เป็นงงทั้งโรงพัก หนุ่มเชื้อสายซาอุฯ มาแจ้งตำรวจ "ขอติดคุก" เหตุคิดถึงเพื่อนรัก

เป็นงงทั้งโรงพัก หนุ่มเชื้อสายซาอุฯ มาแจ้งตำรวจ "ขอติดคุก" เหตุคิดถึงเพื่อนรัก

เป็นงงทั้งโรงพัก หนุ่มเชื้อสายซาอุฯ มาแจ้งตำรวจ "ขอติดคุก" เหตุคิดถึงเพื่อนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหน้าตาดี เชื้อสายซาอุฯ เดินขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจขอติดคุก เผยสาเหตุคิดถึงเพื่อนรักที่เจอกันในเรือนจำ อยากเข้าไปหาอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (5 มี.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ขณะที่ผู้สื่อข่าวนั่งประจำอยู่ที่ สภ.บางใหญ่ ต้องประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่ออยู่ๆ ก็มีชายหนุ่มหน้าตาดี ขี่จยย.มาจอด ก่อนที่จะเดินเข้าไปข้างในสถานีตำรวจ เพื่อรอแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้ตำรวจจับและเอาตัวเองส่งเรือนจำนนท์

ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามเรื่องราวความเป็นมาก็ทราบว่า หนุ่มหน้าตาดีคล้ายลูกครึ่งแขก ชื่อ นายปริญญา อายุ 33 ปี มีเชื้อสายซาอุดิอาระเบีย

นายปริญญา เล่าสาเหตุที่อยากเข้าคุกไปหาเพื่อนให้ฟังว่า เดิมทีตนเองเคยถูกจับคดีเสพยาบ้า ศาลตัดสินจำคุก 3 เดือน ขณะที่อยู่ในเรือนจำนนทบุรี ได้มีโอกาสได้รู้จักเพื่อนชะตากรรมเดียวกัน ที่ติดคุกอยู่ด้วยซึ่งเป็นชาวต่างชาติ สัญชาติซาอุดิอาระเบีย ชื่อ นายอัปซัน อายุ 31 ปี ที่ต้องโทษคดีจำหน่ายยาเสพติด ศาลพิพากษาจำคุก 5-6 ปี

โดยตลอดเวลาที่อยูในเรือนจำ นายอัปซันคอยดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะกินหรือจะนอน จะให้บุหรี่ตนเองสูบ จนเกิดความสนิมสนมกันเป็นอย่างมาก แต่เมื่อตนเองพ้นโทษออกมาอยู่บ้านแล้ว ก็อดที่จะคิดถึงเพื่อนรักคนนี้ไม่ได้ อยากจะไปเยี่ยมก็ติดขัดหลายอย่าง จะติดต่อก็ไม่ได้เพราะไม่ใช่ญาติ

นายปริญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า จนวันนี้ตนเองนั่งครุ่นคิดอยู่เป็นเวลานานในบ้าน คิดเท่าไหร่ก็ไม่ออกว่าจะเจอเพื่อนรักได้อย่างไร จึงได้ขี่จยย.มาที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อที่จะขอให้ตำรวจจับตนเข้าห้องขัง เพื่อจะได้ไปพบและเจอเพื่อนคนนี้ที่ข้างในเรือนจำ

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็อธิบายและเล่าให้ฟังว่า มันทำไม่ได้เพราะตนเองไม่ได้ทำอะไรผิดมา ซึ่งนายปริญญายังบอกให้จับในคดีไม่คาดหน้ากากอนามัยก็ได้ ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ที่มาแจ้งความและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จนผู้สื่อข่าวต้องบอกว่าไม่ได้ๆ นายปริญญาได้ฟังก็รู้สึกเศร้าๆ พร้อมทั้งตอบว่าคงต้องกลับบ้านไปปรึกษาทางญาติก่อน ทำเอาตำรวจ สื่อมวลชน และชาวบ้านที่พบเห็น ต่างพูดกันคุยกันว่านายปริญญาคงอยากจะเจอเพื่อนรักคนนี้เป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook