จับทอมท้อง 6 เดือน เอเย่นต์ค้ายา แฟนหนุ่มทิ้งลูกค้าอีก 8 คน วิ่งหนีเอาตัวรอด

จับทอมท้อง 6 เดือน เอเย่นต์ค้ายา แฟนหนุ่มทิ้งลูกค้าอีก 8 คน วิ่งหนีเอาตัวรอด

จับทอมท้อง 6 เดือน เอเย่นต์ค้ายา แฟนหนุ่มทิ้งลูกค้าอีก 8 คน วิ่งหนีเอาตัวรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตชด.43 ร่วมฝ่ายปกครองบุกจับสาวทอมท้อง 6 เดือน เอเย่นต์ค้ายาใน จ.สงขลา พร้อมพวกรวม 9 คน เจอแฟนหนุ่มวิ่งหนีเอาตัวรอดไปคนเดียว

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวและชุดข่าวลับกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิทผกก.ตชด.43 พ.ต ต.สุริวงค์ สมทรง ผบ.ร้อย.ตชด.437, พ.ต.ต.วิเชษ แห้วขุนทด สว.(ขว.)กก.ตชด.43 ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.บารเมษฐ์ ยอดแดง หน.ชปข.ฯ ,ร.ต.ท.ไกรสร ล่องลอยหน.ข่าวลับ  กก.ตชด. 43, ส.ต.ต.สุรศักดิ์ ชนะกิจ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เข้าปิดล้อมตรวจค้นบริเวณข้างป่าสวนยางหลังบ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งใช้เป็นที่จำหน่ายยาเสพติดและมั่วสุมเสพยาฯ

โดยเจ้าหน้าที่จับกุม น.ส.สุภาวดี อายุ 24 ปี สาวทอมที่กำลังตั้งท้องได้ 6 เดือน ซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้ายา ยึดยาบ้าได้ 541 เม็ด และไอซ์ 3.01 กรัม ทั้งที่อยู่ในกระเป๋าสะพายและที่ทิ้งไว้บนพื้น

รวมทั้งที่ซุกซ่อนไว้ภายในบ้านพักรวมทั้งกลุ่มลูกค้าอีก 8 คน ที่มาซื้อยาบ้าและยาไอซ์มาร่วมกันเสพบริวเวณป่าสวนยาง ซึ่งมีทั้งหญิงและชาย ประกอบด้วย น.ส.อรอุมา อายุ 24 ปี น.ส.ออนอุมา อายุ 43 ปี นายเกียรติศักดิ์ อายุ 34 ปี นายประสิทธิ์ อายุ 22 ปี นายสมชาย อายุ 42 ปี นายสมนึก อายุ 40 ปี นายสิทธิชัย อายุ 36 ปี และนายอดุล อายุ 40 ปี

ผลตรวจปัสสาวะของทั้ง สาวทอมที่ตั้งท้องและอีก 8 คน พบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะทุกคน ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาสาวทอม 2 ข้อหาคือมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตมีน โดยผิดกฎหมาย ส่วนที่เหลืออีก 8 คน ถูกแจ้งข้อหาเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตมีน โดยผิดกฎหมาย

จากการสอบถาม สาวทอม ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่าได้ร่วมกับแฟนหนุ่ม ชื่อ นายศุภกร หรือ ฉายาโบร์แดง ร่วมกันค้ายาบ้าและยาไอซ์จริง แต่ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมแฟนหนุ่มได้วิ่งหนีเอาตัวรอดไปได้ ทิ้งให้ตนกับลูกค้าอีก 8 คน ถูกจับกุม

และ สาวทอม ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้คบหากับผู้หญิงด้วยกัน แต่พักหลังหันมาคบกับแฟนหนุ่มและทั้งค้าและเสพยาเสพติดด้วยกัน จนกระทั่งตั้งท้องได้ 6 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook