ราบ11 วางลวดหนามหีบเพลง ติดวงจรปิดเพิ่ม ป้องกัน #ม็อบ6มีนา

ราบ11 วางลวดหนามหีบเพลง ติดวงจรปิดเพิ่ม ป้องกัน #ม็อบ6มีนา

ราบ11 วางลวดหนามหีบเพลง ติดวงจรปิดเพิ่ม ป้องกัน #ม็อบ6มีนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราบ 11 วางลวดหนามหีบเพลง เสริมแนวป้องกัน ติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม และมีรถฉีดน้ำมาจอดอยู่ใกล้ๆแล้ว 2 คัน เตรียมรับม็อบ

บรรยากาศล่าสุดที่บริเวณหน้ากรมทหาร ราบ11 ได้มีเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำลวดหนามหีบเพลง ขึ้นวางบนแนวกำแพงรั้วของกรมทหารราบที่ 11 เพื่อเป็นการเสริมแนวป้องกันและดูแลความปลอดภัย รวมถึงแนวกำแพงจากด้านนอกของพื้นที่กรมทหารราบที่ 11 พบว่า มีการเสริมลวดหนามตามแนวกำแพง ตั้งแต่ช่วงแยกบางบัว มาจนถึงสุดกำแพงช่วงรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีกรมทหารราบที่ 11 ระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตรด้วย รวมทั้งยังพบเห็นตู้คอนเทนเนอร์จำนวนกว่า 10 ตู้ถูกวางอยู่บริเวณโดยรอบของกรมทหารราบที่ 11 รวมไปถึงยังมีตู้คอนเทอนเนอร์บางส่วนอยู่ด้านในกรมฯด้วย

นอกจากนี้ บนถนนพหลโยธิน พบว่ามีตู้คอนเทนเนอร์วางเรียงรายอยู่เป็นระยะๆ เพื่อเตรียมความพร้อมที่อาจจะปิดถนนพหลโยธิน ขาเข้า ตั้งแต่วงเวียนบางเขน หน้าสำนักงานเขตบางเขน และพื้นที่ใกล้เคียงกรมทหารราบที่ 11 ซึ่งเป็นพื้นที่สำคัญเพื่อสกัดกลุ่มผู้ชุมนุมที่จะเดินขบวนมาชุมนุมในวันนี้แต่ยังไม่มีการนำมาวางไว้บนถนนแต่อย่างใด ทั้งนี้เบื้องต้นพบรถฉีดน้ำ จำนวน 2 คัน และรถควบคุมฝูงจำนวนนึง บริเวณหน้าสถานีดับเพลิงบางเขนและ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสแตนบายอยู่ภายในวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ขณะเดียวกัน ยังพบเห็นกล้องวงจรปิดที่ติดเพิ่มเติมเข้ามาอีก 8 จุดด้วยเพื่อให้ครอบคลุมในการเฝ้าระวังความปลอดภัย

ขณะเดียวกัน กลุ่มชาวบ้านชุมชนบางบัว รวมตัวเดินเท้ามาตามฟุตบาตผ่านหน้ากรมทหารราบที่ 11 พร้อมถือป้ายผ้าที่ระบุว่า “เราคนไทยด้วยกันมีปัญหาต้องแก้ไข โดยไม่ใช้ความรุนแรง”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ราบ11 วางลวดหนามหีบเพลง ติดวงจรปิดเพิ่ม ป้องกัน #ม็อบ6มีนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook