"พีเค" โบกมือลารถหรู ขับได้ปีครึ่งแต่ตัดใจยอมขาย จนถูกมองว่าชีวิตตกอับ

"พีเค" โบกมือลารถหรู ขับได้ปีครึ่งแต่ตัดใจยอมขาย จนถูกมองว่าชีวิตตกอับ

"พีเค" โบกมือลารถหรู ขับได้ปีครึ่งแต่ตัดใจยอมขาย จนถูกมองว่าชีวิตตกอับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โพสต์รูปกอดอำลารถหรูซุปเปอร์คาร์ที่เพิ่งซื้อมาขับได้เพียงแค่ปีครึ่งเท่านั้น สำหรับพิธีกรหนุ่ม พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร แต่งานนี้เจ้าตัวกลับถูกมองว่า ที่ตัดใจยอมขายนั้นเพราะอยู่ในช่วงชีวิตที่กำลังตกอับหรือเปล่า

ล่าสุด พีเค ปิยะวัฒน์ ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังแบบเคลียร์ๆ ไปเลยว่า ตอนนี้ชีวิตสบายมาก ไม่ได้ตกอับอะไร แต่เหตุผลที่ขายรถหรูก็เพราะมีคนมาขอซื้อต่อในราคาที่ตนซื้อมาเลย

“คือมีคนบอกว่าในช่วงโควิดตกอับหรือเปล่าถึงกับต้องขายรถ ต้องบอกก่อนว่าถ้าตกอับจริงๆ มีอะไรก็คงจะขายหมด แต่ตอนนี้อยู่สบายมาก และสาเหตุที่ขายรถก็เพราะว่าคันนี้เป็นคันแรกที่มีคนติดต่อเข้ามาขอซื้อ และขอซื้อในราคาที่เราซื้อมาตอนนั้น ซึ่งปกติเวลาที่เราขายรถไม่ใช่จะได้ขายเลยปั๊บ ก็ต้องไปรอเดี๋ยวก็มีการต่อราคาแล้วต่อราคาอีก แต่ว่าคนนี้เขาชอบเหมือนที่เรารักรถคันนี้เลย ขอซื้อในราคาที่เราซื้อมาตอนแรกจึงตัดสินใจขายไปครับ”

“คันนี้ไม่ขาดทุนครับ ถือว่าเป็นคันแรกในชีวิตที่ขายแล้วไม่ขาดทุน คือปกติในชีวิตทุกๆ 2 ปีจะเปลี่ยนรถคันหนึ่ง แต่คันนี้แค่ปีครึ่ง ถ้ารออีกสองปีแล้วไม่มีใครซื้อ กับปีครึ่งที่มีคนรอซื้อราคาเต็ม ขอขายตอนปีครึ่งดีกว่า”

“ถ้าถามว่าตอนนี้มีรถเก็บไว้กี่คัน ผมไม่เคยมีเก็บเลยนะ จะมีแค่ซื้อคันต่อคัน ขายไปปั๊บก็จะเอาเงินนั้นไปโปะซื้ออีกคันหนึ่ง ถ้าต้องเพิ่มเงินก็เพิ่มไป มันมีเพิ่มตั้งแต่หลักแสนมาถึงหลักล้าน”

“ถึงแม้ช่วงต้นปีจะผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ แต่ตอนนี้เหมือนดวงมันขึ้นอ่ะ พอขายคันนี้ปั๊บแบรนด์ของอังกฤษก็มาติดต่อให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็เลยจะคุยเรื่องรายละเอียดกันอาทิตย์หน้า และเปิดตัวรถคันใหม่อาทิตย์หน้า ราคาก็ต้อง 8 หลักแหละ เพราะรถซุปเปอร์คาร์ต้องเป็นแบบนั้น”

“ไม่ต้องปรึกษาภรรยาเลยครับ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องบ้านหรือเรื่องคอนโด เขาจะไม่มาถามเลย ชอบอะไรก็ซื้ออย่างนั้น อย่างเขาชอบกระเป๋าก็ให้เขาซื้อไป เราไม่ว่าเลย”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พีเค" โบกมือลารถหรู ขับได้ปีครึ่งแต่ตัดใจยอมขาย จนถูกมองว่าชีวิตตกอับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook