หมอนวดพาสามีแจ้งความ อดีตลูกค้าหนุ่มลักพาตัวลูกสาว 3 ขวบ เพราะเชื่อว่าเป็นลูกตัวเอง

หมอนวดพาสามีแจ้งความ อดีตลูกค้าหนุ่มลักพาตัวลูกสาว 3 ขวบ เพราะเชื่อว่าเป็นลูกตัวเอง

หมอนวดพาสามีแจ้งความ อดีตลูกค้าหนุ่มลักพาตัวลูกสาว 3 ขวบ เพราะเชื่อว่าเป็นลูกตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอนวดพาสามีแจ้งความ อดีตลูกค้าลักพาตัวลูกสาว 3 ขวบ เพราะเชื่อว่าเป็นลูกตัวเอง พร้อมโชว์ผลตรวจดีเอ็นเอ ล่าสุดส่งเด็กคืนแล้ว

วานนี้ (4 มี.ค.64) นางสาวดา อายุ 32 ปี พร้อมด้วย นายดล อายุ 40 ปี มารดาและบิดา ของน้องจันทร์เจ้า อายุ 3 ปี 5 เดือน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ให้ช่วยติดตามจับกุมตัว นายอาร์ต อายุ 38 ปี ซึ่งลักพาตัวลูกสาวไปขณะที่อยู่ในเนอร์สเซอรี่และไม่รู้ว่าพาไปที่ไหน กลัวว่าจะเกิดอันตรายกับลูกสาว อยากให้ตำรวจช่วยติดตามให้เร็วที่สุด

ขณะที่ทางนายอาร์ตเองได้นำเอกสาร การตรวจดีเอ็นเอระบุว่าเป็นดีเอ็นเอของตัวเองกับน้องจันทร์เจ้าที่ผลยืนยันตรงกัน 99.99 เปอร์เซ็นต์ และสำนวนฟ้อง เดินทางมาที่ สภ.บ้านไผ่ พร้อมครูที่เนอร์สเซอรี่และตัวน้องจันทร์เจ้า แจ้งความลงบันทึกประจำวันว่า นายอาร์ต คือบิดา และเป็นผู้ปกครองดูแลบุตรแต่เพียงผู้เดียว โดยนายดล และนางสาวดา ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

นางสาวดา แม่ของน้องจันทร์เจ้าเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เคยมีอาชีพเป็นหมอนวดสปา และเคยมีสัมพันธ์กับนายอาร์ตซึ่งเป็นลูกค้าจริงแต่ก็ป้องกันทุกครั้ง แต่มีหนึ่งครั้งที่ถุงยางแตก แต่มีการกินยาคุมฉุกเฉินทุกครั้ง และในส่วนของนายดลผู้เป็นสามีนั้นก็ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันฉันสามีภรรยา และตั้งใจมีลูกด้วยกัน กระทั่งตั้งท้องน้องจันทร์เจ้าและช่วยกันเลี้ยงดูมาโดยตลอด ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่นายอาร์ตจะเป็นพ่อตามที่กล่าวอ้าง

ล่าสุด (5 มี.ค.64) นางสาวดา พร้อมด้วย นายดล สามี ได้เข้าพบ ร.ต.อ.ไพโรจน์ สันดี สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ได้ตัวลูกสาวคืนแล้ว และพาไปตรวจร่างกายที่ รพ.บ้านไผ่ พบว่าไม่ได้รับอันตรายหรือถูกล่วงละเมิดแต่อย่างใด โดยนายอาร์ตพาน้องมาคืนที่บ้านครู จึงพากันเดินทางไปรับ  

จากการพูดคุยกับลูกทราบว่า คนที่พาไปนั้น พาไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า พากินข้าว อาบน้ำ เข้านอน ซึ่งถือว่าเป็นความโชคดีที่ลูกสาวปลอดภัย ในส่วนของคดีความให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย 

ทางด้าน พ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า แม้นายอาร์ตจงส่งตัวเด็กคืน แต่ความผิดฐานลักพาตัวสำเร็จแล้ว จึงต้องจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 317 ผู้ใดโดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 3 ปี ถึง 15 ปี และปรับตั้งแต่ 6,000 ถึง 30,000 บาท

ในกรณีดังกล่าวนั้น นายอาร์ตไม่มีสิทธิพาตัวน้องจันทร์เจ้าไป แม้ว่าจะเป็นพ่อที่แท้จริง เนื่องจากตามกฎหมายพ่อแม่ที่แท้จริงที่มีสิทธิ์ตามกฎหมายคือนายดล และนางสาวดา จึงเป็นการกระทำความผิดที่ลักพาตัวเด็กไป ส่วนการพิสูจน์ว่าน้องจันทร์เจ้าเป็นลูกใครนั้นก็ขึ้นอยู่กับการพิสูจน์ทราบตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งจะสิ้นสุดในกระบวนการในชั้นศาล โดยศาลจะพิจารณาและมีคำสั่งตามขั้นตอน แต่ในขณะนี้ยังไม่มีการพิจารณาตัดสินของศาล ไม่ว่าใครก็ตามที่ไม่ใช่พ่อแม่ของน้องจันทร์เจ้าตามกฎหมายก็ไม่มีสิทธิ์พาไปอย่างเด็ดขาด

ซึ่งหากการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า มีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายเนื่องจากมีส่วนร่วมในการกระทำความผิดด้วย ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่นำหมายจับติดตามตัวนายอาร์ตมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook