"พอร์ช ศรัณย์" เคยคิดลาวงการเพราะโดนบูลลี่อ้วน แง้มมีรักใหม่กับสาวนอกวงการ

"พอร์ช ศรัณย์" เคยคิดลาวงการเพราะโดนบูลลี่อ้วน แง้มมีรักใหม่กับสาวนอกวงการ

"พอร์ช ศรัณย์" เคยคิดลาวงการเพราะโดนบูลลี่อ้วน แง้มมีรักใหม่กับสาวนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพระเอกงานชุก พอร์ช ศรัณย์ แห่งวิกหมอชิต ขอประกาศตัวเป็นพระเอกฟรีแลนซ์อย่างเป็นทางการ ผ่านรายการบันเทิงดัง z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับ พิธีกรสุดจี๊ด ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา ท่ามกลางข่าวลือเป็นเพราะแพ้ภัยให้กับพระเอกน้องใหม่ที่เตรียมตัวแจ้งเกิดกันจุกๆ พร้อมเปิดใจครั้งแรกถึงหวานใจคนใหม่นอกวงการ ที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้เพียง3เดือน แต่เคมีเข้ากันมากๆ

ทำไมถึงตัดสินใจเป็นพระเอกฟรีแลนซ์?
“ผมอยู่ในวงการมา 12 ปี ด้วยความที่อายุมากขึ้นด้วย และก็ช่วงนี้มีธุรกิจ มีโปรเจ็กต์หลายอย่างด้วย และการเป็นนักแสดงอิสระ มันสามารถไปโปรโมทสินค้าได้มากกว่า ได้ง่ายกว่า และด้วยความที่เราอยู่กับช่องมานาน เราก็เลยอยากลองอิสระดูบ้าง ไปทำงานที่ใหม่ๆ ไปเจอคนใหม่ๆ บ้าง อะไรแบบนี้”

เม้าท์กันว่าที่ออกมาจากช่อง 7 เพราะช่องดันพระเอกน้องใหม่มากกว่า?
“คือจริงๆ แล้ว ออกมาข้างนอกพระเอกน้องใหม่ก็เยอะเหมือนเดิม และการแข่งขันมากยิ่งขึ้นด้วย ก็อย่างที่บอกเราอยากเจอคนใหม่ๆ เจอนางเอกใหม่บ้าง ทีมงานใหม่ๆ อะไรใหม่ๆ อย่างวันนี้ก็ได้มาเจอพี่ๆ ใหม่ๆ ทีมงานรายการนี้ แฮปปี้นะครับ อยากลองอะไรใหม่”

เห็นก่อนหน้านี้ พอร์ช หายจากวงการไปพักใหญ่ หลังเกิดอุบัติเหตุ และร่างกายเปลี่ยนไป จนโดนบูลลี่ว่าอ้วนด้วย?
“ส่วนหนึ่งด้วย ที่เคยไปพักใหญ่เพราเราไม่มั่นใจ อย่างเล่นพวกไอจีแบบนี้เราก็จะไม่มั่นใจ สมมุติว่าเราจะอัปรูปเดี๋ยวคนเข้ามาว่าเราอีกแล้ว ก็เลยไม่อยากเล่น ไม่อยากอะไร ติสท์แตกไปต่างจังหวัด ถ่ายละครปีละเรื่อง ชิลๆ ตอนนี้ก็ยังมีบ้าง แต่ว่าได้อยู่ (หัวเราะ) จริงๆ อยากจะบอกไว้ก่อน คนไทยกับการบูลลี่ มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีมากๆ อย่างเช่นคนไทยทักกัน เฮ้ย..อ้วนขึ้นเปล่า บางทีคนไม่คิดก็มี คนคิดก็มี แต่ถ้าเราไปเมืองนอก การพูดแบบนี้ฝรั่งถือว่าเสียมารยาท เพราะฉะนั้นถ้าเปลี่ยนสังคมไม่ได้ ให้เปลี่ยนที่ตัวเรา เปลี่ยนที่ความคิดของเราดีกว่า เราก็คิดแต่ว่าด้านบวกเข้าไว้ สิ่งที่เขาพูดไม่ดีกับเรา ก็เป็นสิ่งที่เตือนใจเราไว้ว่าเราต้องทำตัวให้ดีขี้น ไม่ควรเก็บคำพูดแย่ๆ มาคิด ทำตัวสบายๆ ชิลๆ”

กับรักครั้งใหม่เห็นว่ามีคนที่คุยด้วยแล้ว เป็นคนนอกวงการ?
“ผมพูดตรงนี้เลยนะ เราคุยกันมาได้ 3 เดือน สำหรับผมคำว่าแฟนไม่สำคัญเท่าความรู้สึกที่มีให้กันมากกว่า บางทีเราคุยกันอะ ไม่จำเป็นต้องบอกว่าตัวเอง คบกับเราเปล่า ไม่ต้อง เราจะรู้กันเองว่าให้เกียรติเขาแค่ระดับไหน หรืออยู่ด้วยกันขนาดไหน เพราะฉะนั้นสำหรับผมก็คือคนที่อยู่ในใจ คนพิเศษสำหรับผม และคุยคนเดียวครับ”

เมื่อไรจะเปิดลงรูปคู่หวานๆ ลงไอจีบ้าง?
“ผมว่าการรีบเกินไปก็ไม่ดี จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของผม (หัวเราะ) เขาเรียกว่าขึ้นสูงไปเร็ว ตกลงมาเจ็บ”

รู้จักกันได้อย่างไร?
“เป็นน้องสาวเพื่อน เป็นคนนอกวงการครับ พอมีข่าวออกมาเขาเป็นคนที่นอยด์ๆ พอเป็นข่าวขึ้นมา เขาไม่ชอบแบบว่าให้ใครมาสืบชีวิตเขา เพราะเขาจะติสท์ๆ หน่อย เหมือนเราแหละ แบบว่ามีโลกส่วนตัวสูง”

ประทับใจกันที่ตรงไหน?
“ผมว่าไลฟ์สไตล์เหมือนกัน อยู่ด้วยกันได้ ผมเป็นคนบ้านๆ อะ ชอบไปสถานที่แบบว่าลุยๆ เราชอบไปเที่ยวลุยๆ ต่างจังหวัด เขาลุยได้ นิสัยแมนๆ บ้างทีก็มีคุยแบบตลกๆ เหมือนเพื่อนด้วย”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "พอร์ช ศรัณย์" เคยคิดลาวงการเพราะโดนบูลลี่อ้วน แง้มมีรักใหม่กับสาวนอกวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook