รวบไอ้หื่น! หนีคดีข่มขืน ด.ญ.6 ขวบ นาน 1 ปี ย้อนมาบ้านเหยื่ออีกรอบ ถูกพ่อเด็กจับ

รวบไอ้หื่น! หนีคดีข่มขืน ด.ญ.6 ขวบ นาน 1 ปี ย้อนมาบ้านเหยื่ออีกรอบ ถูกพ่อเด็กจับ

รวบไอ้หื่น! หนีคดีข่มขืน ด.ญ.6 ขวบ นาน 1 ปี ย้อนมาบ้านเหยื่ออีกรอบ ถูกพ่อเด็กจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้หื่นหนีคดีกระทำชำเรา ด.ญ.อายุ 6 ขวบ นาน 1 ปี ย้อนกลับมาบ้านเหยื่อหวังก่อเหตุซ้ำ แต่พ่อเด็กกลับมาพอดี เลยถูกจับตัวได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 มี.ค.) เมื่อเวลา 14.45 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี พาแม่เด็ก อายุ 6 ขวบ เดินทางไปพบ พ.ต.อ.นิทัศน์ จิตตวิทยานุกูล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งข้อหา นายภาณุวัฒน์ อายุ 48 ปี ซึ่งบุกเข้าบ้านช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ กระทำอนาจารลูกอายุ 6 ขวบ เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 63 ซึ่งขณะนั้นยังจับตัวไม่ได้

ต่อมาเมื่อวันเสาร์ที่ 6 มี.ค. 64 นายภาณุวัฒน์ได้แอบเข้ามาที่บ้านอีก พ่อเด็กจับตัวได้ ส่งตำรวจแจ้งข้อหาบุกรุก แต่เด็กจำได้ว่านายภาณุวัฒน์ เคยมากระอนาจารตนเมื่อปีที่แล้ว นางปวีณาจึงจะพาแม่ไปแจ้งข้อหาเพิ่มกระทำชำเราเด็กอายุ 6 ปี เบื้องต้น ผู้กระทำผิดรับสารภาพ

เหตุการณ์ครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 22 ก.พ.63 นายโต และนางเล็ก (นามสมมุติ) พา ด.ญ.เมย์ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ โดยแจ้งว่า วันที่ 6 ก.พ.63 ขณะที่ลูกสาว 6 ขวบ กับลูกชาย 10 ขวบ อยู่ในบ้านกัน 2 คน เพราะพ่อแม่ออกไปทำงานข้างนอก

จู่ๆ ก็มีชายแปลกหน้าเข้าไปในบ้านถามว่าพ่ออยู่ไหม ลูกชายก็ตอบว่าพ่อไม่อยู่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ยื่นเงินให้ 30 บาท แล้วบอกให้ลูกชายไปซื้อขนมกิน ทีแรกลูกชายจะพาน้องไปด้วยแต่เขาบอกไม่ต้องพาไป ด้วยความกลัวลูกชายจึงเดินออกมานอกห้อง แล้วก็แอบดูพบว่าชายคนนั้นได้จับน้องสาวถอดกางเกงบนที่นอน ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขู่ไม่ให้ร้องส่งเสียงดัง

จากนั้นชายดังกล่าวก็เดินออกจากบ้านแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตอนเย็นหลังเลิกงานกลับมาบ้าน ลูกเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง จึงพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว หลังตำรวจรับเรื่องได้ส่งตัว ด.ญ.เมย์ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และมาแจ้งมูลนิธิปวีณาฯ

เมื่อนางปวีณารับเรื่องได้ติดตามคดีร่วมกับตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว แต่ไม่สามารถติดตามตัวผู้กระทำผิดได้ แม่ของ ด.ญ. 6 ขวบ ผวากลัวคนร้ายกลับมาอีก จึงได้ลาออกจากงานมาอยู่กับลูก 1 ปีเต็ม เหตุการณ์ปกติ จึงเพิ่งกลับไปทำงานไม่นานมานี้

ต่อมาวันเกิดเหตุคือตอนเย็นวันที่ 6 มี.ค. 64 คนร้ายได้เข้าไปในบ้านเด็กอีก พอดีเจอพ่อเด็ก คนร้ายรีบจะหนี พ่อเด็กร้องเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยจับตัว และให้ตำรวจดำเนินคดีบุกรุก ซึ่งลูกสาว ด.ญ. 6 ขวบ และลูกชาย 10 ขวบ จำได้ว่าเป็นชายคนนี้ที่เข้ามาในบ้านและทำอนาจารลูกสาว โดยตำรวจและมูลนิธิปวีณาฯ ติดตามคดีกันครบ 1 ปีเต็ม

แม่ ด.ญ. 6 ขวบ จึงโทรแจ้งนางปวีณา ซึ่งได้ประสาน พ.ต.อ.นิทัศน์ จิตตวิทยานุกูล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว และนัดพาแม่เข้าแจ้งความข้อหากระทำชำเรา ด.ญ. 6 ขวบ เบื้องต้น ตำรวจสอบถามผู้กระทำผิดรับสารภาพแล้ว นางปวีณายังได้ฝากเตือนภัยครอบครัวที่มีเด็กเล็ก อย่าปล่อยให้อยู่ตามพัง จะเป็นอันตราย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายภาณุวัฒน์ อายุ 48 ปี ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook