรอกครับ"

แล้วรู้สึกยังไงที่แฟนคลับห่วงเรา ไม่อยากให้เรามีแฟน?

แพท : "ก็เป็นธรรมดา แม่ผมก็หวง เขาบอก 60 ค่อยแต่งงาน"

สเปคเราตอนนี้เป็นยังไง?

แพท : "จริงๆ แล้วผมไม่มีสเปค ผมมองว่าผู้หญิงแต่ละคนเขามีเสน่ห์เฉพาะตัว ผู้หญิงผมไม่ได้มองแค่รูปลักษณ์ภายนอก ยังมองถึงการพูด ทัศนคติ การใช้ชีวิต แล้วก็ไลฟ์สไตล์ของเขาด้วยมันเหมาะ มันเข้ากับเราไหม เคมีมันลงตัวกันหรือเปล่า เพราะฉะนั้นมันก็มีองค์ประกอบอยู่หลายอย่าง ผมก็เลยไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าอะไรยังไง แบบไหน มันต้องเจอ มันต้องเห็น มันต้องคุยกันถึงจะทราบ"

ตอนนี้มีเล็งๆ ใครไว้บ้างหรือยัง?

แพท : "ยังไม่มีใครให้เล็งเลยครับ ทำแต่งานจริงๆ ยังไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้เลย ยังมีอะไรที่อยากทำอีกมากเลยครับ"

สาวๆ ที่คิดว่าหลังรายการจบ แอบ DM ไปหาได้ไหม จะบอกว่าไม่ต้องเลย แพทเปิดไม่เป็น?

แพท : "ตอนนี้โพสต์รูปเป็นอย่างเดียว เมสเสจไม่รู้กดตรงไหน"

ทั้งชีวิตเคยมีแฟนมาแล้วกี่คน?

แพท : "ไม่ได้นับหรอกครับ มันก็ต้องมีแหละครับผู้ชาย เมื่อก่อนก็เจ้าชู้มากด้วย"

เคยอกหักไหม?

แพท : "บ่อยครับ ตอนวัยรุ่น มันก็มีเป็นธรรมดา"

อายุของตัวเองตอนนี้มันสามารถรับกับคำว่าอกหักได้ไหม?

แพท : "ได้ๆ ผมไม่ได้ยึดติดกับเรื่องพวกนี้เลยนะ ถ้ามันไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่ไง"

คิดไหมว่าวันนึงเราจะเปิดใจให้กับคนพิเศษคนนึงเข้ามา?

แพท : "จริงๆ ตอนนี้ผมก็ไม่ได้ปิดนะครับ เพียงแต่ว่ามันยังไม่มีโอกาสตรงนั้นแล้วก็ใจเรามันยังอยู่ที่งาน ยังมีอะไรอีกมากมายที่เราอยากทำแล้วเราไม่ได้ทำ"

ถ้าให้เลือกมาหนึ่งคนดาราท่านไหนที่คุณแพทชื่นชอบ?

แพท : "ซง เฮ เคียว"

ตอนนี้ยังไม่คนพิเศษ คิดว่าอนาคตจะมีหลานให้พ่อ แม่อุ้มไหม?

แพท : "ยังไม่คิดขนาดนั้น เพราะว่าเรื่องมีลูกคือเรื่องใหญ่มากเลยครับ เราต้องพร้อมมากๆ เลยทุกสิ่ง ทุกอย่าง"

ตอนก่อนออกมาเคยคิดไหมว่ามันจะมีความสุข และมีงานเยอะขนาดนี้?

แพท : "ไม่คิดเลยครับ เราแค่คิดว่า เราแค่ได้เอาชีวิตออกมาจากตรงนั้น ได้มาอยู่กับพ่อ แม่ กลับมาอยู่บ้านมันคือที่สุดในชีวิตแล้ว ส่วนเรื่องที่ตามมามันคือกำไรแล้ว เรื่องงาน เรื่องดนตรี ตอนนั้นคิดว่าอาจจะทำเพลงเองอยู่บ้าน แล้วก็เดินสายเล่นเนตรีกลางคืนตามร้านกับเพื่อน ก็คิดแค่นั้นเอง นี่มันไกลกว่าที่คิด ที่ฝัน อันนี้ก็ต้องขอบคุณคนไทยทั้งประเทศ ขอบคุณแฟนคลับด้วยที่ให้การสนับสนุน แล้วก็ซัพพอร์ตทุกอย่างเลย"

มีอะไรอยากจะบอกแฟนคลับไหม?

แพท : "ก็อยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ที่เข้าใจผม ให้โอกาสผมด้วย ผมขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตผมตลอด ที่เขียนจดหมายมา ที่ส่งของอะไรต่างๆ มา ผมได้รับหมดก็ขอบคุณมากครับ ยังไงก็ฝากสนับสนุนผลงานของพาวเวอร์แพทในอนาคตด้วย ผมก็พยายามทำงานตรงนี้ให้ดีที่สุด แล้วก็จะอยู่กับทุกคนไปนานๆ ครับ"

ติดตามชมรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.40-14.40 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แพท พาวเวอร์แพท" เปิดความรู้สึกเต็มๆ หลังเป็นคู่จิ้นทิพย์กับ "แอฟ ทักษอร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook