"ลูลู่ อาร์สยาม" เคลียร์ใจ! งานหด หาเงินแต่งงาน เดินสายเป็นแม่ค้าตลาดนัด

"ลูลู่ อาร์สยาม" เคลียร์ใจ! งานหด หาเงินแต่งงาน เดินสายเป็นแม่ค้าตลาดนัด

"ลูลู่ อาร์สยาม" เคลียร์ใจ! งานหด หาเงินแต่งงาน เดินสายเป็นแม่ค้าตลาดนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะมีโลโก้เป็นสาวอารมณ์ดี แต่ชีวิตจริงดราม่าเวอร์! ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งดอกใหญ่ ลูลู่ อาร์สยาม เดินทางมาเปิดใจผ่านรายการดัง z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสองพิธีคนเก่ง ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา อัปเดตเลื่อนงานวิวาห์ไปอย่างมีไม่กำหนด ทั้งๆ ที่โดนขอหมั้นไปแล้วเมื่อปลายปี ท่ามกลางข่าวเม้าท์ปัญหาทางการเงินเพราะพิษโควิท-19 จน สาวลูลู่ ต้องผันตัวไปเป็นแม่ค้าตลาดนัด เทกระจาดขายของมือสอง งานนี้เรื่องราวจะแซ่ดแค่ไหน สาวลูลู่พร้อมเคลียร์

ความรักหวานมาก โดนขอแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว?
“คือถ้านับจริงๆ ตอนนี้ครบกันเข้าปีที่ 18 แล้วค่ะ ถ้ามีลูกก็คือมีเต็มบ้านแล้ว ปลายปีที่แล้วก็มีขอแต่งงานกันไปแล้วที่ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ ก็ต้องขอบคุณเขามาก ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเป็นผู้ชายที่ไม่หวือหวา ไม่เคยแสดงออกอะไรเลย ไม่เคยหวานกับเราเลย แต่ ณ ตอนนั้นเขาก็ตั้งใจแล้วแหละ แต่ว่าให้ฉันสวยกว่านั้นหน่อยได้ไหม ตอนนั้นเราไม่ได้แต่งหน้า เขาไม่กระซิบบอกเราเลย แต่ว่าเขาคงกระซิบบอกล่าอยู่แล้ว เขาคงตั้งใจแล้ว เราก็คงสวยที่สุดแล้วละในชีวิตเขา ตอนนั้นเรายังไม่ล้างหน้า แปรงฟันเลย ต้องขอบคุณเขา ขนาดเขาเป็นคนขี้อาย เขายังตั้งใจทำให้เรา เขาขี้อาย ไม่กล้าออกสื่อ”

แต่มีเหตุต้องเลื่อนงานแต่งงาออกไป เพราะพิษโควิด-19?
“ใช่ค่ะ บอกเลยว่าเลื่อนเพราะโควิด เรายังไม่ได้กำหนดวันใดๆ ตอนแรกที่มีโควิดเราก็เลื่อนไปแล้วทีนึง ตอนแรกจะจัดเล็กๆบอกให้ผู้ใหญ่รับรู้พอ แต่พอรอบสองมันมาอีกแล้ว มันเหมือนเสียหลักอ่ะ คือตังค์ที่เราหามาเตรียมไว้สำหรับงานนี้ เราก็ต้องเอามาใช้กับชีวิตประจำวันของเราด้วย ถ้าสมมุติเราจัดงานตอนนี้ แล้วอนาคตตังค์ข้างหน้าเราจะใช้ยังไง เราก็ต้องคิดถึงอนาคตของเราก่อน เราต้องดูแลตัวเองก่อน ไม่ใช่เราจัดงานทุ่มไปแล้วอนาคตเราลำบาก ถึงมันจะเป็นงานเล็ก แต่เราก็ต้องใช้ตังค์อยู่ดี โอเคที่ครอบครัวเราเข้าใจ เราสองคนเข้าใจนะ เราสองคนมีความสุข เราก็แฮปปี้แล้ว แต่ถึงวันยังไงมันก็ต้องมี ผู้หญิงยังไง ก็อยากมีโมเม้นท์นั้น อยากใส่ชุดแต่งงาน”

เห็นว่าอยากท้องมาก...พร้อมท้องก่อนแต่งด้วย?
“เราอยากมาก พร้อมท้องค่ะ เพราะว่าอายุเราเยอะด้วย แล้วอีกอย่างเราเป็นคนรักเด็ก อยากมีลูกเป็นของตัวเอง คือเห็นเด็กแล้วมันชอบ มันรักอ่ะ อยากมี คือตอนนี้ก็ปล่อยแล้ว พร้อมมีลูกตามธรรมชาติ บอกเลยว่าปล่อยมาแล้วเกือบปี แต่ว่ามันก็สายไปหน่อย แต่ก็ยังมีลุ้น อันนี้ความคิดเห็นลู่เอง แต่ก่อนอาจจะใช่ที่มีลูกก่อนแต่งไม่ดี แต่ปัจจุบันมันเปิดโลกกว้างแล้ว ซึ่งผู้ใหญ่ของเราทั้งสองฝ่าย ก็รับรู้อยู่แล้ว ซึ่งเขาก็รอเหมือนกัน อันนี้ไม่ติดเลย มาตอนไหนมาได้เลย เราพร้อมแล้ว เราอยากมีแล้ว”

ถูกเม้าท์ว่าผันตัวไปเป็นแม่ค้าตลาดนัด เพราะหาเงินแต่งงาน?
“ชอบขายของค่ะ มือสองก็ไปขายมาแล้ว แล้วก็ยังมีเพจ ดวงดีมีชาติตระกูล ที่ไปขายตามตลาดนัด ก็ชอบนะ ตอนไหนลู่ว่าง ก็จะลุยไปเองเลย คือเราไปแล้วไม่ได้หวังกำไรอะไรหรอกนะคะ แต่ไปแล้วเราก็มีความสุข ได้รู้จักพ่อค้าแม่ค้า มันอาจจะได้ 5 ได้10 นะคะ แต่เพิ่มมาเล็กๆ น้อยๆ เราก็ดีใจ สมทบไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมันก็เป็นก้อนใหญ่”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ลูลู่ อาร์สยาม" เคลียร์ใจ! งานหด หาเงินแต่งงาน เดินสายเป็นแม่ค้าตลาดนัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook