สาวผวา! ชายวิกลจริตสไลด์หนอนโชว์ พอยกกล้องถ่าย ตามเข้ามาถึงในบ้าน

สาวผวา! ชายวิกลจริตสไลด์หนอนโชว์ พอยกกล้องถ่าย ตามเข้ามาถึงในบ้าน

สาวผวา! ชายวิกลจริตสไลด์หนอนโชว์ พอยกกล้องถ่าย ตามเข้ามาถึงในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอลงในเฟซบุ๊ก เป็นภาพชายท่าทางเหมือนคนสติไม่ดี กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองอยู่บริเวณหน้าบ้าน พร้อมข้อความว่า

"ไม่มีหน่วยงานไหนจัดการได้หรอคะ หรือต้องรอให้เค้าไปทำอะไรใครก่อน? เดินเข้ามาถึงในบ้าน ที่บ้านมีแต่เด็กกับผู้หญิงด้วย"

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นตึกอาคารพาณิชย์ อยู่ใน ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ พบ น.ส.ชัชฎาภร อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเที่ยงของวานนี้ (5 มี.ค.64) ขณะที่ตนกับลูกสาววัย 3 ขวบ กำลังนั่งเล่นอยู่ภายในบ้าน ก็ได้สังเกตเห็นชายคนดังกล่าว เดินผ่านหน้าบ้านโดยถอดกางเกงขายาวพาดไว้บนบ่า ใส่กางเกงในเพียงตัวเดียว จากนั้นได้เดินมาข้างๆ บ้าน พร้อมกับใช้มือช่วยตัวเอง ตนจึงจับโทรศัพท์ถ่ายภาพไว้ แต่ชายคนดังกล่าวก็ได้เดินเข้ามาในบ้าน ทำให้ตนต้องรีบพาลูกสาวหนีเข้าไปอยู่หลังบ้าน แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังเดินเข้ามาอยู่กลางห้อง ตนจึงเดินออกมาพร้อมทั้งใช้ไม้กวาดทุบ ตี ที่เบาะรถและโต๊ะทำงาน เพื่อไล่ให้ชายคนดังกล่าวหนีออกไป แต่ชายคนดังกล่าวก็เดินออกไปและมานั่งอยู่ข้างๆ บ้าน ตนจึงพาลูกสาวขึ้นไปอยู่ชั้นบน และก็ไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเดินหายไปทางไหน 

ขณะเกิดเหตุ ตนยังไม่รู้สึกกลัว แต่เป็นห่วงว่าหากคนอื่นเจอและอยู่บ้านเพียงลำพัง ไม่มีเพื่อนบ้าน เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง หรือญาติของชายคนดังกล่าว นำไปดูแลให้ดี ไม่ให้ออกมาสร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้าน อีกทั้งเกรงว่าจะถูกรถชน เจ้าของรถก็อาจจะเดือดร้อนก็เป็นได้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายคนดังกล่าวเมื่อเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ก็ได้ก่อเหตุช่วยตัวเองโชว์อยู่ข้างทาง บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งภายในตัวเมืองเพชรบูรณ์ จนมีผู้ถ่ายคลิปแจ้งให้ระวังภัยในโซเชียลมาแล้ว และได้มาก่อเหตุซ้ำอีกครั้งในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook