หลับไม่ตื่น รถเก๋งไม่ถึงมือลูกค้า คนขับไปส่งกลายเป็นศพดับคารถข้ามคืน

หลับไม่ตื่น รถเก๋งไม่ถึงมือลูกค้า คนขับไปส่งกลายเป็นศพดับคารถข้ามคืน

หลับไม่ตื่น รถเก๋งไม่ถึงมือลูกค้า คนขับไปส่งกลายเป็นศพดับคารถข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับรถนำรถเก๋งไปส่งลูกค้า แต่รถไม่ถึงปลายทาง ก่อนพบศพปรับเบาะนอนเอนเสียชีวิตในรถที่ยังสตาร์ทอยู่ข้ามคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 มี.ค.) เมื่อเวลา 12.15 น. ร.ต.ท.(หญิง) ธัญชนก ยี่วิจิตตกุล รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนบางขัน-หนองเสือมุ่งหน้าคลองห้า ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายติ่มซำ พบรถยนต์สีดำ หมายเลขทะเบียน 8856 กทม. จอดสตาร์ทเครื่องเปิดแอร์อยู่ โดยที่ประตูรอบคันล็อกไว้ ภายในห้องโดยสารที่นั่งคนขับรถผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ลักษณะเอนเบาะนอนราบไปด้านหลัง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ นายวิชิต อายุ 48 ปี พนักงานขับรถของบริษัทแห่งหนึ่งเสียชีวิตอยู่ โดยที่ทรัพย์สินมีค่ายังอยู่ครบ

ด.ต.ชาญ ขับเงิน ผบ.หมู่งานป. สภ.คลองหลวง ดูแลรับผิดชอบพื้นที่ตำบลคลองสาม เปิดเผยว่า รถยนต์ที่มีผู้เสียชีวิตอยู่นั้น ทางบริษัทต้นสังกัดได้แจ้งความหายไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต หลังพนักงานขับรถที่เสียชีวิตไม่สามารถติดต่อได้

กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยงานหนึ่งทำการสืบสวนจนทราบว่ารถยนต์จอดอยู่บริเวณดังกล่าว กระทั่งมาพบรถและปลุกคนในรถแต่ไม่ตื่นจึงทราบว่าเสียชีวิต ประกอบกับพนักงานชื่อ น.ส.พันธกานต์ อายุ 25 ปี พนักงานขายสินค้าติ่มซำพบรถคันดังกล่าวสตาร์ทเครื่องตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวานนี้

ด้าน น.ส.ทัธนา หัวหน้างานของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วานนี้คนตายต้องนำสินค้าไปส่งที่ จ.ชลบุรี แต่ถึงตอนเย็นก็ยังไม่กลับบริษัท เพราะรถคันดังกล่าวจะต้องไปส่งหัวหน้าซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น จนต้องหารถเปลี่ยนแทน และไม่สามารถติดต่อผู้ขับขี่ได้ โดยสินค้าก็ยังไม่ไปถึงปลายทางที่ จ.ชลบุรี  จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต กระทั่งมาทราบว่าผู้ขับขี่เสียชีวิต

ขณะที่ ร.ต.ท.(หญิง) ธัญชนก ยี่วิจิตตกุล รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์บันทึกภาพเป็นหลักฐาน และสอบปากคำพยานบุคคลตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook