เสี่ยไร่อ้อยยิงโจ๋ดับนอนคุกคืนแรกเกิดอาการเครียด ร้องตะโกนโวยวายลั่นห้องขัง

เสี่ยไร่อ้อยยิงโจ๋ดับนอนคุกคืนแรกเกิดอาการเครียด ร้องตะโกนโวยวายลั่นห้องขัง

เสี่ยไร่อ้อยยิงโจ๋ดับนอนคุกคืนแรกเกิดอาการเครียด ร้องตะโกนโวยวายลั่นห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยไร่อ้อยกาฬสินธุ์รัวดับโจ๋ 7 นัดนอนห้องขังคืนแรกเครียดจัด อาการคลุ้มคลั่ง ตำรวจจัดเวรเฝ้า 24 ชั่วโมงเกรงคิดสั้น

ความคืบหน้านายเชาว์ ซึ่งมีอาชีพเช่าที่ปลูกอ้อยและรับเหมาซื้ออ้อยวัย 50 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ ก่อเหตุรัวยิงนายรัชพงษ์ อายุ 22 ปี 7 นัด เสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้าน หมู่ที่ 8 ที่เปิดเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้าน ก่อนหลบหนีไป

คาดว่าสาเหตุเกิดจากผู้ตายพูดไม่เข้าหู ซึ่งหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์สั่งการให้ตำรวจ สภ.บ้านหนองเม็ก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฯเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ในหนองน้ำเขตพื้นที่บ้านสะอาดสมศรี หลังเลียนแบบหนังตี๋ใหญ่หลบซ่อนตัวในน้ำโผล่หน้ามาหายใจ พร้อมของกลางกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 50 นัด ส่วนอาวุธปืนยังหาไม่พบ

พ.ต.ท.สมหมาย ภูจอมสิงห์ สว.สภ.บ้านหนองเม็ก เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมนึก สั่งการให้ ชุดสืบสวนสภ.บ้านหนองเม็กและชุดสืบสวนตำรวจภูธรนำโดย พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรารองผบก.ภ.จว.สนธิกำลังติดตามตัวนายเชาว์ผู้ก่อเหตุอย่างกระชั้นชิด กระทั่งเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ หลังลงไปหลบซ่อนตัวในน้ำ เขตพื้นที่บ้านสะอาดสมศรี โดยได้นำเอาเศษหญ้าและวัชพืชปิดบังตัวไว้ แล้วโผล่หน้าขึ้นมาหายใจ พร้อมของกลางกระสุนปืนขนาด9มม.จำนวน 50 นัดส่วนอาวุธปืนยังหาไม่พบ

พ.ต.ท.สมหมาย กล่าวต่อว่า หลังนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ซึ่งตลอดทั้งคืนผู้ก่อเหตุมีอาการเครียด และล่าสุดพนักงานสอบสวนยังไม่สามารถสอบปากคำผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากอยู่ในห้องขังยังคงมีอาการเครียด คลุ้มคลั่งร้องตะโกนเสียงดังเอะอะโวยวายอยู่เป็นระยะ จึงต้องรอให้มีอาการดีขึ้นก่อน พนักงานสอบสวนถึงจะนำตัวออกมาสอบปากคำ หากสามารถให้การได้คาดว่าเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปชี้จุดและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงบ่ายวันนี้ แต่ต้องจัดกำลังเวรยามเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเกรงว่าจะคิดสั้น เบื้องต้นแจ้ง 4 ข้อหาคือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ 3.มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ4.ยิงปืนในที่สาธารณะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook